ดวงประจำวันที่ 23 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566 พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 – 19:09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีน้ำเงิน  สีส้ม
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  16100 

เลขมงคล  1  6  0
เลขเด่น   0
11  66  00
16 61 10 01 60 06

เลขแปลง
96 69 90 09 91 19 99 39 93 24 42

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน           มีความขยันและมองการณ์ไกล   นักวางแผนเป็นที่ปรึกษาให้กับใคร ๆ  จะทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง   หรือมีงานอยู่แล้วก็จะมีงานใหม่เข้ามาอีก      มีเกณฑ์เดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน          มีโชคลาภดวงดีในการเสี่ยงโชค  มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด   หรือได้รับส่วนแบ่งกำไร    เสี่ยงโชคลาภกับเวลาขณะที่ดูดวงจบมองนาฬิกาเห็นตัวเลขอะไรนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก           ปกป้องคนในครอบครัว  ถึงจะดุถึงจะว่าแต่ก็รัก    คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะดี

สุขภาพ       แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน         มุ่งมั่นเพียรพยายามในเรื่องของการงานทั้งวันและคืน    ผลงานออกมาเป็นที่พอใจ    จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหากใครมีอุปสรรค   ใครที่เป็นคดีความจะยกฟ้อง

การเงิน          มีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค   ช่วงเย็นและมืดไปแล้วมีคนโอนเงินให้

ความรัก           ต้องอดทนเพื่อครอบครัว    และจะผ่านไปได้ดี   คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง    คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงาน

สุขภาพ            มีอาการดีขึ้นสำหรับคนป่วยหลังจากพักฟื้นมาซักระยะแล้ว   รวมถึงการดูแลตัวเองเป็นที่สุดสำหรับคนทั่วไปแข็งแรง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน           รอบคอบมีความคิดและมองหาสิ่งต่าง ๆ ที่จะทำในโอกาสต่อไป   การเรียนรู้อะไรใหม่เพื่อนำมาใช้กับการงาน   มีโอกาสลงทุนหรือมีคนสนับสนุนในกิจการมีลูกค้ามากมายเข้ามา

การเงิน           มีรายได้ที่ดีมีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก            มีการดูแลเอาใจใส่ทั้งครอบครัวได้คนรักที่ดี   บริวารลูกหลานเชื่อฟัง  รวมถึงลูกหลานที่กำลังสอบจะสอบได้เป็นข่าวดี     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะ เข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ           การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดสำหรับคนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น การระมัดระวังและรอบคอบในการใช้ชีวิตประจำวันเป็นที่สุด

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        การงานประสบความสำเร็จรวมถึงการเรียนการสอบของใครจะได้รับข่าวดี   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน            มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  มีโชคลาภเสี่ยงโชคจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคอย่าลืมไปทำบุญหลังจากถูกแล้ว

ความรัก         ช่วงนี้มีความรักแบบราบเรียบไปเรื่อยเรื่อยไม่โลดโผน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน     คนโสดจะมีพ่อสื่อคอยแนะนำให้รู้จักกับคนดีและมีโอกาสประสานความรัก

สุขภาพ          ไม่มีอันตรายใด ๆ ทั้งสิ้นมีโอกาสไปวัดทำบุญช่วยเหลือผู้    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะรู้จักดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน           มีความกังวลเรื่องของการงานบ้าง   พยายามจะแก้ไขให้ดีขึ้น   จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือหากมีอุปสรรค   มีการโยกย้ายชั่วคราวหรือถูกให้ไปรับผิดชอบในหน้าที่ที่เราไม่ถนัด

การเงิน           ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดช่วงมืดค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้    

ความรัก          คนรักชอบคิดมากและกังวลรวมถึงจะมีญาติผู้ใหญ่ของคนรักเจ็บป่วย     คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด

สุขภาพ         มีความกังวลและวิตกเพราะต้องอยู่ใกล้กับคนเจ็บคนป่วย    ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสะอาดอยู่เสมอจะผ่านทุกอย่างไปได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         จะทำการงานสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ เพียงแต่ต้องมืดค่ำหรือตื่นเช้ามืดสักนิด การงานที่แข่งกับเวลาต้องใช้ความกระตือรือร้น รวมถึงต้องเดินทางไปเช้าเย็นกลับ

การเงิน           มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ยังคงโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก           ชอบคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงเรียกร้องความสนใจกับคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าหลายปีแต่ใจดีจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ       พักผ่อนน้อยวิงเวียนศีรษะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนให้มาก ๆ  โดยเฉพาะผู้ใหญ่อายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน           มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน จะทำอะไรก็มีส่วนแบ่งการตลาดกับงานที่ทำได้   การลงทุนอะไรใหม่ถึงจะเสี่ยงแต่ก็จะมีลูกค้าทำได้ดี

การเงิน           ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  ดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน  

ความรัก           การดูแลเอาใจใส่ครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้าน    คนโสดจะพบรักกับคนที่มีปัญหาและมาสนิทสนมกันรวมถึงคนที่คาราคาซังกับความรักอยู่

สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสุขภาพสักนิดโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว   ควรดูแลเอาใจใส่อาหารการกินตามวัยที่เหมาะสม

 คนเกิดวันเสาร์

การงาน       ถึงจะมีการแข่งขันที่สูงก็สู้เขาได้  รับส่วนแบ่งทางการตลาด  มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง   จะได้รับงานใหญ่ในอนาคตรวมถึงตำแหน่งที่ดี

การเงิน         มีโชคลาภดวงดีมาก่อนเลย   จะได้เงินตลอด   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   แต่ก็ใช้เงินเก่งมาก    

ความรัก        ไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรักเลย  ด้วยภาระและหน้าที่   ตั้งควรหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนสร้างความสุขบ้างแล้ว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะมีฐานะเข้ามาช่วยเหลือแบบลับ ๆ

สุขภาพ         เสริมความงามสนใจสิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับศัลยกรรม    คนเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author