ดวงประจำวันที่ 24 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  06:09 – 19:09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีน้ำเงิน  สีทอง

เลขไพ่ที่ได้มงคล  70192

เลขมงคล  7  0  2
เลขเด่น    0
77   00  22
70 07 10 01 72 27

เลขแปลง
96 69 09 90 9229  99 79 97 62 26

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน         การซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งอย่างในเรื่องของการงานเพื่อให้ดีขึ้นและดีกว่าเดิม   มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยหรือห้างสรรพสินค้า 

การเงิน         มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด  แต่ถ้าผ่านทุกอย่างไปได้ดี  ช่วงค่ำไปแล้วจะมีเงินเข้ามา  หรือมีโชคลาภจากสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก         การช่วยเหลือซึ่งกันและกันสร้างครอบครัว จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานและบริวาร   คนโสดพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ        การดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกินมากขึ้น   การควบคุมน้ำหนัก   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน         ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน จะได้รับข่าวดีหรือมีออเดอร์ลูกค้ามากขึ้น   มีดวงเดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง     
การเงิน       ดวงดีแต่เช้ามีโชคมีลาภมีคนนำเงินมาให้    รวมถึงช่วงมืดค่ำก็ดวงดีอีก จะได้พบลูกค้าเก่ากลับเข้ามาอุดหนุนอีกครั้ง

ความรัก         มีความสุขสำหรับคนที่พลัดพรากกับครอบครัว จะได้กลับมาเจอกัน    คนโสดพบรักกับคนอายุน้อย
หรือเด็กกว่ามาก

สุขภาพ        นอนดึกพักผ่อนน้อย   คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะหรือมีโอกาสที่จะไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล

คนเกิดวันอังคาร

การงาน           ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานเป็นพิเศษเพราะมีโอกาสเปลี่ยนแปลง  การโยกย้ายแบบกะทันหันหรือได้รับข่าวที่ต้องเดินทาง  โดยเฉพาะการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน         จะต้องระวังในเรื่องของการเสียเงินโดยเฉพาะของพังของชำรุดของเสียหาย   แต่ยังมีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         ต้องระวังอารมณ์และคำพูดจะทำให้คิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือคนรักมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัวหรือโรงพยาบาล      คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากกว่าหลายปีเข้ามา

สุขภาพ        ห้ามประมาทต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะโรคเกี่ยวข้องกับการติดต่อระบบทางเดินหายใจ ไปไหนต้องดูแลความสะอาดมาก ๆ ในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         มีการเจริญเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน   ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่   ใครมีอุปสรรคจะคลี่คลายแก้ไขปัญหาผ่านไปได้   ใครเกี่ยวข้องกับคดีความจะมีชัยชนะประสบความสำเร็จหรือยกฟ้อง

การเงิน          มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดและก็คงใช้เก่ง  แต่โชคดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือคนอุปถัมภ์จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงให้โชค

ความรัก         ดูแลเอาใจใส่ช่วยเหลือกันมาตลอด   คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง  หรือได้อภิชาตบุตรมาเกิด   คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดี  จะเข้ามาช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวในอนาคต

สุขภาพ       ดูแลสุขภาพตัวเองที่ดีที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นตามกาลเวลา   ให้ทำบุญกับคนแก่หรือคนชราจะดีมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน           ต้องอดทนทุกอย่างในเรื่องของการงาน   จะประสบความสำเร็จได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง   ใครที่รอการโยกย้ายขออีกซักระยะจะประสบความสำเร็จ

การเงิน         ต้องหมุนการเงินอยู่ตลอดจับแพะชนแกะ  หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินจากการซ่อมแซมของเสียของพังของชำรุด

ความรัก          ต้องระวังการคิดเล็กคิดน้อยจากคนรัก หรือต้องช่วยเหลือทั้งตัวคนรักและครอบครัว    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติด

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  หรือการทำศัลยกรรมความงาม   คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน           ต้องทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำอยู่ตลอด    รวมถึงการตื่นแต่เช้าขวนขวายในการทำงาน    มีความขยันและอุตสาหะ   ช่วงมืดค่ำไปแล้วจะมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน         มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่าดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค   แต่รายจ่ายก็มีเป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกัน

ความรัก         คนรักชอบขี้บ่นจุกจิกจู้จี้   และงอนเก่งต้องทำใจสักนิด    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมีฐานะการเงินการทองจะรักกันและสร้างครอบครัวในวันข้างหน้า

สุขภาพ       ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะรวมถึงการพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         จะมีชื่อเสียงกับสิ่งที่ทำ   ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน   หากใครกำลังอยากจะลงทุนอะไรใหม่ใหม่ทำได้เลย     จะมีคนคอยช่วยเหลือ   รวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามธรรมชาติ

การเงิน       ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง  แต่ก็ยังดวงดีมีโชคลาภจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         มีความสุข  คนรักตามใจทุกสิ่งทุกอย่าง  ใครที่กำลังอยากแต่งงานจะประสบความสำเร็จผู้ใหญ่เปิดทางให้     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี

สุขภาพ       ต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือการรักษา  โดยเฉพาะคนที่ชอบเรื่องของความสวยความงาม  การทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         จะประสบความสำเร็จในสิ่งต่าง ๆ ที่ตัวเราวางโครงการเอาไว้    จะมีงานใหญ่เข้ามาอยู่ตลอด   รวมถึงการเดินทางแบบกะทันหัน แข่งกับเวลา

การเงิน         ดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน   แต่รายจ่ายก็เยอะ

ความรัก       จะทำอะไรช่วงนี้คนรักยอมทุกอย่าง    รักกันมากขึ้น  ใครที่มีความขัดแย้งจะคืนดีกัน   คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันมีพ่อสื่อติดต่อให้

สุขภาพ          ต้องดูแลและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง   หรือจะต้องไปหาหมอนวดสปา   ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับคนพิการจะดีมาก

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author