อาริยา ฟิล์ม นำทีมนักแสดงบวงสรวง ภ.“นะหน้าทอง” ดึง “มิ้วกี้ ไปรยา” ประชันฝีมือ “ทราย เจริญปุระ”


อาริยา ฟิล์ม x ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) นำทีมนักแสดงบวงสรวง ภ.“นะหน้าทอง”
ดึง “มิ้วกี้ ไปรยา” ประชันฝีมือ “ทราย เจริญปุระ” กับบทโสเภณี หนังสยองที่ชวนคนดูสยิว!

วันที่ 24 มีนาคม 2566 เบิกฤกษ์ดี บวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด จากค่าย อาริยาฟิล์ม จับมือร่วมกับฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดความสยองให้ชวนสยิว กับภาพยนตร์เรื่อง “นะหน้าทอง” (Black Magic Mask) ภาพยนตร์แนวอีโรติก สยองขวัญ ที่ได้รวบรวมนักแสดงมากฝีมือไว้มากมาย อาทิ ทราย เจริญปุระ, มิ้วกี้ ไปรยา อนันตรทรัพย์แจ็ค แบล็คแจ็คหล่งซื่อลี , ตวง สาวิกา,มายมิ้นท์ ณัฐณิชา ร่วมกับผู้บริหารค่ายอาริยาฟิล์ม คุณทิพย์ธิดา ปณิธิจรูญโรจน์ ณ บริเวณ ลานหินเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

ซึ่งนับเป็นการคัมแบ็กบนจอเงินอีกครั้งสำหรับนักแสดงมากฝีมือ “ทราย เจริญปุระ” กับบทบาทที่เรียกว่าท้าทายกับเจ้าตัวเป็นอย่างมากในบท “โสเภณี” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “เจ๊พร” แม่เล้าที่อยู่ในซ่องมานาน ใช้ชีวิตอยู่กับการขายบริการ ดิ้นรนเพื่อหนีความลำบาก และเป็นการประชันความแซ่บกับตัวแม่ เน็ตไอดอลสาว “มิวกี้ ไปรยา อนันตรทรัพย์” ที่ทุ่มสุดตัวกับผลงานการแสดงชิ้นแรกของเธอ กับบท “เอม” หญิงสาวที่ใช้ชีวิตกลางคืนกับดินแดนสนธยา หากินอยู่กับการค้ากาม แต่ละฉากที่ปล่อยทีเซอร์ออกไปต้องบอกว่าแซ่บไม่ไหว!

พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม “แจ็ค แบล็คแจ็ค” ที่ได้มารับบทเป็น อาทิตย์ ชายหนุ่มหน้าตาดี และมากไปด้วยทรัพย์สินเงิน และ“หล่งซื่อ ลี” ที่มารับบทเป็นธันวา ชายหนุ่มขายบริการ อยู่ในซ่องหาเงิน ส่งเสียตัวเอง ชายหนุ่มที่คอยเป็นหวงเป็นใยเอม อย่างมาก

โดย “คุณทิพย์ธิดา ปณิธิจรูญโรจน์” ผู้บริหารค่าย อาริยาฟิล์ม เผยว่า “อยากทำอะไรที่ท้าทายให้กับอาริยาฟิล์ม และอยากถ่ายทอดความเชื่อความศรัทธราในศาสตร์ นะหน้าทองนี้ที่คนไทยรู้จักกันมานาน ในอีกแง่มุมของสังคม อยากให้ทุกคนร่วมติดตาม และตรียมตัวเผชิญหน้ากับสิ่งที่มองไม่เห็น ในภาพยนตร์ “นะ หน้าทอง” เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

About Author