ดวงประจำวันที่ 19 เมษายน 2566

ดวงประจำวันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  12:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  72108

เลขมงคล 7  2  1

เลขเด่น   7

77   22   11

72 27 17 71 12 21

เลขแปลง

18 81 01 10 70 07 20 02 00 87 78

คนเกิดวันอาทิตย์   

การงาน       มีความขยันทำทุกสิ่งทุกอย่างปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงรวมถึงการมองความก้าวหน้าในอนาคต  มีเกณฑ์เดินทางไปสถานที่ราชการ  บางคนทำพาสปอร์ตการเดินทางไปต่างประเทศ

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดตั้งแต่เช้ายันเย็น   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่ดีการช่วยเหลือกันสร้างฐานะได้รับข่าวดีกับลูกและบริวารในบ้าน    คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ       เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยหรือบางคนเดินทางไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพประจำเดือน

คนเกิดวันจันทร์   

การงาน         ยังคงสับสนกับเรื่องของการงานไม่รู้ว่าจะไปทางทิศทางใดพยายามใช้สติรวบรวมความกล้าและตัดสินใจชี้ทิศทางในการเปลี่ยนแปลงในอนาคต   เพราะมักจะมีแต่คนเรียกร้องผลประโยชน์เด็กเส้นเด็กฝากต้องใช้เงินทั้งสิ้น

การเงิน       มีทั้งรายรับและรายจ่ายควบคู่ตามกันมายิ่งช่วงใกล้เปิดเทอมในอนาคต   แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารและเอทีเอ็ม

ความรัก     ระวังรักแทรกซ้อนมือที่สาม   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่ห้ามประมาทช่วงนี้โดยเฉพาะผู้ขับขี่ใช้ท้องถนนต้องระวังเป็นพิเศษอุบัติเหตุเจ็บตัว   ให้ทำบุญกับคนพิการหรือทำบุญใส่บาตร

คนเกิดวันอังคาร   

การงาน       มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนตลอดโดยเฉพาะบุคคลที่ต้องการเลื่อนขั้นเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่ง   หรือการทำธุรกิจของตัวเองก็จะประสบความสำเร็จมีบริวารคนอายุน้อยคอยอุดหนุน

การเงิน       ใจบุญชอบช่วยเหลือมีน้ำใจอยู่ตลอด   การเงินจึงมีเข้ามาไม่ขาด   มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคโดย
เฉพาะปีพ.ศ. พระเครื่อง

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่ดีลูกหลานบริวารเชื่อฟังได้รับข่าวดีกับการงานของคนในครอบครัว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน   

การงาน       ยังคงมีอุปสรรคในเรื่องของการงานบ้างเล็กน้อย   ห้ามใจร้อนต้องใช้ความรอบคอบ   มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหัน    หรือคำสั่งจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่ากดดันในเรื่องของการงาน

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะทั้งเรื่องของสุขภาพ  และเรื่องการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ในการทำงาน   แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ใครมีหลายเครื่องให้ใช้เลขเก่าสุด

ความรัก       ความเห็นไม่ค่อยตรงกันมีปากเสียงเล็กน้อยต้องใช้เวลาในการปรับปรุงแก้ไขเรื่องอารมณ์    คนโสดมีโอกาสพบรักกับ คนเคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับการรักษาตัวหรือการทำศัลยกรรมความงาม   ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ   มีโอกาสได้ไปงานบุญงานกุศลให้ทำบุญบริจาคทานจึงจะดีมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน   

การงาน      มีการแข่งขันกันสูงต้องใช้ฝีมือกันบ้าง  ต้องกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา   แต่ก็จะผ่านไปได้ดี   มีชื่อเสียงโด่งดัง   แต่ต้องมีคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้

การเงิน     ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างข้าวของเครื่องใช้ที่อยากจะได้    การกดบัตรเครดิต  แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก       ต้องช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวถึงจะผ่านทุกปัญหาไปได้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมานานแล้วกลับมาคบกันอีกครั้ง

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้

คนเกิดวันพฤหัสบดี  

การงาน     มีปัญหาที่ต้องตามแก้ไขตลอดแต่ก็จะผ่านไปได้ดีเพราะความตั้งใจมุ่งมั่น   มีการเดินทางแบบกะทันหันหรือบางคนเลือกที่จะต้องเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ

การเงิน       ต้องหมุนการเงินอยู่ตลอดเรียกว่าใช้จ่ายไปเยอะที่ผ่านมาในช่วงสงกรานต์  ตอนนี้ต้องหาคืน   มีโชคลาภดวงดีกับใบบิล  ใบเสร็จเซเว่น

ความรัก     ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ชอบกดดันซึ่งกันและกัน   ควรหลีกเลี่ยง    คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยาก

สุขภาพ     ไม่พึงพอใจในเรือนร่างของตนเองมีโอกาสปรึกษาแพทย์ทำศัลยกรรมความงามในอนาคต

คนเกิดวันศุกร์     

การงาน     มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ   การเดินทางไกล   หรือการทำงานระหว่างการนำเข้าและส่งออกจะดีมาก หรือใครคิดอยากจะเปลี่ยนงานจะมีสิ่งที่ดีกว่าเดิม

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงการได้กำไรจากสิ่งที่ติดต่อประสานงาน   คนเป็นนายหน้ารับทรัพย์แน่นอน  มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์  ใครอยากมีลูกจะสมหวัง     คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ     ดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันเสาร์    

การงาน       ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีคนช่วยเหลืออยู่ตลอดแถมยังดวงดีติดต่อกับใครก็ได้รับการช่วยเหลือ   การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือการปรับปรุงแก้ไขการงานแล้วดีขึ้นมาก

การเงิน      มีความดวงดีมีโชคลาภมาก่อนอันดับหนึ่งเลยตัวเลขกับหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชค   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก      ช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวสนับสนุนให้มีความมั่นคงทางด้านการงานของแต่ละคนในครอบครัว    คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานโดยเฉพาะคนที่ทำราชการจะมีผู้ใหญ่เข้ามารัก

สุขภาพ       ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงการฟกช้ำดำเขียวได้ให้ทำบุญกับคนพิการ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author