“WhiteBird” ความประทับใจที่คุณไม่ควรพลาด สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

หาก Wonder ติดลิสต์หนังในความทรงจำของคุณ นี่คือ ความประทับใจที่คุณไม่ควรพลาดของปีนี้ ร่วมเดินทางผ่านประสบการณ์อันล้ำค่าเพื่อค้นหาความหมายอันยิ่งใหญ่ ใน “White Bird: A Wonder Story” สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย):

https://www.youtube.com/watch?v=YPspxdxMOgE


เปิดลิ้นชักของความทรงจำที่คุณเคยประทับใจจาก “Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์” ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากวรรณกรรมเยาวชนยอดฮิตติดอับดับ 1 New York Times Bestseller ในชื่อเดียวกัน ผลงานของ อาร์.เจ พาลาซิโอ ที่พูดถึงเรื่องราวสุดอัศจรรย์ของเด็กชายวัย 10 ขวบที่ตั้งใจใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปอย่างที่คิด ต่อยอดสู่การเดินทางครั้งใหม่ที่สุดแสนประทับใจและใช้ความกล้าหาญนำทาง  ที่พร้อมชวนคุณร่วมค้นหามหัศจรรย์ ของคำว่า ดีต่อกัน ที่จะมาปลอบประโลมหัวใจของคุณให้พองโตอีกครั้งใน  “White Bird: A Wonder Story

ล่าสุด White Bird: A Wonder Story ปล่อย “ตัวอย่าง” และ “ใบปิด” อันแสนอบอุ่นหัวใจบอกเล่าเรื่องราวเล็กๆ ที่คอยย้ำเตือนว่า เรายังคงเป็นมนุษย์ที่ถูกนำพาโดยความกล้าหาญ และถูกปลดปล่อยด้วยความรักผลงานการกำกับของ มาร์ก ฟอสเตอร์ ผู้กำกับฝีมือดีจาก Finding Neverland, The Kite Runner และ A Man Called Otto  ที่มารับช่วงสานต่อความอัศจรรย์ของ “Wonder” สู่จุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่ กับเรื่องราวของ จูเลียน (ไบรซ์ ไกซาร์) เด็กเกเรที่เคยบูลลี่อ๊อกกี้ เขาได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจำเป็นต้อนรับการมาเยือนของ คุณย่า (เฮเลน เมียร์เรน)  ที่เดินทางจากปารีส ซึ่งเธอได้เล่าถึงช่วงชีวิตในวัยเด็กของตนเองให้จูเลียนฟัง และนี่คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งสำคัญที่จะนำพาให้จูเลียนได้รับบทเรียนและประสบการณ์อันล้ำค่าพร้อมความกล้าหาญที่จะเปลี่ยนเขาไปตลอดกาล

“หลานอาจลืมเลือนหลายสิ่งในช่วงชีวิต แต่หลานไม่มีทางลืมน้ำใจที่เคยได้รับ” – คุณย่า

ความกล้าหาญจะปกป้อง ความรักจะปลดปล่อย เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ทำให้หัวใจของคุณพองโตในWhite Bird: A Wonder Story สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์           

About Author