ดวงประจำวันที่ 29 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  06:09 – 19:09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีเขียว  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   07037

เลขมงคล  0  7  3
เลขเด่น    3
00   77   33
07 70 03 30 73 37

เลขแปลง

11 10 01 17 71 13 31 47 74 14 41

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       มีความรับผิดชอบการทำงานตั้งแต่เช้ายันมืดและดึกในบางวัน    สำหรับคนที่ว่างงานก็นอนเล่นมีความสุขมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ   มีเกณฑ์เดินทางแบบกะทันหันไปไหว้พระหรือทำบุญ

การเงิน       ใกล้สิ้นเดือนพยายามหาเงินเพื่อสำรองในการใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินจะประสบความสำเร็จสมหวัง    มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       เอื้ออาทรซึ่งกันและกัน   พาครอบครัวมีความสุข    คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่ในขณะเดินทาง

สุขภาพ     ระวังเกี่ยวกับการเจ็บคอฝุ่นละออง    แต่ไม่อันตรายมากมายนัก

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน     จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และลูกค้าแฟนคลับ    ในการทำงาน    และบางคนเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงรถยานพาหนะ   รวมถึงทรัพย์สิน  ใครทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ดีเป็นพิเศษ

การเงิน       ใจบุญช่วยเหลือคนแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก       คนโสดมักช่างเลือกถูกใจใครยากทั้งที่มีคนมาแอบรักแต่ก็เลือกที่จะปฏิเสธ   สวยหล่อเลือกได้เลือกไปตลอดชีวิต      คนมีครอบครัวแล้วให้พูดเพราะ ๆ กับคนรักจะมีโชคได้ไปท่องเที่ยวในวันหยุด

สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับจุกเสียดในกระเพาะอาหารเป็นพิษและระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน       ต้องทำงานอย่างหนักและยังมีคนหักหลัง   ต้องไม่ประมาทและระมัดระวังโดยเฉพาะคำพูดอารมณ์ห้ามใจร้อน    มีการเปลี่ยนแปลงหรือออกงานแบบกะทันหัน  รวมถึงการโยกย้ายจากถูกคำสั่ง

การเงิน      มีความกังวลใจกับการหาเงินในช่วงสิ้นเดือนจับจ่ายภาระหนี้สิน   คงจะต้องอาศัยคนรักหรือคนอุปถัมภ์ภายในครอบครัวคอยช่วยเหลือ    มีโชคลาภจากวันเกิดและอายุของคนรัก  และคนที่รักเรา

ความรัก       คนรักชอบคิดมากและกังวลใจหรือเป็นห่วงเรามากต้องใช้คำพูดที่ดีดีต่อกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ       ต้องระวังการเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุ  ห้ามประมาทให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยและคนพิการจึงจะดี  และมีดวงไปงานศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน      มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานและการโยกย้ายที่อยู่  รวมถึงการเดินทางไปเที่ยวทะเลสายลมแสงแดดและน้ำตก  ภูเขา  มีความสุขโดยไม่สนโลกไม่สนงานด้วยสำหรับบางคน

การเงิน       ใช้เงินเก่งเอาความสุขเป็นที่ตั้ง แต่ยังดวงดีมีโชคลาภกับตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       มีปากเสียงกันอยู่ตลอดแต่ก็รักกันชอบคิดเล็กคิดน้อยหรือถกเถียงกันอยู่เป็นประจำแต่ก็ลืมง่ายหายหมด    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยเด็ก

สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน       มีความขยันและมุ่งมั่นพิถีพิถันต่อการทำงาน   จะมีผู้ใหญ่คอยหยิบยื่นการงานให้อยู่ตลอด   การเดินทางไกลไปต่างประเทศ   คนที่ขอวีซ่าจะประสบความสำเร็จ   หรือการเปลี่ยนแปลงเป็นพลเมืองประเทศอื่น

การเงิน       รู้จักค่าของการเงินแต่ก็มีความเมตตาช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอด   เคลียร์หนี้สินหมดในช่วงปลายเดือน    มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับเวลานาฬิกาในขณะดูดวงประจำวันเลขเวลาอะไรนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก         ช่วยเหลือทุกคนในครอบครัวเป็นที่พึ่งของคนรัก    คนโสดมีโอกาสพบรักโดยมีพ่อสื่อชักนำให้ได้รู้จักรวมถึงได้คู่เป็นชาวต่างชาติ

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         มีโอกาสเดินทางไกลในการติดต่อลูกค้า   แต่ต้องระวังคู่แข่งหรือการถูกหักหลังและระวังอุบัติเหตุ

การเงิน     รู้จักค่าของการเงินพยายามใช้แบบรอบคอบที่สุด   แต่ก็มีเหตุให้ต้องเสียงเงิน   เสียค่าซ่อม  บ้าน รถ  การเคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือนจะมีโชคลาภดวงดีกับรถที่ประสบอุบัติเหตุการมองสองข้างทาง

ความรัก       ต้องระวังมือที่สามหรือการนอกใจไม่ค่อยซื่อสัตย์กับคนรัก    มีโอกาสถูกจับได้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     การเจ็บป่วยการผ่าตัดรวมถึงการตรวจสุขภาพประจำปี   ให้ทำบุญกับโลงศพและคนพิการจึงจะดี

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน         มีดวงเดินทางไกลไปต่างประเทศการไปท่องเที่ยวหรือการไปทำงาน   จะประสบความสำเร็จในการตัดสินใจเรื่องของการลงทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน  มีกำไรกับการสะสมของมีค่า

การเงิน       เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงสิ้นเดือนประสบความสำเร็จ    มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บัญชีธนาคารหรือเลขเอทีเอ็ม

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น   พึ่งพาอาศัยคนในครอบครัวได้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมหรือการเติมความสวยความงามให้กับตนเองตามห้างสรรพสินค้า Shopping

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน       จะได้ดีกับลูกค้าและแฟนคลับ   มีการงานเข้ามาตลอดการติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จ   จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก    รวมถึงการเดินทางไกลไปต่างประเทศ  หรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะได้ดี

การเงิน       ใจใหญ่ใจกว้างได้รับเงินก้อนใหญ่   มีคนโอนให้ตลอดทั้งวัน    มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก       มีความสุขช่วยเหลือซึ่งกันและกัน   การได้คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะช่วงสิ้นเดือน     
คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหน้าตาดีใจบุญ

สุขภาพ      จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังสำหรับคนที่อยากสวย  อยากดูดี   คนที่มีโรคภัยไข้เจ็บจะแข็งแรงขึ้น

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author