“เทโร มิวสิค” สาดความสนุกท้าลมร้อน!! จัดเต็มศิลปินโชว์ “Siam Square on the Beach 2023”

เรียกว่าเป็นงานฮอตสุด ๆ ต้อนรับซัมเมอร์!!  สำหรับกิจกรรมความสนุกชวนแฟนๆ ท้าลมร้อนในงาน “Siam Square on the Beach 2023”   งานนี้ได้ออกมาดับร้อนไปกับบรรยากาศชายหาดจำลองสุดชิลกลางสยามสแควร์ในโซน Beach Vibe  พร้อมมันส์ไปกับกิจกรรมทางน้ำสุด Extreme มากมาย  ชมแฟชั่นโชว์แบบฉบับรับซัมเมอร์กับคอลเล็กชั่นชุดว่ายน้ำใน Bikini Summer Runway พร้อมเพลิดเพลินใจไปกับเสียงดนตรีใน Music on The Beach ไปเหล่าศิลปินและดีเจที่จัดเต็มความคึกคักตลอดเส้นทาง Walking Street 

งานนี้ค่าย “เทโร มิวสิค”  ไม่พลาดขนทัพศิลปินรุ่นใหม่สุดฮอต อาทิ  FrenchW(เฟรนช์ดั๊บ)   , Roger That(โรเจอร์ แด็ท),  Eii Thanaphan(เอย ธนพรรษ์), Mariko(มารีโก) และ Chilax (ชิลแล็กซ์)  จัดเต็มความสนุก และเพลงเพราะๆ  มาให้กับแฟนๆ กลางสยามสแควร์ได้คลายร้อน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 มีนาคม 2566) นอกจากจะมีบรรดาแฟนๆ ที่ตามมาชมและเชียร์ศิลปินแน่นโซน Siam Square Walking Street  ซอย5 แล้วยังมีขาช้อปขาชิลทั้งหลายที่มาเดินเที่ยวในงาน ต่างมาร่วมแจมความสนุกกันล้นหลาม ทันทีที่แดดร่มลมตกก็ถึงเวลาแห่งความสนุกจากศิลปินกลุ่มแรก Mariko และ Eii Thanaphan ที่จัดเต็มความน่ารักสดใสพร้อมโชว์ซิงเกิลใหม่ของทั้งคู่อย่าง  “Dark  Chocolate” และ “หน้าลอย”   ให้ฟังกันสด ๆ เป็นครั้งแรก  

จากนั้นก็ถึงคิว 3 หนุ่ม วง Roger That  ที่มาสร้างสีสันความมันส์  พร้อมนำเพลงใหม่ล่าสุด “ขอซักที (Someone)” ที่พาแฟน ๆ โยกตามกันทั้งโซน 

ต่อกันที่อีกหนึ่งศิลปินหนุ่ม FrenchW มาพร้อมกับเพลงซึ้งๆและซิงเกิลใหม่ “หน้าจอ (Distance)”เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าFC ที่ตามมาเชียร์กันอย่างใกล้ชิด แถมหนุ่มเฟรนช์ดั๊บยังชวนแฟนคลับขึ้นมาแจมร้องเพลงด้วยกันแบบสุดฟิน! 

และปิดท้ายด้วยเพลงฮอตสุดฮิต “โทรศัพท์เครื่องเก่า” ก่อนจะส่งเวทีปิดท้ายความสนุกให้กับวง Chilax ที่งานนี้ขนเพลงสุดปังอย่าง “ฉันนี่แหล่ะคนอื่น”  และซิงเกิลใหม่ “คุยที่ไม่ได้คบ”  พร้อมลิสต์เพลงอีกมากมายมาเอาใจแฟน ๆ ที่มาชมกันแบบไม่เลิกไม่กลับ!! เรียกได้ว่าใครที่มางานนี้กลับบ้านไปพร้อมกับความฟินแบบลืมร้อนกันเลยทีเดียว!!

แฟน ๆ สามารถติดตามภาพบรรยากาศความสนุกในงาน “Siam Square on the Beach 2023”   ของเหล่าศิลปินจากเทโร มิวสิคได้ทาง  Facebook : Tero Music  

About Author