ดอยคำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไอศกรีมผลไม้แท้รูปแบบใหม่ จำหน่ายแบบอุณหภูมิห้อง

ดอยคำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ICE POP” ไอศกรีมผลไม้แท้รูปแบบใหม่ จำหน่ายแบบอุณหภูมิห้อง เจ้าแรกในไทย “FREEZE ความสุข POP ความสดชื่น” ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้นวางสินค้าน้ำผลไม้ดอยคำ ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำ

“ดอยคำ” ผู้นำตลาดน้ำผลไม้พรีเมียมอันดับหนึ่งของไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ICE POP” ที่แตกไลน์จากสินค้าน้ำผลไม้แท้จากผลผลิตของเกษตรกรไทย มาในรูปแบบไอศกรีมพร้อมแพคเกจจิ้งแบบใหม่ ไม่ซ้ำใคร จำหน่ายบนชั้นวางสินค้าอุณหภูมิห้อง เป็นแบรนด์น้ำผลไม้เจ้าแรกของโลก และเจ้าเดียวในไทย ที่ผลิตและจำหน่ายสินค้าดังกล่าว มาพร้อมกับ 3 รสชาติ ที่สดชื่น อร่อยลงตัว ได้แก่ “บ๊วยไม่บ๊วย” (เครื่องดื่มหวานเย็นบ๊วยผสมน้ำผึ้งและมะนาว) รสชาติของ “บ๊วย” ที่ไม่ธรรมดาเหมือนชื่อ มีดีที่เป็นตัวเอง , “สตรอว์เบอร์รีทูนหัว” (เครื่องดื่มหวานเย็นสตรอว์เบอร์รี) รสชาติของ “สตรอว์เบอร์รี” อันเป็นที่รัก รสยอดนิยมที่ตราตรึงใจ และ “มะม่วงฮักเสาวรส” (เครื่องดื่มหวานเย็นมะม่วงผสมเสาวรส) หวาน “มะม่วง” ซ่อนเปรี้ยว “เสาวรส” คู่กันไม่มีเบื่อ วิธีรับประทานเพียงแค่ “แช่ ฉีก ป๊อป” แช่ฟรีซ ในช่องทำน้ำแข็ง ฉีกซองพร้อมรับความอร่อย พร้อมป๊อปความสุขได้ทุกช่วงเวลาที่ต้องการความสดชื่น

“ICE POP” มาในรูปแบบซอง ขนาด 85 มล. (ราคาซองละ 20 บาท) และรูปแบบกล่อง บรรจุ 6 ซอง (ราคากล่องละ 120 บาท) บรรจุภัณฑ์ผลิตจากกระดาษภายใต้ตราสัญลักษณ์ FSC ซึ่งมาจากป่าปลูกที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ มีบทบาทในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน อีกทั้งจำหน่ายในรูปแบบอุณหภูมิห้อง ที่ง่ายต่อการบริหารจัดการด้านการขนส่ง จึงช่วยลดการให้พลังงานและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากสู่ชั้นบรรยากาศ ซึ่งเป็นปัญหากับสิ่งแวดล้อมในระยะยาว “FREEZE ความสุข POP ความสดชื่น” ได้แล้วที่ร้านดอยคำ (แบบแช่แข็งและแบบอุณหภูมิห้อง) และที่ชั้นวางสินค้าน้ำผลไม้ดอยคำ ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำ

ติดตามข้อมูลดอยคำได้ที่คลิก www.doikham.co.th Line ID : @DoiKham

About Author