5 เหตุผลที่ True to Love (ตามใจรัก) เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ที่ห้ามพลาด…ในเดือนเมษายนนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 12 เมษายน 2566 – ผู้กำกับอีแทกน, ยูอินนา, ยุนฮยอนมิน, จูซังอุค และ ฮวังชานซอง ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวซีรีส์ True to Love (ตามใจรัก) ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันพุธที่  12 เมษายน 2566 พร้อมกับร่วมตอบคำถามจากสื่อมวลชนท้องถิ่นเกี่ยวกับผลงานเรื่องใหม่ของพวกเขา

True to Love (ตามใจรักเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้บอกเล่าเรื่องราวของโค้ชด้านการออกเดทชื่อดัง อย่าง ยอนโบรา ที่ใช้นามแฝงว่า เดโบราห์ (รับบทโดย ยูอินนา) ผู้ที่เชื่อว่าการออกเดทให้ประสบความสำเร็จต้องมีกลยุทธ์และชั้นเชิง กับ อีซูฮยอก (รับบทโดย ยุนฮยอนมิน) ผู้บริหารสำนักพิมพ์ ที่เชื่อว่าความรักต้องอาศัยความจริงใจล้วนๆ

ทั้งนี้ลูกค้า Prime Video ในสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, อินเดีย, สิงคโปร์,  มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม รวมถึงประเทศไทย จะสามารถรับชมตอนใหม่ของซีรีส์ True to Love ได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 12 เมษายน นี้ สำหรับประเทศอื่นๆทั่วโลกจะสามารถรับชมรายการนี้ได้ในช่วงเวลาถัดไป

..ไม่ว่าคุณจะอยู่ฝั่งรักให้รุ่งต้องมุ่งกลยุทธ์ หรือ รักแท้ขอแค่จริงใจ มาร่วมติดตามเหตุผลที่ห้ามพลาดซีรีส์เรื่องนี้ไปพร้อมกัน..

1. การกลับมาของ ยูอินนา ตัวแม่แห่งวงการรอมคอม

แฟนๆส่วนใหญ่จะจดจำยูอินนาได้จากผลงานซีรีส์เรื่อง Guardian: The Lonely and Great God (ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ), The Spies Who Loved Me (สปายสายรัก) และ Touch Your Heart แต่หลังจากผลงานเรื่องล่าสุดของเธออย่าง Snowdrop แฟนๆก็ลุ้นกันว่าบทบาทเรื่องใหม่ของเธอจะเป็นอย่างไร และต่างพากันตื่นเต้นเมื่อได้รู้ว่าเธอจะกลับมารับเล่นซีรีส์แนวรอมคอมอีกครั้ง ยูอินนากล่าวว่า “ฉันได้กลับมาเล่นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้อีกครั้งหลังจากห่างหายแนวนี้ไป 3 ปี ถ้าเทียบกับผลงานเรื่องก่อนๆ ในเรื่องนี้ฉันพยายามถ่ายทอดตัวละครให้ดูเป็นคนในชีวิตจริงมากขึ้น และแสดงภาพที่ดูสวยหวานน่ารักเพียงด้านเดียวให้น้อยลง ตัวละครของฉันจะเป็นสาวแกร่งและมั่นใจ ฉันเลยพยายามจะถ่ายทอดตัวตนของ โบรา ออกมาให้ดีที่สุด” เชื่อได้เลยว่า ไม่ว่ายูอินนาจะได้รับบทบาทแบบไหน เธอไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังอย่างแน่นอน

2บทเรียนเกี่ยวกับความรักในเรื่อง ที่นำไปใช้ได้ในชีวิตจริง

เนื่องจากเรื่องนี้ตัวละครหลักเป็นโค้ชด้านการออกเดท เพราะฉะนั้นเราจะได้พบกับบทเรียนด้านความรักจากซีรีส์เรื่องนี้ตัวละครแต่ละตัวจะมีสไตล์การออกเดทและเรื่องราวความรักที่แตกต่างกัน ซึ่งผู้ชมสามารถนำเคล็ดลับจากในเรื่อง ทั้งกลยุทธ์อันหลากหลาย คำแนะนำจากตัวละคร ไปปรับใช้ในชีวิตจริงได้ ผู้กำกับอีแทกน เล่าให้ฟังว่า “ผมคิดว่าทุกคนคงอยากรู้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดในการออกเดทและมีความรัก ผมคิดว่าถ้าเรามีคำตอบที่แน่ชัดสำหรับเรื่องนี้ คงไม่มีหนังและซีรีส์มากมายเกี่ยวกับความรักนำเสนอออกมา ซีรีส์ของเราไม่ได้บอกวิธีที่แน่นอน แต่จะเป็นแนวทางให้ผู้ชมได้ว่าความรักน่าจะเป็นอย่างไรและเราควรจะทำอย่างไร”

3ตัวละครและความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงกับผู้ชม

ตัวละครและความสัมพันธ์ในเรื่องนี้จะสามารถเชื่อมโยงกับผู้ชมแต่ละคนได้ เมื่อคุณดูซีรีส์เรื่องนี้แล้ว คุณจะได้เห็นตัวคุณเองหรือเรื่องราวความรักของคุณ สะท้อนออกมาในส่วนใดส่วนหนึ่งหรือตัวละครบางตัวของซีรีส์ ผู้กำกับอีแทกน กล่าวว่า “มีความสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบในซีรีส์เรื่องนี้ อย่างเช่น คู่รักที่เพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์ คู่แต่งงานที่กำลังเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ไปจนถึงคู่รักที่ต้องเลิกรากันและกำลังตั้งคำถามกับตัวเองว่าพวกเขาจะมีความรักได้อีกหรือไม่ เพราะฉะนั้นไม่ว่าสถานการณ์ความรักของคุณจะเป็นอย่างไร คุณจะได้เห็นภาพของตัวเองอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้”

4แท็กทีมความสนุกจาก 3 หนุ่มหล่อ

เมื่อเป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ เราจะได้อินเคลิ้มไปกับเรื่องรัก และสนุกไปกับความตลกของเรื่องราว และบอกได้เลยว่าซีรีส์ True to Love หล่อและสนุกมาก!! ยูอินนา ถ่ายทอดความสนุกของซีรีส์ให้ฟังว่า นักแสดงชายทั้งสามคนต่างเป็นคนสนุกสนานและตลก ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาทำงาน เธอเล่าว่า “ตอนถ่ายทำทุกฉากสนุกมาก ยุนฮยอนมิน พยายามปล่อยมุกและสร้างสีสันให้สนุกขึ้นไปอีก” จูซังอุค เพิ่มเติมว่า “ฮยอนมิน เป็นคนตลกมาก ทั้งบุคลิกและวิธีการพูด ผมเชื่อว่าผู้ชมจะสนุกและหัวเราะไปกับการแสดงของเขา” ยูอินนา เสริมว่า “ส่วนชานซองก็เป็นคนตลกมากๆเหมือนกัน เขาพยายามสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน” ด้านชานซอง กล่าวปิดท้ายว่า “จูซังอุคเองก็ตลกไม่แพ้กัน พวกเราสามคนแข่งกันว่าใครจะตลกที่สุด” ทั้งหล่อทั้งอารมณ์ดี แถมจัดเต็มมาแบบยกกำลังสาม ให้สามคำว่า ห้ามพลาด ห้ามพลาด ห้ามพลาด…

5ซีรีส์พลังบวกให้คุณผ่อนคลายและพักใจ

ถ้าคุณอยากพักเบรกจากความเครียดและความวุ่นวายที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตจริง เราแนะนำให้คุณปล่อยจอยปล่อยใจปรับอารมณ์ไปกับซีรีส์เรื่องนี้ ผู้กำกับอีแทกน เปิดใจว่า “ผมทำซีรีส์มามากกว่า 30 ปี จุดมุ่งหมายของผมในการเป็นผู้กำกับก็คืออยากจะมีชีวิตที่มีความสุข ผมมีความฝันแบบนี้มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แต่เมื่อใช้ชีวิตมาเรื่อย ๆ ผมค้นพบว่าบางทีชีวิตก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด โลกมอบโจทย์ที่ท้าทายให้เราอยู่เสมอ จนบางครั้งเราก็รู้สึกเหนื่อยใจ ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้วันหนักๆของคุณผ่อนคลายขึ้น และมอบรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้” ถ้าใจมันท้อ ลองถอยจากเรื่องยากๆในแต่ละวัน แล้วเพิ่มพลังใจไปกับTrue to Love

มาติวความรัก ไปกับ True to Love ซีรีส์รอมคอมพลังบวก เริ่มตอนแรกวันที่ 12 เมษายน นี้ เวลา 21.30 น. ที่ Prime Video เท่านั้น!

สามารถรับชมตัวอย่างของซีรีส์ได้ ที่นี่

About Author