ดวงประจำวันที่ 23 เมษายน 2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน  พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา  10:09 – 18:09 น.

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   96934

เลขมงคล 9  6  3
เลขเด่น    9
99  66  33
96 69 93 39 63 36

เลขแปลง
49 94 43 34 46 64 44 14 41 13 31

คนเกิดวันอาทิตย์   

การงาน       จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน  การถูกบังคับรวมถึงการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเอง   เกี่ยวข้องกับต่างประเทศแดนไกล    แต่จะเป็นสิ่งที่ดีและประสบความสำเร็จทุกสิ่งอย่าง

การเงิน       มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด  แต่จะคงผ่านไปได้เพราะมีความกระตือรือร้นและการขวนขวาย   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับ ใบบิลหรือใบเสร็จจากเซเว่น

ความรัก     ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่าง  รวมถึงลูกหลานและบริวารคนในครอบครัวมีโอกาสได้เดินทางไกลไปเที่ยวในช่วงวันหยุด     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีสุภาพเรียบร้อยเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     เกี่ยวกับความสวยความงามการพบแพทย์พบหมอความงามหรือการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันจันทร์   

การงาน      จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานตลอดทั้งวัน   คนที่ได้เป็นวันหยุดมีโอกาสเดินทางไปน้ำตกทะเลสถานที่ธรรมชาติสวยงาม  และห้างสรรพสินค้า  เพื่อเพิ่มความเย็นสบาย

การเงิน     รู้จักเก็บประหยัดมัธยัสถ์จากก้อนเล็กจะเป็นก้อนใหญ่มากขึ้น    มีโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารและรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก      ต้องช่วยเหลือกันทุกเรื่อง  เพื่อประคองครอบครัวให้มีความสุข  การมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น       คนโสดมีโอกาสพบรักในตามสถานที่ท่องเที่ยว

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      มีความเบื่อในเรื่องของการงาน  การมองหาอะไรใหม่เพิ่มขึ้นหรือทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   การไปสมัครงานและได้รับคำตอบที่ดีในวันนั้นเลย

การเงิน     มีรายจ่ายอยู่ตลอดของคนในครอบครัวแต่ก็ยังโชคดีที่มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    มีโชคลาภดวงดีกับคนในครอบครัวลูกหลานอายุวันเดือนปีเกิด

ความรัก      คนในบ้านคนในครอบครัวช่วยเหลือเต็มที่ทุกอย่าง  จะได้เดินทางแบบกะทันหันไปท่องเที่ยวพร้อมครอบครัว  อย่างน้อยก็ทานอาหารในห้างสรรพสินค้า   คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ      ให้ระวังเกี่ยวข้องกับปวดขาขาพลิกขาแพลง  ข้อเท้าบวมหรือเกี่ยวข้องกับเล็บขบ

คนเกิดวันพุธกลางวัน    

การงาน      ระวังมีปากเสียงในที่ทำงานหรือคนเอารัดเอาเปรียบ   จนรู้สึกเหนื่อยใจการเปลี่ยนแปลงหางานใหม่ให้พ้นจากสิ่งเดิม ๆ   รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุ  ห้ามใจร้อน  และควรระมัดระวังคำพูด

การเงิน      มีรายจ่ายเต็มไปหมด  รวมถึงสิ่งที่อยากได้  การซื้อข้าวของเครื่องใช้  รวมถึงการขาย    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยหรืออุบัติเหตุทั้งพบเจอและหน้าหนังสือพิมพ์

ความรัก      ยังคงมีปัญหาขัดแย้งหรือการคิดเล็กคิดน้อยกับคนรัก    ต้องพากันไปทำบุญกับโลงศพ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีปัญหาการกลับมาอีกครั้งคืนดี

สุขภาพ       เกี่ยวกับการศัลยกรรมความงาม  และการพบแพทย์พบหมอการรักษาตัวจากการเจ็บป่วย    ให้ทำบุญกับโลงศพใส่บาตร  การแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันพุธกลางคืน    

การงาน       ความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นที่จะทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   การค้นหาความถนัด   หรือการเรียนรู้อะไรเพิ่มในช่วงวันหยุด  บางคนเลือกที่จะมาสายมูเตลูความเชื่อ   

การเงิน      หาเก่งใช้เก่งพูดคุยอะไรก็มีแต่คนเชื่อถือค้าขายได้หมด   มีโชคลาภกับเลขโทรศัพท์มือถือให้โชค

ความรัก     มีเสน่ห์มากมักจะมีเรื่องของรักแทรกซ้อนได้บริหารเสน่ห์เก่ง   คนมีครอบครัวแล้วต้องชนะใจตัวเองให้มาก ๆ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วทั้งทั้งที่รู้

สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษ   รวมถึงเกี่ยวข้องกับกระเพาะ  ต้องนอนพักฟื้นพักผ่อนอาการจะดีขึ้นในเวลาต่อมา

คนเกิดวันพฤหัสบดี    

การงาน      การซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นกว่าเดิม   จะได้ตำแหน่งใหม่โดยไม่คาดคิดจากผู้ใหญ่   มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัย   และการไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

การเงิน       ใช้จ่ายซื้อทุกอย่างให้กับคนที่เรารักภายในครอบครัว    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     การปรับปรุงนิสัยที่เสียของตนเองเพื่อให้คนรักไว้ใจและเชื่อใจมากขึ้น   และการให้อภัยกัน    หลังจากมีปัญหามาระยะหนึ่ง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตกลับมารักมาชอบกันอีกครั้ง

สุขภาพ       คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน  วิงเวียนศีรษะ   มีโอกาสไปงานศพ

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน       จะทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างมีคนมอบหมายหน้าที่และเป็นสิ่งที่เราถนัด   มีพรสวรรค์และความสามารถ   ใครที่ได้หยุดจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามเป็นหมู่คณะรวมถึงการทำบุญ  งานล้างป่าช้า

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค    

ความรัก     นึกถึงวันเก่าเก่าและพากันไปเที่ยว ในสถานที่พบรักครั้งแรก  พร้อมครอบครัวการบอกเรื่องราวให้กับลูกหลาน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือข้าราชการ

สุขภาพ     ระวังความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมาก   ทำอะไรช้า ๆ ไม่ต้องรีบร้อน

คนเกิดวันเสาร์    

การงาน     จะทำสิ่งใดต้องมีคนช่วยเหลือ  รวมถึงการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ  กับคนรู้ใจและเพื่อนฝูงหรือแฟนคลับ   จะมีชื่อเสียงคนกล่าวขานตลอดรวมถึงได้ออกรายการทีวีและโลกโซเชียล

การเงิน     ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็หาได้   มีโชคลาภดวงดีจากความฝันหรือเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้าน   ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุน้อยกว่า

สุขภาพ     ระวังเกี่ยวข้องกับกรดไหลย้อนหรือระบบขับถ่าย   ต้องนอนพักผ่อนให้มาก ๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author