ดวงประจำวันที่ 21 เมษายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  06:09 – 16:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  03087

เลขมงคล  0  3  8
เลขเด่น   0
00   33   88
03  30 08  80  38  83

เลขแปลง

77 07 70 37 73 78 87 10 01 13 31

คนเกิดวันอาทิตย์    

การงาน      วางโครงการทุกอย่างเอาไว้หมดทำให้เสร็จก่อนเที่ยงและทุกอย่างจะไปเที่ยวเพราะอากาศมันร้อน  ร่างกายจึงอยากได้วิตามิน SEA (ทะเล) เท่านั้นถึงจะเอาอยู่หรือน้ำตก    ภูเขา  ความร่มรื่น  ตามความสุขที่ออกแบบได้

การเงิน      ใช้จ่ายและคิดล่วงหน้ามีความละเอียดรอบคอบยังโชคดีมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก     ความเห็นตรงกันหมดทั้งครอบครัวขยันอดทนลุยทุกที่มีความสุข    คนโสดมีโอกาสพบรักตามสถานที่พักตากอากาศ

สุขภาพ     เอาใจใส่เรื่องสายตาปวดตา  สายตาสั้น  การตัดแว่น 

คนเกิดวันจันทร์    

การงาน       มีชื่อเสียงโดดเด่นกว่าทุกคน  การงานจะประสบความสำเร็จมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือการเดินทางไกล   การเรียนการศึกษาจะดีมาก   ได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจโดยเฉพาะใครที่เล่นการเมืองและเกิดในวันจันทร์มีชัยชนะ

การเงิน    มีความคิดการบริหารรอบคอบละเอียดแถมยังมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันทั้งคืน   มีโชคลาภดวงดีตั้งแต่เช้ายันค่ำกับตัวเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ  คนที่มีวันเกิดในเดือนนี้มี surpriseจากคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากหน้าตาดี

สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีโอกาสเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      มุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างต้องได้ดี   ได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลต่างๆรอบข้าง    มีดวงเดินทางไกลจะประสบความสำเร็จ   ใครที่ขอวีซ่าไปทำงานต่างแดนดีที่สุด  จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน     ใจใหญ่ใจกว้าง  มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของรถและบ้านที่อยู่อาศัย   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก      มีโอกาสได้เดินทางไกลไปในสถานที่สวยงามอากาศเย็นสบาย   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติในขณะเดินทาง

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับศีรษะ   การปวดหัว   ไมเกรน  รวมถึงการเปลี่ยนทรงผม

คนเกิดวันพุธกลางวัน  

การงาน      รู้สึกเบื่อไม่ค่อยอยากทำงานเลยในวันนี้  ไปทะเลดีกว่าหรือน้ำตกดี   มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานเพราะความเบื่อ 

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีคนอุปถัมภ์   จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีและเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก     ยังคงมีปัญหาเช่นเดิมวกวนกลับไปกลับมา  หงุดหงิดง่าย  แต่สุดท้ายก็คืนดี   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยมีตำหนิมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับอาหารของกิน  ท้องเสียท้องร่วงได้  

คนเกิดวันพุธกลางคืน    

การงาน      มีความขยันและได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่   แต่บางครั้งก็มีสิ่งให้เลือกที่ดีกว่า   มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ   และเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์  รวมถึงงานมงคล

การเงิน     เก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นเงินก้อนใหญ่   จะได้รับผิดชอบในสิ่งที่มั่นคงมากขึ้นโดยเฉพาะลูกหลานที่มีมรดก  มีโชคลาภกับปีพ.ศ.สิ่งศักดิ์สิทธิ์พระเครื่อง

ความรัก     ช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งครอบครัว  ได้ลูกหลานบริวารเป็นอภิชาตบุตร   ใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ

สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับเท้า  เล็บ  เล็บขบ   หรือถูกรองเท้ากัดเท้า  ต้องเลือกไซด์ขนาดของเบอร์รองเท้าให้เหมาะสมจึงจะดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี    

การงาน     จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับค้าขายหรือออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ    การสอบการเรียนมีความโดดเด่น   โดยเฉพาะคนที่จะไปแดนไกลสมหวังแน่นอน

การเงิน     มีโชคลาภประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน  ทำการค้ามีกำไร  การลงทุนเล่นหุ้นได้รับข่าวดี   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก    มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง   คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขเข้าได้ดีกับทุกคน  ลูกหลานบริวารเป็นคนมีความสามารถ    คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียล

สุขภาพ     มีโอกาสเกี่ยวข้องกับสายตา  เกิดจากเล่นโทรศัพท์มาก  ต้องพักสายตาสักนิด

คนเกิดวันศุกร์  

การงาน      มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง  สิ่งที่ถึงมือต้องประสบความสำเร็จและเป็นที่น่าเชื่อถือ   จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน   โดยเฉพาะคนที่คาดหวังในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ได้แน่นอน

การเงิน    มีความมั่นคงหลักทรัพย์ดีมาก   การเดินเรื่องธุระกรรมการเงินประสบความสำเร็จ    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     คนโสดพบรักแน่นอนมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนมีโอกาสถึงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันเลย    คนมีครอบครัวแล้วทำอะไรก็ได้ดีคนรักสนับสนุนรวมถึงลูกหลานบริวารในบ้านคอยช่วยเหลือ

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์     

การงาน     มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง   ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่   มีการงานเข้ามามากเป็นพิเศษ   ได้รับการกล่าวขานถึงอยู่ตลอด

การเงิน      ชอบช่วยเหลือคนมีน้ำใจ   มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   รู้จักแบ่งปัน   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     ช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างกับคนในครอบครัวให้มีความสุขที่สุด   มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามธรรมชาติ     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่ทางราชการ

สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   โดยเฉพาะเน้นธรรมชาติอากาศดีในช่วงหน้าร้อน

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author