อึ้งหนักมาก!! “ซินแสเป็นหนึ่ง” ยอมตื่นตี 3 ทุกวัน จนได้ผลลัพท์แบบนี้

ภาพจำของซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูเซเลปชื่อดังด้านฮวงจุ้ยและเป็นอีกคนหนึ่งที่เหล่าดารา-คนดัง ให้ความเคารพนับถือและหลายต่อหลายคนก็ใช้บริการปรึกษาและขอคำแนะนำอีกด้วย แต่อีกหนึ่งความตั้งใจที่เรียกว่าประสบผลสำเร็จมาก ๆ สำหรับเจ้าตัวก็คือ การลดน้ำหนักลงมากว่า 50 กิโลกรัม จากความพยายามกว่า 1,100 วัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า

“ถ้าขาดซึ่งความพยายามแล้วฉันก็คงไม่มาถึงวันนี้ ฉันยอมแลกกับเวลานอนตอนตี 3 ของทุกวัน เพื่อตื่นมา แลกกับสุขภาพดีอยากจะบอกว่า สิ่งที่เปลี่ยนไปจากการเดินออกกำลังกาย 1,100 วัน น้ำหนักหายไป 50 กิโลกรัม ขอบคุณทุกคนมากนะที่คอยเป็นกำลังใจให้ฉันตั้งแต่วันแรก #ซินแสเป็นหนึ่ง #ลดน้ำหนัก #ลดความอ้วน #รักตัวเอง #รักสุขภาพ #ดูแลตัวเอง #ดูแลสุขภาพ #ออกกำลังกาย

เรียกได้ว่าเป็นการลดน้ำหนักที่ได้ผลอย่างมาก เพราะรูปร่างเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด จากความพยายามที่ผ่านมา จนเห็นผล เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง แถมยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ ที่มีความต้องการพยายามลดน้ำหนักอีกด้วย โดยมีแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ ให้กำลังใจถึงความพยายามของซินแสเป็นหนึ่ง และยังเป็นจุดเริ่มต้นให้หลายคนหันมารักสุขภาพ และเริ่มลดน้ำหนักอย่างจริงจังอีกด้วย ต้องปรบมือให้กับความพยายามจนประสบความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยจ้า

About Author