ดวงประจำวันที่ 26 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา  06:09 – 14:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   20109

เลขมงคล   2   0  1
เลขเด่น    0
22   00   11
20  02  21  12  10  01

เลขแปลง
09 90 91 19 92 29 99 69 96 60 06

คนเกิดวันอาทิตย์


การงาน         วันหยุดทำอะไรก็ได้เที่ยวอย่างเดียวเท่านั้น      แต่ก็มีบางคนที่ยังคงต้องทำงาน     จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานและความสำเร็จในสิ่งที่คิดในไม่ช้า

การเงิน               รู้จักใช้รู้จักเก็บการเงิน     และก็รู้จักให้     มีความมุ่งมั่นทางการเงิน  จะได้รับความดวงดีจากเลขรถป้ายแดงที่เห็นคันแรกบนท้องถนน  ให้จำตัวเลขและนำมาเสี่ยงโชค

ความรัก       ช่วยเหลือกันมากมาย พยายามทำให้คนรักมีความสุขมากที่สุด     จะได้ดีกับลูกหลานให้คุณ      คนโสดจะมีคนในเครื่องแบบมาชอบ และใช่คู่กันจะได้ดีในอนาคต

สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากที่สุด   ไม่เป็นอะไรเลยเพราะแข็งแรง  คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา

คนเกิดวันจันทร์

การงาน            พยายามสร้างความสุขให้กับตนเอง   มีความคิดที่ดี ๆ ในเรื่องการทำงานและการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบันและอนาคต  

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   พยายามจะซื้อล็อตเตอรี่ให้ถูก  แต่ก็พอจะมีโชคจากสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนให้โชคดี

ความรัก        พาครอบครัวไปเที่ยวไปทำบุญ  มีความสุขด้วยบุญ  และอาหาร      คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติด

สุขภาพ      คนอายุมาก ๆ ต้องควรระวังอุบัติเหตุ   การทำอะไรต้องไม่ประมาทมิฉะนั้นมีโอกาสเจ็บตัวได้

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         พยายามมีสติและความละเอียดอ่อนในการทำงาน  จะใช้สมาธิที่มีรวบรวมจิตใจให้สงบนิ่ง  ไม่ให้ตนเองวอกแวก  เพราะที่ผ่านมาทำอะไรหลุดบ่อยๆทำให้เสียการงานไปเยอะ   ต้องซ่อมแซมใหม่หมด     รวมถึงการทำบุญกับโลงศพ

การเงิน       ตั้งใจหาเงินหาทองปลดปล่อยหนี้สินต่าง ๆ ให้หมด   จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขสามตัวท้ายท้ายบัตรประชาชน

ความรัก            มีความละเอียดเกินไปจนจ้องจับผิด  ต้องลดบ้างเรื่องลงไปบ้าง  ไม่งั้นประสาทกินแน่  ไม่เป็นอันทำอะไรเลย       คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่จะมาตีสนิทและรักเราจริง   ผู้ใหญ่คู่ที่เลิกกันไปแล้วกลับมาเจอกันอีกครั้ง

สุขภาพ         มีความเจ็บป่วยจากไวรัสโควิด 19 ได้ หากใช้ชีวิตประมาท   หรือต้องอยู่ใกล้ดูแลคนเจ็บคนป่วย   มีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        มีความนักสู้ในเรื่องของการงานมาก ๆ  ตั้งใจทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้   จะได้เดินทางไปยังสถานที่สวยงาม  ตลาด  บรรยากาศที่ดี น้ำทะเล  น้ำตก  สถานที่ติดน้ำ

การเงิน       จะมีคนคอยช่วยดูแลออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด   มีความต้องการใช้เงินตลอด  กิเลสสูงสั่งออนไลน์ให้มาส่ง

ความรัก          ตั้งใจจะให้คู่คนรักมีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้    มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะคำพูดชอบจิกกัดเป็นประจำ          คนโสดมีความรักกับเขาทั้งทีก็มักจะเจอแต่คนมีเจ้าของ

สุขภาพ          แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมาก   ตั้งแต่หัวจรดเท้า     คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะการรักษาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         ให้ระวังอารมณ์และอุบัติเหตุ  มีปากมีเสียงในที่ทำงาน   และการออกงานเพราะถูกบีบ  ให้ทำบุญกับคนเเก่  คนพิการ   จะช่วยได้โดยเฉพาะวันหยุดนี้ ควรหาเวลาได้เลยจึงจะดี

