จากบอสตันถึงเบอร์ลิน กับการผนึกกำลังการให้บริการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี

เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส จับมือกับ แอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ส เพื่อเตรียมความพร้อมให้เหล่านักเดินทางสำหรับการแข่งขัน ตั้งแต่จุดสตาร์ทจนถึงเส้นชัย

เพื่อเสริมสร้างการมีสุขภาพที่ดีตามแนวคิดของกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ตในเครือเวสทิน ในการเข้าร่วมการแข่งขันมาราธอน ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก กับ Gear Lending อุปกรณ์ออกกำลังกายและผ่อนคลายกล้ามเนื้อ Bala และ Hyperrice มอบประสบการณ์ใหม่ที่ออกแบบให้ตรงความต้องการของคุณในช่วงสุดสัปดาห์ของการแข่งขันวิ่งมาราธอน

เบเทสด้า, แมริแลนด์ เมษายน 2566 – เพื่อตอกย้ำโปรแกรม Gear Lending หรืออุปกรณ์เพื่อการออกกำลังกาย WestinWORKOUT สำหรับนักเดินทางและลูกค้าที่เข้าพักโรงแรม เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทสที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นมุ่งเน้นให้ผู้เข้าพักมีสุขภาพร่างกายที่ดีจากบริการต่างๆในแนวคิดหลักเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี หนึ่งโรงแรมในเครือของแมริออท บอนวอย ซึ่งประกอบด้วยแบรนด์โรงแรมสุดพิเศษ 30 แบรนด์ ผนึกความร่วมมือกับ แอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ส (AbbotWMM) หนึ่งในหกรายการแข่งขันวิ่งมาราธอนที่โด่งดังที่สุดในโลก เป็นครั้งแรก โดย AbbotWMM เป็นพาร์ทเนอร์ด้าน Hospitality มาต่อเนื่องหลายปีให้กับบรรดาแชมป์นักเดินทางที่เข้า แข่งขันและกลุ่มผู้สนับสนุน ในช่วงสุดสัปดาห์ของการแข่งขันรายการ AbbotWMM

ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นที่โรงแรมเวสทิน ในบอสตัน ลอนดอน เบอร์ลิน ชิคาโก นิวยอร์ก และโตเกียว นำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ออกแบบให้ตรงกับความต้องการเฉพาะตัว เพื่อช่วยให้นักวิ่งมาราธอน ในทุกระดับชั้นพร้อมเข้าสู่เส้นสตาร์ทไปจนถึงเส้นชัย เช่นเดียวกับนำเสนอข้อเสนอแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาว

“เป็นเวลาหลายทศวรรษของการเดินทางซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการวิ่ง โดยนักวิ่งเลือกจุดหมาย ปลายทางและวางแผนการเดินทางสอดคล้องกับการแข่งขันนัดสำคัญ เวสทิน แบรนด์ที่มีรากฐานมั่นคง ในด้านส่งเสริมการมีสุขภาพดีให้กับนักเดินทางและแขกผู้เข้าพัก และช่วยให้มีความพร้อมในระหว่างการเดินทาง ได้สนับสนุน นักเดินทางที่เข้าร่วมการแข่งขันด้วยพลังงานใหม่ที่แอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ส” แคทรีน ฟลินต์ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารแบรนด์ทั่วโลก เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส และผู้ชนะระดับหกดาวคนใหม่ ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการแข่งขันโตเกียวมาราธอนในเดือนมีนาคม กล่าว “ชุมชนนักเดินทางเพื่อแข่งขันวิ่ง มาราธอนที่ทุ่มเทของเราพร้อมผู้สนับสนุนของพวกเขา สามารถไว้ใจเวสทินได้ในโปรแกรมการฝึกฝนและ ฟื้นฟูร่างกายใหม่ล่าสุด รวมทั้งโปรแกรม Gear Lending หรืออุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับนักเดินทางและผู้เข้าพักได้ยืมใช้ช่วงก่อนและหลังการออกกำลังกาย พร้อมด้วยบริการต่าง ๆ เพื่อสุขภาพจาก WestinWORKOUT ที่เสริมทัพใหม่อย่างแข็งแกร่ง เพื่อที่จะช่วยให้นักแข่งได้มีการเคลื่อนไหวร่างกายและรู้สึกดีที่สุดระหว่างสุดสัปดาห์แห่งการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่”

