คาราบาวกรุ๊ป เดินสายมอบ ผลิตภัณฑ์ในเครือ แก่โรงพยาบาล หน่วยงานสาธาณสุข – ภาครัฐ

คาราบาวกรุ๊ป เดินสายมอบ “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค กลูต้า” กลิ่นลิ้นจี่ แก่โรงพยาบาล หน่วยงานสาธาณสุข – ภาครัฐ ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ไปพร้อมกับชุมชนและสังคม มุ่งส่งเสริมสุขภาพที่ดี

นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 เป็นต้นมา บริษัทฯ ได้เดินสายมอบผลิตภัณฑ์ในเครือ เครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค กลูต้า” กลิ่นลิ้นจี่ ให้กับโรงพยาบาล, หน่วยงานด้านสาธารณสุข และหน่วยงานภาครัฐต่างๆ อาทิเช่น คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช, โรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์กรุงเทพมหานครรวมทั้งหมด 11 แห่ง, สำนักงานสาธารณสุขและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพอำเภอบางปะกงทั้งหมด 13 แห่ง, สำนักงานเขตทั่วกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของคาราบาวกรุ๊ปในการสนับสนุนการทำงาน เป็นขวัญและกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงานภาครัฐ ผ่านการส่งมอบความห่วงใยพร้อมสุขภาพที่ดี ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ เครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค กลูต้า” กลิ่นลิ้นจี่ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง 200%

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ส่งมอบ เครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค กลูต้า” กลิ่นลิ้นจี่ แก่บุคลากรของกรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ที่บริการประชาชนทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้อีกด้วย

วู้ดดี้ ซี+ ล็อค เป็นเครื่องดื่มที่ส่งเสริมสุขภาพพลานามัยที่ดี ด้วยคุณประโยชน์ที่มีวิตามินซีสูง 200% ถือว่าให้ปริมาณวิตามินซีสูงที่สุดในตลาด ผสานด้วยกลูต้าไธโอนและซิงค์ ที่มีคุณสมบัติในการกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย มีสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยขับสารพิษ โดยบริษัทฯ มุ่งเน้นการออกผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค รวมถึงคิดค้นนวัตกรรมการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรักษาคุณสมบัติและคุณภาพของวิตามินซีเอาไว้ได้นาน

About Author