น่ารักไม่ไหว!!! “เฮ่อซวนหลิน”  พี่สาวใจดี ใน “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”

PixCake

เอ็นดูความน่ารัก ความสวยใสบริสุทธิ์ ของ “องค์หญิงชิงขุย”  ที่รับบทโดย “เฮ่อซวนหลิน” ในซีรีส์สุดฮิต  “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ซีรีส์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของเหล่าเทพเซียนทั้ง 4 แดน โดยสองพี่น้ององค์หญิงแดนมนุษย์ต้องแต่งเข้าแดนสวรรค์และแดนใต้พิภพ ซึ่งองค์หญิงคนพี่แดนมนุษย์นั้นเป็นที่รู้จักในด้านความฉลาดหลักแหลมและนอบน้อม โดยใครที่ได้ดูเรื่องนี้ต่างโดน “องค์หญิงชิงขุย”  ตกกันเป็นแถว ด้วยความสวยความน่ารักอ่อนโยนและอ่อนหวาน ดูทีไรเผลออมยิ้มตามในความน่ารักทุกที

สำหรับ “องค์หญิงชิงขุย”  ฝาแฝดผู้พี่ มีอุปนิสัยเรียบร้อย อ่อนหวาน  จิตใจดี พูดจาไพเราะ ชอบช่วยเหลือ เก่งการแพทย์ นอกจากนี้องค์หญิงชิงขุยยังรักน้องสาวมาก ๆ คอยปกป้องนางอยู่เสมอ    ที่รักและพร้อมจะปกป้องเย่ถาน ว่าที่ชายาแห่งแดนสวรรค์ ที่ต้องตกระกำลำบากเมื่อถูกสลับตัวให้ไปแต่งงานเป็นชายาแห่งแดนปีศาจ แต่เพื่อความปลอดภัยของน้องสาว ชิงขุยจึงยอมอยู่แดนปีศาจต่อไป แม้นางจะอ่อนแอ แต่นางก็เสียสละยอมอยู่แดนสนธยาเพราะรู้ว่าที่ผ่านมานางเอกลำบากแค่ไหน รวมถึงคอยช่วยเหลือน้องสาวมาตลอดตั้งแต่เด็กจนโต ช่วยเหลือน้องมาโดยตลอด ขออภัยโทษให้น้องจากเสด็จพ่อมาตลอด

บทสรุปของเรื่องราวความรักระหว่างองค์หญิงจิตใจดีจากแดนมนุษย์ และจอมปีศาจ จะลงเอยอย่างไร? รวมถึงความวุ่นวายทั้งหลายเหล่านี้จะเป็นอย่างไร ติดตามใน  “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”   https://www.monomax.me/title/104342-the-starry-love.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

About Author