“PROXIE” ปล่อยซิงเกิ้ล “สถานะเบลอ” เปิดตัว “มิลลิ” นางเอกMV “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นั่งแท่นกำกับ

กระแสแรงดีไม่มีตก สำหรับตัวตึงแห่งวงการ T-POP อย่าง 6 หนุ่มบอยกรุ๊ปวง “PROXIE” (พร็อกซี) จากค่าย bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) ที่ยังคงเดินหน้าปล่อยเพลงออกมาให้ชาว USER (แฟนคลับ) ได้ใจฟูอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเดินทางมาถึงซิงเกิ้ลที่ 4 แล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า สถานะเบลอ (BLURRR) พร้อมปล่อยทยอยโปสเตอร์เดี่ยว ของ กร วรรณไพโรจน์ , โชกุน ปวริศร์, อองรี ออสการ์, กัน รัชชานนท์, วิคเตอร์ วรเมธ และ คิม ปัณณธร รวมถึงคีย์ วิชวล ของวงออกมาเรียกน้ำย่อย

และเซอร์ไพรส์สุด ๆ กับการเปิดตัวนางเอก MV สุดปัง มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวที่มาแท่นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต เรียกว่าแค่ยิงทีเซอร์แฮชแท็ก #PROXIE_ก่อนสถานะจะเบลอ ก็พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งไปเรียบร้อย

สถานะเบลอ (BLURRR) ของ 6 หนุ่มวง PROXIE เป็นเพลงที่อยากชวนให้ทุกคนมาลองเช็กลิสต์ความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าชัดเจนพอหรือยังเป็นแค่สถานะเบลอ ความพิเศษของเพลงนี้เป็นการรวมตัวพ่อตัวแม่ของวงการดนตรี ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวซ์เซอร์แถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของฉายานาม Queen of T-pop อย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ที่มาดูแลการทำเพลงนี้ในทุก ๆ ส่วน และได้ร่วมเขียนเพลงกับนักแต่งเพลงมากฝีมือ ‘ก๊อป–ธานี วงศ์นิวัติขจร’ หรือที่รู้จักกันในชื่อของ ‘ก๊อป โปสการ์ด’ ซึ่งเขียนเพลงให้ PROXIE มาโดยตลอด นอกจากนี้ยังได้ โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ แห่งวง 25hours มาช่วยแต่งเติมดนตรีให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ  พี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ขอลงมือ ลงแรง ทุ่มทั้งกายและใจกำกับ MV เพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย

ต้องมารอลุ้นกันว่าเพลง สถานะเบลอ (BLURRR) หนุ่ม ๆ PROXIE จะกลับมาในสไตล์ไหน  ปักหมุดฟังและรอชมเอ็มวีพร้อมกันทั้งประเทศได้แล้ววันนี้ที่Youtube Chanel PROXIE : สถานะเบลอ (BLURRR)

ติดตามเบื้องหลัง -ความเคลื่อนไหวของทั้ง 6 หนุ่มวง PROXIE  ได้ทาง Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok  :  proxie.officialth , Twitter : proxie_official  และ Youtube Chanel : bROTHERS MUSIC  , Youtube Chanel : PROXIE รวมไปถึงทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

About Author