ดวงประจำวันที่ 22 เมษายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  11:09 – 21:09 น. สีมงคล สีขาว  สีม่วง  สีดำ เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  03958

เลขมงคล  0  3  9

เลขเด่น    0
00   33   99
03 30 39 93 90 09


เลขแปลง
58 85 55 50 05 13 31 18 81 19 91

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน           มีความขยันต่อเนื่องมีการงานเข้ามาตลอด  ถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงแต่ก็ยังอยู่แถวหน้าหรือมีส่วนแบ่งการตลาดได้อยู่เสมอ  ยิ่งทำบุญให้กับคนพิการจะยิ่งดีส่งเสริมในเรื่องของการงานมากขึ้น
การเงิน       มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค  จะดวงดีเป็นพิเศษจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก       การช่วยเหลือและต่อสู้เพื่อครอบครัวให้มีความมั่นคง   มีโอกาสซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน     คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย
สุขภาพ        ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น  

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        มีความรักอิสระอยากทำอะไรที่ได้ดีกว่าเดิม    มีดวงการเดินทางไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเล   จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะได้ดี
การเงิน         ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างที่อยากจะได้    มีความนักเสี่ยงนักสู้  จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถคันใหม่
ความรัก          สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขเพราะจะคอยช่วยเหลือกันทุกอย่าง      คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต  เดินทางมาจากเกาะ ทะเลหรือสถานที่ติดแม่น้ำ 
สุขภาพ     ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ   และผื่นคัน 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          จะมีการงานที่โดดเด่นเป็นพิเศษ  ใครที่คิดประกวดผลงานจะติดอันดับต้นๆ   มีชื่อเสียงโด่งดัง   ใครคิดเปลี่ยนการงานหรือโยกย้ายจะสมหวังดังที่คิด
การเงิน      มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงความโชคดีที่เกี่ยวข้องกับ   การติดต่อสื่อสารหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคใบบิล ใบเสร็จ 
ความรัก        มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันอยู่เสมอต่อให้อยู่ยามลำบากก็จะไม่ทิ้งกันไปไหนและผ่านอุปสรรคร่วมกันมีความสุขจนได้ดี        คนโสดจะพบรักแบบอิสระไม่ผูกมัดคนเข้ามามีความร่าเริงสนุกสนานอายุน้อยกว่า
สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียอาหารการกิน   หรือเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          มีแต่ความอยากได้ เห็นอะไรก็พยายามจะเป็นเจ้าของไปทุกสิ่งทุกอย่าง มีความขี้เกียจที่จะต้องเอาออกบ้างและกระตือรือร้นเปลี่ยนแปลงตัวเอง  มิฉะนั้นมันจะมีแต่ความฝันที่อยากเป็นโน่นอยากเป็นนี่แต่ไม่ทำอะไรเลย
การเงิน        ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง   ทั้งสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์  ทั้งโทรสั่งอาหารออนไลน์  แต่มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน
ความรัก        คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและดื้อที่จะรัก     
คนมีครอบครัวแล้วพากันขี้เกียจทั้งคนรักและตัวเรา  ใช้สมองสั่งงานตลอดแต่กายไม่ค่อยไปไหนนอนอย่างเดียว
สุขภาพ        พักผ่อนน้อยนอนดึกมัวแต่เล่นโทรศัพท์  เพราะตื่นมาก็กิน  น้ำหนักขึ้น  อยากจะเปลี่ยนตัวเองแต่เป็นได้แค่ความฝัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       รอบคอบในเรื่องของการงานมีการแข่งขันที่สูงแต่พยายามจะต่อสู้และฝ่าฟันให้ผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่างไปได้  แถมผู้ใหญ่ยังมอบหมายหน้าที่การงานเพิ่มขึ้นแต่เงินเดือนอยู่ที่เดิม
การเงิน        พยายามประหยัดมัธยัสถ์ให้ถึงสิ้นเดือน  รู้จักใช้  การกินแบบประหยัด  อาหารหลัก คือบะหมี่กึ่งสำเร็จ  และอาหารราคาถูกยามจำเป็น
ความรัก       พร้อมใจกันฟันฝ่าเพื่อครอบครัวในช่วงนี้เพื่อให้ผ่านพ้นทุกปัญหาไปให้ได้     คนโสดยังไม่พร้อมมีใครสักคนเพราะรู้สึกอยากอยู่คนเดียวอีกสักพักค่อยว่ากัน
สุขภาพ       ห้ามเจ็บห้ามป่วยอดทนเข้าไว้ทุกสิ่งทุกอย่างแข็งแกร่ง  คนป่วยจะมีอาการดีขึ้นนอนพักสักระยะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน            การงานมีเข้ามาตลอด  แต่ไม่ค่อยอยากจะทำ  อยากเที่ยวห้างดูหนังนั่งตากแอร์เย็นๆตามร้านดังๆ  มีความสุขกับความเย็นไม่อยากออกไปตากแดดบนท้องถนน  มืดๆค่อยกลับบ้าน  
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถป้ายแดงคันที่สองที่เห็นบนท้องถนน  คันแรกไม่นับ  
ความรัก        คนมีครอบครัวแล้วมีจะกังวลใจกับลูกหลาน  หรือมีปัญหาความห่วงใยกับคนในครอบครัว  ต้องรับภาระหนัก      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวหรือที่ทำงานจะมีความสนิทสนมมากขึ้น
สุขภาพ       ช่วงนี้เหนื่อยง่ายมีความเป็นภูมิแพ้ผื่นคันรวมถึงฟกช้ำดำเขียวและต้องระวังอุบัติเหตุ   ให้ทำบุญไหว้พระรวมถึงให้ทานผู้ยากไร้

คนเกิดวันศุกร์
การงาน      มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานโดยมีคนคอยช่วยเหลือ  รวมถึงได้ไปเที่ยวน้ำตก  ทะเล  ภูเขาสำหรับคนที่เป็นวันหยุด  
การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถป้ายแดงที่เห็นคันแรกบนท้องถนน
ความรัก       คนในครอบครัวช่วยเหลือได้ทุกสิ่งทุกอย่าง  คนรักมาแก้ไขให้ทุกปัญหา  เพราะความห่วงใย     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครที่ดีสักคน 
สุขภาพ         ระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจ  ระบบทางเดินหายใจ   ห้ามทำอะไรรีบร้อน  คนอายุมากต้องใช้ความใจเย็นทุกสิ่งทุกอย่างเวลาเข้าห้องน้ำระวังลื่นล้มได้

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          มีความขยันและมุ่งมั่นที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด จะมีชื่อเสียงโด่งดังทำอะไรก็ติดอันดับต้นๆ   โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล  การงานจะได้รับตำแหน่งใหม่   
การเงิน       มีการการเงิน  มีความขยันและอดทนมุ่งมั่นหารายได้  มีโชคลาภจากความฝันและความจินตนาการเกี่ยวกับตัวเลข
ความรัก        ฝ่าฟันและเพียรพยายามให้ครอบครัวผ่านไปอย่างมีความผาสุกที่สุด  ทั้งอาหารความอุดมสมบูรณ์    
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีในที่ทำงาน
สุขภาพ        มีความแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยการพักผ่อนให้มากที่สุด   หรือวันหยุดมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามป่าเขา  ทะเล น้ำตก    

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author