พราหมณ์เจ้าพิธีตัวจริง “อาจารย์ป๋า – ปุญญาดิศ” นำบวงสรวง “ศาลหลักเมือง”รับดาวพฤหัสย้ายสู่ราศีเมษ

 อีเว้นท์ใหญ่ระดับประเทศอย่าง ดาวพฤหัสบดี ย้ายจากราศีมีน เข้าสู่ราศีเมษ ระดับปรมาจารย์อย่าง พราหมาณ์เจ้าพิธีตัวจริง อย่าง “อ.ป๋า – ปุญญาดิศ เถียรวิชิต” มีหรือจะไม่ได้รับงานแบบนี้

ล่าสุดอาจารย์ป๋าของเราก็ได้นำทีม นักธุรกิจอย่าง ได้รับเชิญอาทิ คุณสิริรัญญา ภาคินนันทพัฒน์ และคุณกันต์พจน์ ชินนันทพัฒน์ เจ้าของ Daura pharma thailand , Florenza clinic และBornsong clinic และดาราดังอย่าง “คุณปุ๋ย – นิทัศน์ ธำรง” และอีกหลายท่านร่วมพิธีเสริมความเฮง เพิ่มความปังในครั้งนี้

“อาจารย์ป๋า-ปุญญาดิศ เถียรวิชิต” เล่าถึงการมาทำพิธีบวงสรวงว่า ”วันนี้ดาวพฤหัสย้ายจากราศีมีนเข้าสู่ราศีเมษ ทับลัคนาดวงเมือง ซึ่งดาวพฤหัสจะย้ายทับดวงเมืองอีกครั้งก็อีก 12 ปีข้างหน้า ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนดวงชะตาของโลกของเมืองไทย และคนที่มีลัคนาราศีต่าง ๆ อย่างชัดเจนมากมาย ซึ่งดาวพฤหัสบดีเป็นดาวศุภเคราะห์ใหญ่จะส่งผลในทางบวก ให้ทุกคนมีความหวังขึ้น ส่งผลให้ดวงเมืองดีขึ้น ซึ่งเป็นโอกาสดีที่เราทุกคนจะตั้งจิตเป็นสมาธิสงบ ที่จะบวงสรวงในวันที่19 เมษายน นี้ ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ โดยเฉพาะวันนี้เราพาทีมงานนักธุรกิจมาบวงสรวงกันที่ศาลหลักเมือง

เราเชื่อกันว่าศาลหลักเมือง  เป็นสิ่งที่ค้ำดวงเมืองรัตนโกสินทร์ เมื่อใดที่ใครตั้งใจจะไปตั้งหลักปักฐาน ประกอบธุรกิจหรือเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เราก็ควรจะมากราบสักการะหรือบวงสรวงในวาระโอกาสต่าง ๆ โดยเฉพาะดาวพฤหัสบดีย้ายที่เป็นดาวใหญ่ระดับประเทศแบบนี้ โดยเฉพาะตรงนี้ที่เป็นศาลหลักเมือง เราก็มาแล้วจะได้พลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์รอบ ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัดพระแก้ว หรือ แม่พระธรณี การบวงสรวงเป็นการละทิ้งสิ่งไม่ดี สิ่งที่ขุ่นมัวทั้งหลาย แล้วทำจิตให้มีพลัง ในการตั้งจิตอธิษฐาน ขอพรต่าง ๆ ให้สำเร็จ มันจะเป็นพลังใจให้เราพอใจเราดี เราไปทำอะไรก็จะสำเร็จนี่เป็นกุศโลบายง่าย ๆ ในการบวงสรวง ซึ่งที่ศาลหลักเมืองเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์อันดับต้น ๆ ของประเทศเลยก็ว่าได้ครับ

About Author