AIC Clinic คว้า 4 รางวัล คลินิกต้นแบบฟิลเลอร์ของเมืองไทย จากเวทีงาน กัลเดอร์ม่า ประจำปี 2023


ปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่า กระแสความสวยความงาม กำลังได้รับความนิยมมากๆ ในบ้านเรา และคงจะปฎิเสธอไม่ได้ว่า หนึ่งในบริการที่ได้รับกระแสแรงมากที่สุกก็คือ บริการฟิลเลอร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นที่ยอมรับมากๆ ไม่เว้นแม้แต่ใน ซี่รี่ย์เกาหลี อย่าง The Glory 2 ที่ก็มีฉากที่พระเอก ได้อธิบายเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ไว้กับนางร้ายว่า “ฟิลเลอร์จะทำให้สวยเป็นธรรมชาติจับไม่ได้ว่าทำอะไรมา แต่มันจะสลายหมดตามกาลเวลา” เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ชัดเจนว่าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ เวลานี้


นวัตกรรมการฉีดฟิลเลอร์กำลังเป็นที่นิยมและยอมรับเป็นอย่างมาก ซึ่งหากเป็นฟิลเลอร์แท้ ต้องการฉีดออกมาให้สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ก็ต้องมีศัลยแพทย์ฝีมือดีช่วยฉีดให้ด้วยนั่นเอง AIC Clinic เป็นหนึ่งในคลินิกที่ได้รับการยอมรับ และมีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ เกี่ยวกับบริการฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งการันตีจากรางวัลที่ได้รับมากกมายถึง 4 รางวัลด้วยกัน จากเวทีงาน บริษัท กัลเดอร์ม่า ประเทศไทย ประจำปี 2023 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นคลินิกเฉพาะด้านฟิลเลอร์ของเมืองไทย


สำหรับ 4 รางวัล ที่ AIC Clinic ได้รับมานั้น ไม่ธรรมดา รายละเอียดดังนี้

  1. รางวัลแรก Country Mentor Trainer เป็นรางวัล แพทย์ผู้สอนฉีดฟิลเลอร์ระดับสูงสุดของประเทศไทยที่มอบให้ อาจารย์บอย นพ. พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ที่มีผลงานเป็นคุโณปการให้วงการแพทย์ไทย อาทิเช่น คิดค้นเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์สัมผัสกระดูกแก้ไขโครงหน้า จนมีผลงานตีพิมพ์เป็นตำราแพทย์นานาชาติ หรือการเป็นแพทย์คนแรกๆของไทยที่นำเสนอการใช้เข็มปลายทู่มาใช้ฉีดฟิลเลอร์เพื่อลดอันตรายให้คนไข้ เป็นต้น
  2. รางวัลที่สอง Champion of Advocacy Awards เป็นตัวการันตี ตอกย้ำว่าเราได้รับการสนับสนุนจาก Partner ที่ช่วยสนับสนุน จนฟิลเลอร์ Restylane จาก บริษัทกัลเดอร์มา ให้เป็นที่ยอมรับและติดอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  3. รางวัลที่สาม Top 10 คลินิกที่มียอดผู้ให้ความมั่นใจ เลือกใช้ฟิลเลอร์กับคลินิกของเรา สูงสุดระดับประเทศ
  1. รางวัลที่สี่ GAIN Rising Star 2023 รางวัลสำหรับแพทย์ดาวรุ่ง ที่คุณหมอบี นพ.สมยศ จงไพรัตน์ แพทย์ประจำ AIC Clinic ก็คว้ามาได้
    จากรางวัลที่ได้รับทั้ง 4 รางวัลนี้ เราได้รับการพิจารณา คัดเลือกและมอบรางวัลให้อย่างยุติธรรมและโปร่งใสจาก บริษัท กัลเดอร์ม่า ประเทศไทย ผู้รับบริการจึงสามารถมั่นใจและเชื่อมั่นได้ว่า หากคุณต้องการปรับรูปหน้า หรือต้องการรับบริการฉีดใต้ตาที่ไหนดี ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ให้ออกมาสวยงาม ดูดีเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญ ไม่เป็นอันตรายและปลอดภัยหลังฉีด ไม่ต้องกังวลใดๆ ต้องเลือกมารับบริการกับ AIC Clinic เท่านั้น


About Author