ดวงประจำวันที่ 25 เมษายน 2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 – 17:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีชมพู  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   06870

เลขมงคล  0  6   8
เลขเด่น  6

00  66  88

06 60 08 80 68 86

เลขแปลง

70 07 77  76 67 78 87 96 69 09 90

คนเกิดวันอาทิตย์  (6) (7) (1) (0) (6)

การงาน       จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือตลอดในเรื่องของการงาน  รวมถึงใครที่อยากจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงจะประสบความสำเร็จ     การทำธุรกิจส่วนตัวยิ่งดีมากมีความรอบคอบเพียงแต่ต้องใช้เวลาสักนิด

การเงิน       มีความโชคดีในเรื่องของการเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  รวมถึงการมีโชคลาภดวงดีจากเลขสามตัวท้ายจากบัตรประชาชนให้โชค  และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยดีและมีโอกาสเป็นคนในเครื่องแบบ จะได้แต่งงานมีความผาสุกในวันข้างหน้า     คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับลูกหลานบริวารรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์

สุขภาพ         ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน  เดินทางไปไหนต้องระวังความร้อนและความเครียดรวมถึงไมเกรนขึ้นได้

คนเกิดวันจันทร์  

การงาน           มีความสามารถอยู่ตลอดมักจะมีคนเรียกใช้หรือติดต่อในเรื่องของการงานอยู่เสมอ   มีลูกค้าเข้าร้านอยู่ตลอดทั้งวัน  และมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงแม่น้ำและภูเขา      

การเงิน      เรียกว่ารับทรัพย์ตลอดทั้งวัน  ซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับบ้านที่ดินคอนโดดีมากสมหวัง  มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค  และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก              มีความขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยหรือตามง้อกันอยู่ตลอด  แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้   รวมถึงใครที่มีครอบครัวแล้วจะได้ลูกเป็นกาวใจ        คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะหน้าตาดีมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ   แต่ไม่รุนแรงมากมายนักแค่นอนพักผ่อนก็ดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน         มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน  การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแต่ต้องรอผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอีกสักพักจะสมหวัง เอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่างต้องแก้ไข   รวมถึงการสิ้นสุดสัญญาบางสิ่งต้องมีการต่อสัญญาใช้เงิน

การเงิน           ใช้เงินมากมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนสัญญาบางสิ่งบางอย่างสิ้นสุด  รวมถึงการติดต่อธนาคารกู้ แต่จะได้รับคำตอบที่ดี   มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลค่าน้ำค่าไฟ

ความรัก         ต้องระวังคำพูดและอารมณ์   โดยเฉพาะคนที่ชอบขุดคุ้ยปัญหาเก่าๆ มาจี้แทงคนรัก  ทำให้โกรธหรือมีความโมโห แต่สุดท้ายก็ต้องตามง้อตามขอโทษกัน       คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรืออาศัยพ่อสื่อ

สุขภาพ            ยังเกี่ยวข้องกับการรักษาหรือการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน         การได้รับโอกาสในหน้าที่จากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงาน   ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขบางสิ่งบางอย่างให้ดีขึ้น หรือใครบางคนทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยควบคู่สองอย่าง  จะได้เดินทางไปเกี่ยวข้องกับสถานที่ปฎิบัติธรรม วัด และมูลนิธิต่าง ๆ

การเงิน          มีการเงินเข้าตลอดทั้งวันจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา แต่ก็จะมีเหตุการณ์ใช้จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกันเพราะใจบุญ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค หรือมีคนนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์มามอบให้

ความรัก          การเป็นห่วงกันอยู่เสมอ  คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น ใครอยากมีลูกจะสมหวัง    คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เรื่องของการกินการทาน   โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวอยู่  เช่นเบาหวาน  ไต    ต้องเอาใจใส่สักนิด   