การดำเนินการช่วงสุดสัปดาห์แห่งการแข่งขันวิ่งมาราธอน ทำให้การเข้าพักที่เวสทินของนัก เดินทางที่ร่วมการแข่งขันได้ประโยชน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวเข้าแข่งขัน หรือการมาให้กำลังใจริมขอบสนามตั้งแต่แขกของโรงแรมเวสทินไปจนถึงนักวิ่งในท้องถิ่นและทีมผู้สนับสนุน แบรนด์กำลังเดินหน้า มอบประสบการณ์เพื่อสุขภาพที่ดีเป็นอภินันทนาการในระหว่างสุดสัปดาห์ของ AbbotWMM โดยตั้งอยู่ในภายในโรงแรมเวสทิน โดย “เวสทิน มาราธอน โซน “ จะทำหน้าที่เป็นหัวใจของความ เคลื่อนไหวต่าง ๆ ในช่วงสัปดาห์การแข่งขัน นำเสนอดังต่อไปนี้

  • คอนชิแอจเพื่อการฟื้นฟูร่างกาย (Recovery Concierges) ผู้ที่จะให้คำแนะนำการฟื้นฟู ร่างกายที่ดีที่สุด โดยใช้ชุดอุปกรณ์ออกกำลังกายจากโปรแกรมยืมอุปกรณ์ออกกำลังกายซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ใหม่ที่มีบริการให้ยืมสำหรับแขกที่พัก ในโรงแรมเวสทินทั่วโลก ชุดอุปกรณ์แห่ง นวัตกรรมนี้โดดเด่นที่เครื่องมือไฮเทคใหม่ล่าสุด เพื่อการฟื้นฟูและสร้างสมรรถนะให้แก่ร่างกาย จาก Hyperice และ Bala ซึ่งมีประโยชน์ในการฟื้นฟูร่างกายจากการวิ่ง และผ่อนคลายจากการ เที่ยวชมเมือง หรือเพื่อการกระตุ้นการไหลเวียนของ เลือดให้ดีขึ้นหลังจากการนั่งบนเครื่องบินนานๆ
  • เพื่อช่วยให้นักวิ่งได้อบอุ่นร่างกายก่อนแข่งขัน และผ่อนคลายหลังการแข่งขัน เวสทิน ขอเสนอ เซสชั่นการฝึกฝนและฟื้นฟูร่างกาย นำโดยผู้ฝึกสอนจาก Hyperice และ Bala
  • ตลอดสุดสัปดาห์ เวสทิน มาราธอน โซน จะนำเสนออาหารเบาๆ และเครื่องดื่ม ที่ได้แรงบันดาลใจ จากโปรแกรม Eat Well Menu ที่ให้ความสำคัญ กับโภชนาการ และข้อเลือกที่สมดุลเพื่อให้แขก คงความมีสุขภาพดีในระหว่างเดินทาง ในวันแข่งขันมาราธอน แพ็กของขบเค้ียว Eat Well Snack Pack จะมีบริการให้ผู้สนับสนุน เช่นเดียวกับอาหารแบบแกร็บแอนด์โกสะดวกสำหรับนักวิ่ง อาหาร และเครื่องดื่มเพื่อการเฉลิมฉลองจะมีบริการหลังการแข่งขัน
  • สำหรับผู้มาให้กำลังใจ สเตชั่นออกแบบโปสเตอร์ จะมีบริการเพื่อให้จัดทำป้ายเฉลิมฉลอง สำหรับ นักแข่งขวัญใจ เช่นเดียวกับพู่เชียร์และกระดิ่งเพื่อส่งเสียงเชียร์
  • รายการท่องเที่ยวที่คัดสรรมาแล้ว นำเสนอสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดและใหม่ล่าสุดของเมือง มีบริการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในสัปดาห์แห่งการแข่งวิ่ง
    “เรารู้ว่าการวิ่งมาราธอนเป็นเรื่องท้าทาย และการเข้าร่วมแข่งขันวิ่งมาราธอนในขณะที่ต้องเดิน ทางห่างจากกิจวัตรที่เคยปฏิบัติต้องอาศัยกำลังใจในระดับพิเศษ” ดอว์น่า สโตน ประธานกรรมการบริหาร แอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ กล่าว “เราตื่นเต้นมากที่จะได้ผนึกกำลังกับ เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับนักวิ่งที่เข้าร่วมแข่งขันรายการแอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ เช่นเดียว กับนักเดินทางเพื่อการแข่งขันทุกคนในระหว่างการฝึกฝนการฟื้นฟูร่างกาย และทุกช่วงเวลาระ หว่างนั้น เมื่อพวกเขามุ่งหน้าไขว่คว้าหาความสามารถที่ยิ่งใหญ่ของตัวเอง”
    ผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาวของแอบบ็อท เวิลด์ มาราธอน เมเจอร์ ที่พักกับเวสทิน จะได้ฉลองพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ
    เวสทินและ AbbotWMM จะร่วมกันยกย่่องความสำเร็จอย่างน่าทึ่งของผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาว นั่นคือนักวิิ่งที่ลงแข่งขันในรายการเมเจอร์ทั้งหก ที่โตเกียว บอสตัน ลอนดอน เบอร์ลิน ชิคาโก และนิวยอร์ก จนถึงขณะนี้มีผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาวเพียง 11,150 คนจาก 119 สัญชาติ ที่เป็นส่วนหนึ่งของแวดวงอัน ทรงเกียรตินี้ ข้อเสนอพิเศษ มีดังนี้
  • ในวันก่อนการแข่งขันสำคัญ เวสทินจะจัดการวิ่งสำรวจเส้นทางที่มีคนนำทางให้สำหรับผู้ที่มี แนวโน้มจะได้เป็นผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาว เพื่อวิ่งสำรวจเส้นทางการแข่งขันด้วยกัน
  • หลังการแข่งขัน ผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาวจะได้รับเชิญให้ดื่มฉลอง และรับของขบเคี้ยว Eat Well ที่เวสทิน มาราธอน โซน
  • นักวิ่งที่แสดงป้ายเลขที่ผู้เข้าเส้นชัยระดับหกดาว ในขณะที่พักที่เวสทินในช่วงสัปดาห์ของการแข่ง ขัน จะได้รับของขวัญ อภินันทนาการจาก Hyperice เป็นไฮเปอร์สเฟียร์มินิ และยางยืดออกกำลัง กายจาก Bala (ให้บริการในรูปแบบมาก่อนได้ก่อน) โดย 2 ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอในโปรแกรม ยืมอุปกรณ์ออกกำลังกายของแบรนด์ ในระหว่างสุดสัปดาห์ของการแข่งขันบอสตันมาราธอน นักวิ่งสามารถเข้าฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยว ชาญด้านการวิ่งและการฟื้นฟูร่างกายได้ที่บอสตัน เอ็กซ์โป ในระหว่างการเสวนาที่จัดขึ้น โดยเวสทินและ AbbotWMM เพื่อทำความเข้าใจมากยิ่งขึ้นในเรื่องความสำคัญของการฟื้นฟูร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในระหว่างการเดินทาง
    ประสบการณ์เวสทินเป็นจริงขึ้นมาได้ด้วยเสาหลักสำคัญของแบรนด์ นั่นคือ สุขภาพดี นอนหลับดี รับประทานดี เคลื่อนไหวร่างกายดี รู้สึกดี ทำงานดี และเล่นได้ดี ทำให้แขกสามารถจัดการเข้าพักให้ตรง กับความต้องการ และร่วมในโปรแกรมต่างๆ ที่เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด นอกเหนือจากความ ร่วมมือกับ AbbotWMM แล้ว ข้อเสนอภายใต้เสาหลัก “เคลื่อนไหวร่างกายได้ดี” ยังรวมถึงสตูดิโอออก กำลังกาย WestinWORKOUT อันเป็นซิกเนเจอร์ และโปรแกรมยืมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ปรับปรุงใหม่ ให้แข็งแกร่งกว่าเดิม และคอนชิแอจการวิ่งของโรงแรมทั่วโลก ผู้ที่จะจัดกลุ่มวิ่งและสนับสนุนให้นักกีฬาใน ทุกระดับได้ใช้แผนที่ RunWESTIN และสำรวจจุดหมายปลายทาง

About Author