ก่อนที่ นายัว จะแพร่งพรายเรื่องนี้ออกไป…เราจะเป็นคนบอกคุณเอง!

การกลับมาของ อิตเซียร์ อิตุญโญ และ นายัว นิมริ กับบทบาทตำรวจ มูริลโล และ เซียร์รา ในซีรีส์ BERLIN (เบอร์ลิน) ภาคแยกของ La casa de papel (ทรชนคนปล้นโลก) นำแสดงโดยเปโดร อาลอนโซ,มิเชลล์ เจนเนอร์, ทริสตัน อุลโยอา, เบโกนยา วาร์กัส, ฮูลิโอ เปนยา เฟอร์นันเดซ และ โจเอล ซานเชส

มาดริด, 22 มีนาคม 2566 – อิตเซียร์ อิตุญโญ (Itziar Ituño) และ นายัว นิมริ (Najwa Nimri) เข้าร่วมถ่ายทำซีรีส์ BERLIN (เบอร์ลิน) โดยกลับมารับบทเป็นตำรวจสาวอีกครั้งในนาม ราเควล มูริลโล (Raquel Murillo) และ อลิเซีย เซียร์รา (Alicia Sierra) ซึ่งเราจะได้พบทั้งสองตัวละครนี้ในภาคแยกของ ซีรีส์ La casa de papel (ทรชนคนปล้นโลก) ที่กำลังจะฉายทาง Netflix ในเดือนธันวาคมนี้

ซีรีส์ BERLIN (เบอร์ลิน)  เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ที่สุดของตัวละคร “เบอร์ลิน” โดยได้นักแสดงมากฝีมือ เปโดร อาลอนโซ มาถ่ายทอดเรื่องราวการปล้นที่สุดแสนจะไม่ธรรมดา ร่วมกับแก๊งโจรที่เคยร่วมก่อเหตุโจรกรรมมาด้วยกันอย่าง มิเชลล์ เจนเนอร์, ทริสตัน อุลโยอา, เบโกนยา วาร์กัส, ฮูลิโอ เปนยา เฟอร์นันเดซ และ โจเอล ซานเชส

ซีรีส์ทั้ง 8 ตอนนี้ สร้างโดย อเล็กซ์ ปินา (La casa de papel และ Sky Rojo) และ เอสเธอร์ มาร์ติเนซ โลบาโต (La casa de papel และ Sky Rojo) เขียนบทโดย อเล็กซ์ ปินา, เอสเธอร์ มาร์ติเนซ โลบาโต, เดวิด บาร์โรแคล, เดวิด โอลิเวีย และ ลอเรน่า จี มาลโดนาโด โดยได้ อัลเบิร์ต ปินโต (Sky Rojo และ Malasaña 32)เดวิด บาโรแคล (Sky Rojo) และ เจฟฟรีย์ คาวเปอร์  (Day Release) มานั่งแท่นผู้กำกับ

ซีรีส์เรื่อง BERLIN (เบอร์ลิน)  เริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2022 ที่ปารีส และยังคงอยู่ระหว่างการถ่ายทำในมาดริด

About Author