“ชาย ชาตโยดม” เตรียมโชว์ฝีมือระดับเทพ ในละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

เป็นนักแสดงคุณภาพอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง ที่ฝากฝีมือและความสามารถจนสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ละครเวทีมาแล้ว  ล่าสุด ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ เตรียมกลับมาโชว์ฝีมือขั้นเทพอีกครั้ง ในละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย  “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ที่จะเริ่มเปิดการแสดงในวันที่ 14 มิถุนายน – 9 กรกฎาคมนี้  ณ  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”

“รู้สึกดีใจครับ  ที่ได้กลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้ง  ซึ่งพอทาง ซีเนริโอ ติดต่อมา  ผมก็แทบไม่ต้องคิดเลย  แค่ดูคิวงานแล้วก็ตอบรับเล่นด้วยทันทีครับ (หัวเราะ)   และยิ่งเป็นบทประพันธ์ที่โด่งดัง  ทรงคุณค่า ของ “ทมยันตี” ด้วยแล้ว  ยิ่งทำให้เรารู้สึกยินดีและภาคภูมิใจมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์สุดพิเศษนี้   ก็ต้องขอขอบคุณพี่บอย ถกลเกียรติ และทีมงานทุกคนที่นึกถึงผม  ตอนนี้พวกเราทุกคนก็กลับเข้าสู่ช่วงการซ้อมที่เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากต้องใช้เวลาในการรอคอยให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้นถึง 3 ปี  วันนี้ดีใจมาก ๆ ครับ ที่ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” จะได้เปิดม่านการแสดงกันแล้วครับ ผมรับบทบาทเป็น “พันตรีดนัย / พระยาพลเทพ” ตัวละครที่เปรียบเสมือนตัวแทนของความชั่ว โดยเฉพาะเรื่องความโลภ ความเห็นแก่ตัว อยากได้แม้กระทั่งสมบัติของชาติโดยไม่รู้สึกละอายใจแม้แต่น้อย ทำให้ผมต้องใช้พลังในการแสดงค่อนข้างเยอะทีเดียว  แต่ก็รู้สึกสนุกไปกับมัน เพราะได้ทำอะไรแปลกๆ ที่เราจะไม่มีทางทำได้ในชีวิตจริง โดยเฉพาะเวลาที่ต้องดีไซน์แววตาท่าทางให้มันดูร้ายกาจและเหี้ยมโหด นับเป็นการทำงานที่ท้าทายมาก ๆ ครับ   อยากให้รีบจองบัตรมาชมละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” กันเยอะ ๆ  รับรองว่าละครเวทีเรื่องนี้จะทำให้คุณผู้ชมทุกคนได้รับความสุข ความประทับใจกลับไปแน่นอนครับ” 

ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เตรียมเปิดม่านการแสดงให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความอลังการสุดประทับใจ 14 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม นี้  ณโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขาโทร. 02-2623456

สามารถติดตามข่าวสาร  และความเคลื่อนไหวของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี  “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”  ได้ที่ facebook : Scenario & Rachadalai

About Author