ดวงประจำวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  10:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีเหลือง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  46010

เลขมงคล  4  6  0

เลขเด่น  4
44  66  00
46 64 40 04 60 06

เลขแปลง
14 41 61 16 10 01 11 69 96 94 49

คนเกิดวันอาทิตย์  

การงาน       มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน  พยายามปรับปรุงทุกอย่างให้ดีที่สุด   จะมีงานใหญ่เข้ามา  รวมถึงการเดินทางไปมูเตลูสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์
การเงิน      คำนวณในเรื่องของการเงินตลอดทั้งวัน  มีทั้งรายรับและรายจ่ายในสิ่งที่จำเป็น   จะมีโชคลาภกับเลขบัญชีในธนาคารรวมถึงเลขเอทีเอ็ม
ความรัก     เข้าใจและช่วยเหลือกันมากขึ้น   สร้างความเข้มแข็งให้กับครอบครัว   คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้า
สุขภาพ     ดูแลและเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์    

การงาน       มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   รวมถึงการวิ่งเต้นและการจ่ายแป๊ะเจี๊ยะใต้โต๊ะ   เพื่อให้ได้การงานหรือมีลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม  จึงจำเป็นต้องมีสายและพรรคพวก   เอาไว้วิ่งเต้นทำทุกอย่างง่ายขึ้น
การเงิน      มีการพูดคุยและเจรจาทำให้เกิดโชคลาภจากการเจรจา   มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคและการพนัน  เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      มีเสน่ห์มากมักมีคนมาชอบมากกว่าหนึ่งคนคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ   ระมัดระวังมือที่สามจาก  จากความใจอ่อน      คนโสดมีโอกาสพบรักคนมีเจ้าของ
สุขภาพ        เกี่ยวข้องกับความสวยความงามและการทำศัลยกรรม 

คนเกิดวันอังคาร   

การงาน     มีความขยันมีความมุ่งมั่นและความกระตือรือร้นอยู่ตลอดทั้งวัน   มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล  หรือการออกนอกสถานที่  บางครั้งเกี่ยวข้องกับลูกหลานบริวาร   
การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดเกี่ยวข้องกับการซื้ออสังหาริมทรัพย์   และเครื่องมือใช้งาน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก      คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนอายุน้อยหน้าตาดี   คนมีครอบครัวแล้วมักจะเกี่ยวข้องกับ การงานตลอดโดยมีลูกหลานคอยช่วยเหลือ
สุขภาพ     แข็งแรงอดทน  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน   

การงาน      การทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปรวมถึงการเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม  มีพรสวรรค์การคิดอยากจะทำตามความฝันจะได้ดี   มีโปรเจกต์มากมาย
การเงิน      ซื้อขายคล่องมือมีเงินเข้ามาตลอด   มีโชคราบดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      มีการช่วยเหลือดูแลกันตลอด   มีโอกาสได้ไปงานแต่งหรือเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวในงานมงคลสมรส    คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำ
สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับการรักษาตัวรวมถึงการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางคืน  

การงาน      มีการแข่งขันและการดิ้นรนรวมถึงการเอาเปรียบทั้งที่รู้แต่บางครั้งก็อาจจะต้องยอมเพื่อความสบายใจ   มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำบุญหรือไปงานศพ

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะแต่ก็เต็มใจใช้จ่ายนั้นๆงานบุญงานกุศล  รวมถึงการกู้ยืม   แต่ก็ผ่านพ้นได้ดีโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับธนาคาร   จะมีโชคลาภกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารให้โชค
ความรัก    เหนื่อยใจที่ต้องช่วยเหลือทุกคนในครอบครัวของคนรัก  แต่ก็ทำใจและปลงยอมรับในที่สุด    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เป็นหม้ายลูกติด
สุขภาพ     การปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อลำตัว  และการรักษา  การนอนพักฟื้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี   

การงาน     มีความขยันและมุ่งมั่นเพียรพยายามอุตสาหะอยู่ตลอด    การซ่อมแซมปรับปรุงหรือมีคนออกเราต้องทำแทนตำแหน่งนั้น   ผู้ใหญ่ออกคำสั่งบังคับ   ไม่ชอบก็ต้องทำไม่ทำก็ต้องออก

การเงิน    มีเข้ามาอยู่ตลอดทั้ง  กังวลเรื่องบิลค่าไฟค่าใช้จ่าย   มีโชคลาภกับเลขสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก    ต้องระวังการมีปากเสียงการขัดแย้งเพราะความเห็นไม่ตรงกัน   หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง    คนโสดยังไม่มีคนเข้ามาเพราะรู้สึกเหนื่อยกับความรัก

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษกับโรคประจำตัว   มีโอกาสเกี่ยวข้องกับงานศพ  การทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันศุกร์   

การงาน     มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน   หรือต้องอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้น   แต่ช่วงหลังเที่ยงไปแล้วจะได้ดีเป็นพิเศษได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานหรือมีงานเข้ามา
การเงิน    ใช้จ่ายเยอะมีแต่ของเสียของพังต้องซ่อมอยู่ตลอด   บางคนเกี่ยวข้องกับแอร์เปลี่ยนใหม่   แต่จะมีโชคลาภดวงดีมากในช่วงหลังเย็นเกี่ยวกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     มีปากเสียงกันตลอดเพราะความเห็นไม่ตรงกันแม้กระทั่งอาหารของกินรสสนิยมความชอบ   คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี
สุขภาพ    ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารของกิน  ระบบขับถ่าย

คนเกิดวันเสาร์   

การงาน     จะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศอยู่ตลอดรวมถึงการได้เดินทางไกล  จะได้รับข่าวดีกับเรื่องของการงาน  มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดโดยเฉพาะงานเกี่ยวข้องกับออนไลน์   
การเงิน     มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก    มีความสุขกับครอบครัวที่ดีคอยช่วยเหลือส่งเสริมกัน   การรอคอยคนรักกลับมา    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุต่างวัยร่าเริงสนุกสนานผิวขาวเจ้าเนื้อ
สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา   การตัดแว่น  หรือการเล่นโทรศัพท์มากเกินสายตาฝ้าฟางชั่วขณะ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author