“สร้างหนัง โปรดักชั่น” ค่ายหนังน้องใหม่ ชวนฮาน้ำตาเล็ด ‘GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ’

ปลุกกระแสหนังผีตลก เข้าฉายประเทศไทย และ สปป. ลาว ในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน 27 เมษายน 2566 นี้

SANGNANG PRODUCTION (สร้างหนัง โปรดักชั่น) ค่ายหนังน้องใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ บริหารโดย 2 ผู้บริหาร คุณเอ็ม กิตตินันท์ และ คุณไก่ อัมพรรัตน์ กับการผลิตคอนเทนต์วาไรตี้หลากหลาย พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรก ‘GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ’ กำกับโดยผู้กำกับฝีมือเก๋า ไวท์ ผดุงการ กับหนังผีตลก ที่จะชวนทุกคนมาฮาน้ำตาเล็ด ในภารกิจปราบผี สุดป่วนชวนหัว (เราะ) เข้าฉายประเทศไทย และ สปป. ลาว ในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน 27 เมษายน 2566 นี้

โดยงานนี้กองทัพนักแสดงภาพยนตร์ ‘GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ’ อาทิ ภณ – ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ กับการรับบทพระเอกจอแก้วเป็นครั้งแรก ประกบนางเอกใหม่ถอดด้าม ขวัญข้าว นภัสนันท์ ร่วมด้วยตลกตัวพ่อ โน้ต เชิญยิ้ม นักแสดงชั้นครู  อาเมา – โกวิท วัฒนกุล นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน แซ็ค ชุมแพ, มีนตรา อินทิรา, โตโต้ ธนเดช, เน็ค นฤพล 

พร้อมนักแสดงตลก โจอี้ กานา, ลูกตั้ม เดอะคอมเมเดียน, ยาว ลูกหยี, เขมร ลูกหยี, สงกรานต์, มิกกี้, แพทตี้ และ TikToker สุดฮอต ธรรมชาติ ผู้ประกาศสาวสวย สายฝน ชีช้าง ที่ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย มาร่วมงานและพูดคุยกันในบรรยากาศเป็นกันเอง ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงที่ 14 เมื่อวันก่อน

เปิดงานด้วย 2 ผู้บริหาร “สร้างหนัง โปรดักชั่น” คุณเอ็ม กิตตินันท์ และ คุณไก่ อัมพรรัตน์ พร้อมด้วย ไวท์ ผดุงการ ผู้กำกับภาพยนตร์ ‘GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ’ พูดถึงที่มาที่ไปของค่ายหนัง และ โปรเจกต์ภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องแรก ที่อยากให้เป็นของขวัญคลายเครียดคนไทยที่เพิ่งผ่านวิกฤตโควิดมา ให้ได้ขำ ได้ฮา อารมณ์ดี ต้อนรับปีใหม่ไทย หลังสงกรานต์ 2566 การันตีว่า… มุกตลกมีเพียบกว่าในตัวอย่างที่ได้ดูแน่นอน

จากนั้น ทั้ง ภณ และ ขวัญข้าว พระเอกนางเอกของภาพยนตร์ได้ขึ้นมาบอกเล่าความรู้สึกที่มีโอกาสเล่นหนังเป็นเรื่องแรกที่สนุก และ ฮา ทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง โดย ภณ เผยว่า … “ดีใจที่ได้มีโอกาสมาเล่นหนังกับสุดยอดตลกอย่างอาโน้ต และพี่ๆ ท่านอื่น แถมยังได้ประกบ ขวัญข้าว น้องนางเอกใหม่ที่มีอายุเพียง 15 ปี แต่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจมากๆ มั่นใจว่าหนังเรื่องนี้จะมาสร้างความฮาให้ทุกคนได้ขำ ได้ตลกกันแน่นอนครับ”

ปิดท้ายโชว์พิเศษจากนางเอกใหม่ ขวัญข้าว นภัสนันท์ กับการร้องเพลง “ขอโทษ” เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ’ สะกดคนดูให้อินไปกับน้ำเสียงที่ไพเราะและกินใจมาก ๆ

ห้ามพลาด! ภาพยนตร์คอมเมดี้ ‘GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ’ ผลิตโดย “สร้างหนัง โปรดักชั่น” ที่จะชวนทุกคน มาฮากับหนังผีตลก เข้าฉายประเทศไทย และ สาธารณะรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป. ลาว) ในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน 27 เมษายน 2566 นี้

ตัวอย่างภาพยนตร์ Ghost’s News ผีฮาคนเฮ Official Trailer

About Author