การเงิน     พอเอาตัวรอด  มีเงินเข้ามาก็ต้องรีบจ่ายออกไป   จะมาคิดอะไรชักช้าไม่ได้  เพราะเจ้าหนี้ตามทวงทุกวัน   และจะต้องเสียเงินแต่เช้า  เกี่ยวกับรถ

ความรัก       คนรักขี้บ่นมาก ๆ วางอะไรผิดนิดหน่อยอารมณ์เสียตลอด   ต้องทำใจสักนิดห้ามต่อร้องต่อเถียงเป็นอันขาด  เเดี๋ยวหายเอง  ห้ามขัด     คนโสดพ่อหม้าย  แม่หม้าย  จะเข้ามารักมาชอบ

สุขภาพ         เอาใจใส่เรื่องการเจ็บตัวปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ  รวมถึงหน้าอก   บางคนไปศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       เพียรพยายามอีกนิดการงานจะสำเร็จ  สิ่งที่รอคอยมานานแสนนานกำลังจะลงตัวและได้ดี

การเงิน      ใช้จ่ายออกไปเยอะออกไปก่อน  ตามเก็บเล็กผสมน้อย  คิดมากก็ไม่ได้ต้องใช้ความอดทน  อดออม  แต่ยังมีโชคดีตอนเย็นมีคนโอนเงินให้  รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีตอนเย็น

ความรัก             ต้องอดทนทั้งเรื่องของความรักคนในครอบครัวจะได้ดีแต่ต้องให้เราช่วยส่งเสริม  ได้รับข่าวดีจากลูกหลาน      คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิตจะได้ดีคนนี้ใช่คู่แน่นอน

สุขภาพ       ปวดแขนข้างซ้าย  ต้องหาหมอนวดหรือออกกำลังกายสักนิด  บางคนเหน็บชา  

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        เหนื่อยใจและทรมานในเรื่องของการงาน  ดึกดื่นมืดค่ำถูกเอาเปรียบจากคนกันเอง  บางครั้งก็รู้สึกน้อยใจ  ขนาดไปซื้อของยังโดนแซงคิว  โมโหก็ไม่ได้เป็นเรื่องแน่   ต้องไปวัดทำบุญกับโลงศพสักนิด

การเงิน       หาเงินซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้สอย  มักมาหัก แตกตกหล่น  หรือใช้งานมาสักระยะหนึ่งก็พัง

ความรัก        ถึงจะบ่นถึงจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ  แต่ก็เพราะรัก  หึงหวงกันบ่อยช่วงนี้หรือหาเรื่องหงุดหงิดง่ายทั้งเขาและเรา   ต้องห่างกันสักระยะหนึ่งจะคิดถึงกันเอง     คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันคนมาจากแดนไกล  พรมลิขิตทำให้ได้มาเจอกัน

สุขภาพ       มีโอกาสหาหมอไปตรวจสุขภาพ  หรือซื้อชุดตรวจโควิดมาตรวจเองเพราะไม่แน่ใจเป็นหรือเปล่า

คนเกิดวันเสาร์

การงาน           มีการงานเข้ามาตลอด  จะได้พบได้เจอคนที่เคยเจอกันมาก่อนแล้วกลับมาเข้ามาอีกครั้ง    เดินทางไปสถานที่เก่าในอดีต  รวมถึงมีคนมาหาถึงที่     พบเพื่อเก่า ๆ คนรักเก่าโดยบังเอิญ

การเงิน     จะมีคนโอนเงินก้อนใหญ่ให้    หรือมีโชคมีลาภดวงดีกับคนอายุน้อยให้โชคดี  และเลขจากรหัสเอทีเอ็ม      มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก        จะมีคนรักคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด    ลูกหลานบริวารเป็นคนดีคอยช่วยเหลือกันไม่ห่าง      ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง       คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่ร่ำรวย    อายุห่างกันหลายปี

สุขภาพ     ต้องระวังการเจ็บป่วย  เจ็บคอ   ปวดหัว  เป็นไมเกรน  ต้องทานยาหาหมอ   หรือใครบางคนต้องกักตัวเอง

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author