คนเกิดวันพุธกลางคืน  

การงาน       มีโครงการความคิดการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้น  หรือบางคนเลือกที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่เพื่อนำไปปรับกลยุทธ์ใช้กับงานเดิมที่ทำอยู่  ต้องแข่งกับเวลา   แต่ทุกอย่างผ่านไปได้ดี

การเงิน       มีคนคอยสนับสนุนในเรื่องของการเงินอยู่ตลอด ผู้ใหญ่ใจดี   หรือมีสอบชิงทุนอะไรก็มักจะได้ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก         มีความสุขคอยช่วยเหลือกันอยู่ตลอด   คนที่เคยมีปัญหาก็ให้อภัยกัน จะได้เดินทางไปทานอาหารในสถานที่สวยงาม     คนโสดจะพบรักในงานรื่นเริงหรือเพื่อนฝูงแนะนำให้รู้จัก   พบและสนิทสนมกันไว

สุขภาพ            ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ   ไม่ควรทำอะไรรีบร้อน 

คนเกิดวันพฤหัสบดี   

การงาน         มีความโดดเด่นในเรื่องของการงานอยู่ตลอด หรือบางคนจะเดินทางไกลไปต่างประเทศก็สมหวัง     มีชื่อเสียงกับสิ่งที่ทำหรือบางคนได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล ได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับมาอีกครั้ง และการร่วมงานกับคนเก่าในอดีต

การเงิน        มีโชคลาภตั้งแต่เช้ายันค่ำดวงดีมากเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถ  และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค  ติดต่ออะไรกับใครสมหวังได้เงินแน่นอน   

ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  ช่วงวันหยุดจะได้เดินทางไปเที่ยวรวมถึงการจองตั๋วเรียบร้อยแล้ว ใครอยากมีลูกสมหวัง  หรือได้ข่าวดีจากลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยที่อยู่ต่างแดน

สุขภาพ            ต้องเกี่ยวข้องกับการรักษาหรือการช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยแต่จะได้ดีเพราะจริงใจเอาใจใส่คนเจ็บคนป่วยอยู่ตลอด หรือตัวเราเป็นอะไรก็รักษาหาย   

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน          ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำแต่ทุกอย่างต้องใช้กาลเวลา    เรียกว่าช้าแต่ชัวร์  ไม่ว่าจะรอการติดต่อการงานกับใคร ต้องอดทนตลอด   แต่ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จ   มีชื่อเสียงได้ออกรายการทีวีและโลกโซเชียล  มีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด  จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นสำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว

การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันแต่ก็ใจบุญตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน    เมตตามีน้ำใจกับทุกคนหมู่เหล่า จะมีโชคลาภจากความฝันและความจินตนาการหรือดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        มีความสุขครอบครัวอบอุ่น   แต่ต้องคอยช่วยเหลือทุกคนในบ้านอยู่เสมอ  คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีสนุกสนานแต่ชอบขี้บ่นหรือจุกจิกจู้จี้สักนิดต้องอดทน

สุขภาพ       ยังคงมีผื่นคันรวมถึงการปวดเมื่อย

คนเกิดวันเสาร์  

การงาน         มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางชีพจรลงเท้าแบบกะทันหัน      เกี่ยวข้องกับความสุขและการงาน   ใครอยากเปลี่ยนงานมีโอกาสสมหวังในสัปดาห์นี้   ติดต่ออะไรกับใครแต่งตัวให้เนี้ยบสะอาดจะดีมาก   การประกวดประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน            มีการเงินเข้ามาแบบตลอดทั้งวันโชคดีแต่เช้ายันค่ำเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค  หรือมีโอกาสซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ใช้คำพูดออดอ้อนจะมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก

ความรัก         คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีมีฐานะการเงินการทองมีโอกาสแต่งงาน   หรือมีโอกาสตั้งครรภ์   คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภดวงดีกับคนรัก

สุขภาพ        เกี่ยวข้องกับการเสริมสวยความงามการทำศัลยกรรมความงาม   ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author