EVEANDBOY เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก “มาร์ค ต้วน” ภายใต้แคมเปญ “SHINING THE UNIVERSE”

EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก “มาร์ค ต้วน” พร้อมทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “EVEANDBOY SHINING THE UNIVERSE” จักรวาลแห่งความงามที่ทุกคนสามารถมาเติมเต็มความมั่นใจให้ตัวเองดูดีได้ผ่านไอเทมสุดพรีเมียม EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX รวมสินค้าความงามจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ อาทิ SULWHASOO, ESTEE LAUDER, CLINIQUE, M·A·C Cosmetics, BOBBI BROWN, ORIGINS, VICHY, EUCERIN, PHYSIOGEL, ANESSA ฯลฯ ให้ทุกคนดูดี และเปล่งประกายด้วยผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพ เพื่อพร้อมก้าวสู่ความท้าทายในทุก ๆ วันได้อย่างมั่นใจ โดยได้จัดงานแถลงข่าว   ณ ชั้น 6 โรงภาพยนตร์ สกรีนเอ็กซ์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เมื่อวันพุธที่ 22  มีนาคม 2566

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เผยว่า ตลอดระยะเวลา 17  ปี EVEANDBOY กับการก้าวสู่บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย เรามอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีในสไตล์ตัวเองได้ และเพื่อตอกย้ำจุดยืนนี้ จึงได้เปิดตัว “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ที่มีคาแรคเตอร์เป็นคนรุ่นใหม่ มีความสมาร์ท เท่ และชอบดูแลตัวเอง บวกกับไลสไตล์แฟชั่น ทั้งนี้ยังมีฐานแฟนคลับที่เป็น young generation ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าและสามารถสะท้อนตัวตนความเป็นอีฟแอนด์บอยออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนว่าทุกคนสามารถเจิดจรัส เปล่งประกายแบบ มาร์ค ต้วน ได้ ภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนว่าทุกคนสามารถเจิดจรัส เปล่งประกายแบบ มาร์ค ต้วน ได้ เพียงเข้ามาเป็นครอบครัว EVEANDBOY ที่เปรียบเสมือนจักรวาลแห่งความงามของทุกคน รวมถึงยังเตรียมเซอร์ไพรส์สำหรับโปรเจ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งในส่วนของการส่งเสริมการขาย กิจกรรมสุดประทับใจของลูกค้าและแฟนคลับแบบที่หาที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน”

มาร์ค ต้วน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของอีฟแอนด์บอยกล่าวว่า “ดีใจที่ได้เจอกับทุกคน และรู้สึกตื่นเต้น เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง EVEANDBOY ผมหวังว่าทุกคนจะรอชมผลงานภาพยนตร์โฆษณาและภาพถ่ายของผม ถ้าถามผมว่า The Beauty Destination ของผมคืออะไร ผมคิดว่าก็คือ สิ่งที่คุณพยายามค้นหาสิ่งที่กำหนดความเป็นตัวคุณ สิ่งที่ทำให้คุณดูดีอยู่เสมอ แต่คุณรู้ไหม ทุกคนก็มีเส้นทางในแบบตัวเองที่สนุกสนานแต่ก็สวยงามเช่นกัน”

สำหรับ EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX ได้รวมสินค้าความงาม จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ที่ดูแลความงามครบรอบด้าน ทั้ง สินค้ากลุ่มเมคอัพ, สกินแคร์ดูแลผิว-เวชสำอาง และ มาส์ก อาทิ Estée Lauder Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex Serum รับมือกับสัญญาณแห่งวัย เป็นเซรั่มฟื้นบำรุงในตำนาน, EUCERIN SPOTLESS BRIGHTENING BOOSTER SERUM เซรั่มบำรุงผิวหน้า ดูแลปัญหาฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ, Eucerin Sun Protection SUN DRY TOUCH ACNE OIL CONTROL SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดคุมมัน, VICHY Normaderm Probio-BHA Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้า จัดการปัญหาสิว คุมความมันส่วนเกิน ปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง, INNISFREE-Green Tea Seed Serum เซรั่มเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวขาดน้ำ ผิวสดชื่น เนียนใส, Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบา ให้ความชุ่มชื้นยาวนานกว่าเดิมถึง 100 ชั่วโมง, Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Advanced Face Serum เซรั่มเห็ดสูตรเข้มข้น เสริมสร้างและปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูและบำรุงผิวที่บอบบาง, SULWHASOO White Ginseng Mask และ Herbal Clay Mask, ครีมกันแดด ANESSA-Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50 ฯลฯ

สินค้ากลุ่มเมคอัพ อาทิ Skinny Liner และ Color Code Blush and Eye Palette จาก MEILINDA, ที่ดัดขนตา Excellent Skin Full Coverage Foundation จาก 4U2 , Show Glow Highlighter Palette จาก BROWIT เป็นต้น

สินค้าทำความสะอาดผิว อาทิ Facial Toner Witch Hazel Aloe Vera Cucumber, สบู่ Madame Louise, BENICE Peach Love Peony Shower Gel เจลอาบน้ำ จากบีไนซ์ อุดมสารสกัดดอกพีโอนี ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ฉ่ำน้ำ แวววาว, Floral Cream Bath เอ็กซ์แฟค ฟลอรัล ครีมอาบน้ำ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับทุกสภาพผิว

ไอเทมความงามอื่น ๆ เช่น หวีไฟฟ้า LESASHA EZY STRAIGHT BRUSH และ เครื่องหนีบผม ตรง ม้วนลอน เพิ่มวอลลุ่ม Mini Straight & Curl Styler จากเลอซาซ่า, สำลีแผ่น แบรนด์ RII, Bomi Daily Immu C Multi Herb วิตามินซีจากอเมริกา เสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงร่างกาย เป็นต้น

ทั้งนี้ EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX มีให้เลือก 2 เซ็ต คือ“BEAUTY” และ  “FUN” ซึ่งในกล่องจะได้รับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูชีฟฟจากโกลบอลแอมบาสเดอร์ที่มีดีไซน์หนึ่งเดียวในโลก อาทิ greeting card โปสเตอร์ โฟโต้การ์ด หมวก หรือ T Shirt พร้อมลายเซ็นดิจิทัล และอื่นๆ อีกมายมาย สำหรับใครที่ซื้อ EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX จะได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมมีทแอนด์กรี๊ดในงาน EVEANDBOY BEST SELLING AWARD SPECIAL EDITION X MARK TUAN พิเศษสุด!! เพียงซื้อ 2 เซ็ตไม่ว่าจะเป็นเซ็ทเดียวกันหรือต่างเซ็ท จะได้รับสิทธิ์ร่วมงานทันที!!

ทั้งนี้ EVEANDBOY ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สินค้าและของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูชีฟจากโกลบอลแอมบาสเดอร์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งแคมเปญเอาใจแฟนคลับและลูกค้าแบบจัดเต็ม ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK  และ INSTAGRAM EVEANDBOY หรือ www.eveandboy.com  

About Author