SHU คว้า คุณปืน-สธน จับเทรนด์แฟชั่นมาแรง จัดเวิร์คช้อป สร้างพลังเพื่อ Empowering Woman

เพราะแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่ง แต่งตัวแบบไหนไม่ให้เอ้าท์ แถมยังเสริมความเป๊ะของสาว ๆ ได้แบบไม่อายใคร คุณป้อ-กรกนก สว่างรวมโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชู โกลบอลจำกัด จึงได้จัดงาน BE SHU GUEST WORKSHOP โดยได้รับเกียรติจาก คุณปืน-สธน ตันตราภรณ์ ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ และ ผู้เชี่ยวชาญสายแฟชั่น เป็น Guest Speaker ซึ่งจัดขึ้นที่ SHU CAFÉ SIAM SQUARE (ชู คาเฟ่ สยามสแควร์) เป็นครั้งแรก

โดย คุณปืน-สธน ได้เตรียมเคล็ดลับดี ๆ ที่สาวทุกคนต้องรู้ เพื่อสร้างพลังและคุณค่าในตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเสื้อผ้า โทนสี วิธีเลือกรองเท้าให้โดดเด่น ทรงพลัง และไม่กลืนหาย จิตวิทยาการแต่งหน้า..ให้ชนะใจในการประชุมและยามออกเดต กฎ Skinny Bits เปิดเปลือยเท่าไหร่ จึงจะไม่เรียกว่าโป๊ รวมถึงความสุขในการแต่งกายของผู้หญิงในยุค Me too movement ซึ่งได้รับความสนใจและความสนุกสนาน จากเหล่าเซเลบริตี้ และผู้ประกอบการ ที่มาร่วมฟังเป็นอย่างมาก  

ทั้งนี้ คุณปืน ยังฝากทิ้งท้ายถึงสาว ๆ ที่อาจจะไม่มั่นใจในรูปร่างหรือสัดส่วนของตัวเองด้วยว่า ให้เรามีความสุข และดึงออกมาเป็นจุดเด่น เพราะสิ่งนี้จะอยู่กับเราไปตลอด และเลือกที่จะแต่งตัว เสริมบุคลิกด้วยเทคนิคต่าง ๆ แทนการปกปิด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานเวิร์คช้อปดีๆ ที่ไม่ควรพลาด ส่วนครั้งหน้าจะจัดขึ้นอีกเมื่อไหร่ สามารถติดตามได้ที่ Facebook : SHU.GLOBAL

About Author