เพราะความคิดถึง จึงมาเป็น “หน้ากากช็อกโกแลต” ในรายการ “Mask Singer 12”

ร้องแค่คำแรกก็รู้เลยว่าเป็นใคร สำหรับการค้นหาตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากในรายการ  “Mask Singer 12” ออกอากาศในวันพุธที่ 19 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา กับการแข่งขันระหว่างกรรมการดรีมทีมและ 2 หน้ากากสุดท้ายใน Group B  “หน้ากากเห็ด” และ “หน้ากากช็อกโกแลต”  เรียกความสุขและเสียงหัวเราะจากผู้ชมรายการไปได้อย่างเต็มๆ โดยหน้ากากที่กรรมการดรีมทีมทายถูกว่าตัวตนที่แท้จริงภายใต้ “หน้ากากช็อกโกแลต” คือ “กาละแมร์” พัชรศรี เบญจมาศ งานนี้ทำเอาผู้ชมฮือฮาไม่หยุด สำหรับการได้มาเป็นบุคคลภายใต้หน้ากากในรายการของพิธีกรหญิงชื่อดัง

ทั้งนี้ “หน้ากากช็อกโกแลต” หรือ“กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า  “เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ เวทีนี้ทำให้เรากล้าทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน เหตุผลที่มาออกรายการ Mask Singer 12 เพราะคิดถึงทุกคน งานบนหน้าจอโทรทัศน์มันเป็นสิ่งที่อยู่ในสายเลือดเรา เป็นความสุขและความสนุกที่ได้ทำ”

ความสนุกในรายการ “Mask Singer 12” Ep 6 เริ่มต้นโชว์สุดพิเศษจากศิลปินระดับตำนานตัวพ่อ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” พร้อมการฟีเจอริ่งกับ 2 หน้ากากในบทเพลงดัง “เกือบ” ต่อด้วยโชว์ของ “หน้ากากเห็ด”  ด้วยสไตล์การร้องจากเสียงนุ่มนวล ไล่ระดับมาเป็นเสียงสูงสุดพลังในบทเพลง “Demons” ต่อด้วย “หน้ากากช็อกโกแลต” กับบทเพลง “วัดปะหล่ะ?” ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างชัดเจน

สำหรับหน้ากากที่กรรมการทายผิด คือ  “หน้ากากเห็ด”  ที่ยังคงต้องปิดบังตัวตนต่อไป เมื่อกรรมการทายผิดหน้ากากใหม่ (Hidden Mask) จึงโผล่ขึ้นอีก 1  ได้แก่ “หน้ากากผักรวม” จะต้องไปปะทะกับกรรมการดรีมทีมในรอบ “HIDDEN MASK GROUP B” ในสัปดาห์หน้า

ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12”  ทุกวันพุธ   เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  พิมพ์คำว่า“The Mask Singer” รวมทั้ง #masksinger12 ในทุกช่องทางออนไลน์

About Author