“มิว-ศุภศิษฏ์” ชวนแฟน ๆ อินไปกับ ละคร “รักร้าย” ส่งซิงเกิลใหม่ สุดอบอุ่น “บรรเทา”

ส่งความซึ้งให้แฟน ๆ ได้อินในละครกันไปแล้ว  กับเพลง “บรรเทา” เพลงรักสุดอบอุ่นจากเสียงร้องของหนุ่มหล่อแสนดี “มิว-ศุภศิษฏ์” อีกหนึ่งบทบาทการแสดงล่าสุดจากละคร “รักร้าย” กับบทของผู้ชายที่พร้อมจะบรรเทาทุกเรื่อง “ร้าย” เพื่อผู้หญิงที่เขา “รัก” อย่างไม่มีเงื่อนไข  โดยเป็นการทำงานร่วมกันกับโปรดิวเซอร์คนเก่ง ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก Playground  ที่ช่วยให้หนุ่มมิวได้อินไปกับเนื้อหาของเพลง และถ่ายทอดความรู้สึกของ  “บรรเทา” ออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

ซึ่ง “มิว-ศุภศิษฏ์” ได้เผยความรู้สึกว่า ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าอินมาก ๆครับ  เพลงนี้เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของนาย “บรรเทา” ที่มีต่อเพื่อนสนิท “เวนิการ์” (ใหม่-ดาวิกา) ถ้าพูดแบบตรงๆเลยคือ บรรเทารักข้างเดียวมาตลอด คอยเป็นห่วง คอยดูแล ไม่ว่าเธอจะทุกข์หรือสุข เขาก็จะเป็นคนที่คอยอยู่ข้าง ๆ เสมอ ทำให้เวลาร้องในห้องอัด  ผมก็จะนึกถึงซีนในละคร  ทำให้ผมสื่ออารมณ์ออกมาได้ถึงตัวเพลงได้ดีเลยครับ  และผมมีโอกาสได้มาทำงานกับพี่ติ๊ก (ติ๊ก Playground หรือ กฤษติกร พรสาธิต)  คือพี่ติ๊กน่ารักมาก ๆ เปิดรับฟังเรามาก ๆ คอยถามตลอดทั้งเรื่องเมโลดี้ คำร้อง และแนวดนตรี เพื่อให้เราโอเคและให้ทุกอย่างของเพลงมันลงตัวมากที่สุด  ส่วนตัวชอบท่อนที่ร้องว่า เรามีแค่ความหวังดี ด้วยความหวังเดียว เป็นคำคล้องจองที่เพราะมาก ๆ อารมณ์แบบว่าเราอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วคอยดูแลเธอมาตลอด สุดท้ายอาจจะไม่ใช่แฟนกันก็ได้ แต่ว่าขอแค่ให้อยู่ข้าง ๆ ต่อไปนะ โอ๊ยซึ้งจังเลย (หัวเราะ)  ก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังดูนะครับ  ลองดูละครแล้วจินตนาการไปกับเพลง ระหว่างโมเมนต์ของ บรรเทา กับเวนิการ์ เขากรุ๊งกริ๊งนุ้งนิ้งอะไรกันยังไงบ้าง ขนาดคนเล่นเองก็ยังอินเหมือนกัน (หัวเราะ)  หวังว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนอินตามไปกับรู้สึกของบรรเทานะครับ ฝากดูละครด้วยนะครับทุกคน

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ บรรเทา ของ มิว-ศุภศิษฏ์ เพลงจากละคร รักร้าย ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, OneMusic และ FACEBOOK : OneMusic 

About Author