ดวงประจำวันที่ 22 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  06:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  70810

เลขมงคล   7   0   8

เลขเด่น  0
77   00   88
70 07 08 80 87 78
เลขแปลง
10 01 17 71 18 81 12 21 11 82 72 27

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน         มีความขยันและอดทนทุกสิ่งทุกอย่าง   ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ   จะมีอะไรที่ทำให้ต้องมีการตัดสินใจทำบางสิ่งบางอย่างในด้านที่ดีทางเรื่องการงานการลงทุน
การเงิน        มีการใช้จ่ายเยอะหรือต้องดูแลคนเจ็บคนป่วย  รวมถึงการทำบุญ  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค
ความรัก       มีครอบครัวอบอุ่น  คนรักดูแลเอาใจใส่  จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร    คนโสดจะพบรักกับคนอายุไล่เลี่ยกัน  ใจบุญหน้าตาดี
สุขภาพ       ต้องระวังการเจ็บป่วยรวมถึงการทำอะไรที่ประมาท  ทำให้ฟกช้ำดำเขียวได้  มีโอกาสทำบุญใส่บาตรจะดีมาก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน           มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่าง  พร้อมกัน    มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัย  รวมถึงการดูแลคนเจ็บคนป่วย
การเงิน       มีเหตุต้องเสียงเงินอยู่ตลอด  การโอนเงินให้ใคร   แต่ยังมีโชคลาภกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก         เอาใจใส่คนรักมากขึ้น  การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  มีโอกาสพากันไปทำบุญ   สำหรับคนที่ตั้งใจที่จะแต่งงานมีโอกาสสมหวัง      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ         การดูแลเอาใจใส่ตัวเอง  หรือมีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใคร  การทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่  มอบหมายหน้าที่สำคัญ   การมีโครงการอะไรทำตามความฝันจะได้ดี    มีโอกาสไปวัดทำบุญ
การเงิน         ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  จะมีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชค
ความรัก           การดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น  มีความช่างคิดช่างฝัน   อยากจะให้ครอบครัวอบอุ่นมีความสุข     ใครอยากมีลูกจะสมหวัง     คนโสดจะพบรักกับคนดีอายุมากกว่า
สุขภาพ       การรอวันให้ร่างกายแข็งแรง สำหรับคนที่ผ่านการทำศัลยกรรมมา  

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน           มีโอกาสได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม  สำหรับคนที่รอคอยการเริ่มตันใหม่หรือการโยกย้ายจะสมหวัง
การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุก ๆ อย่าง ไม่ว่าของจะแพงสักแค่ไหน  ต้องกินต้องเที่ยวต้องได้ไป   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
ความรัก       มีความสุขมากที่สุดคนรักพาไปเที่ยวหรือทำอะไรเซอร์ไพรส์ให้อยู่ตลอด   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี สนุกสนานร่าเริง
สุขภาพ     แข็งแรง  ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมาก ๆ ตั้งแต่การนอน  การกิน  คนเจ็บคนปรวยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน           การเเข่งขันที่สูงแต่ก็พยายามจะอดทน  ถึงแม้จะมีการเอารัดเอาเปรียบกันบ้าง  ก็ต้องอยู่ให้ได้  พยายามสร้างความสุขให้กับตนเอง   
การเงิน     มีโอกาสกู้ยืม  หรือกดบัตรเครดิต   และนำสิ่งของมีค่านำมาขายหรือจำนำ   พยายามจะซื้อล็อตเตอรี่ให้ถูก  แต่ก็พอจะมีโชคจากสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนให้โชคดี
ความรัก         มีปากมีเสียงกันอยู่ตลอด   ต้องระวังอารมณ์และคำพูด  ควรจะพากันไปทำบุญลดปัญหาความหวาดระแวง       คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติด
สุขภาพ       ระวังอุบัติเหตุ   การทำอะไรต้องไม่ประมาทมิฉะนั้นมีโอกาสเจ็บตัวได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         มีความพัฒนาการงานให้ดีกว่าเดิม  หลังถูกตำหนิจากผู้ใหญ่หรือลูกค้า  การตรวจสอบความผิดพลาดจากอดีตเพื่อทำให้ดีกว่าเดิม   การผันตัวเองมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์
การเงิน         การลงทุน  การตัดสินใจซื้ออะไรใหม่ ๆ นำมาใช้กับการงาน   อุปกรณ์เกี่ยวกับการค้าขายออนไลน์  โทรศัพท์เครื่องใหม่   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี
ความรัก          การช่วยกันทำมาหากิน  การสร้างเนื้อสร้างตัวกับคนที่เรารักร่วมกัน    คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ
สุขภาพ           การเอาใจกับการพักผ่อนน้อย  ต้องหมั่นดูแลตัวเองสักนิด  

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         มีความรอบคอบ ในการทำงานมากขึ้น    รวมถึงการกล้าที่จะทำอะไรใหม่ การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน 
การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุข  การเริ่มต้นลงทุนจะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก       การดูแลเอาใจใส่ครอบครัว   มุ่งมั่นแต่สิ่งที่ดี  การซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยให้สวยงามมากขึ้นรวมถึงการทำความสะอาด      คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงอยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ       การดูแลเอาใจใส่ตัวเองในเรื่องของอาหารการกิน   อาการดีขึ้นสำหรับคนเจ็บป่วย   มีโอกาสทำบุญกับโลงศพจะดีมากรวมถึงคนเจ็บคนป่วยและคนพิการ 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         ยังคงเกี่ยวข้องกับการงานการทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำ   หรือบางคนนอนไม่หลับดู YouTube ไปเรื่อย   รวมถึงการวางแผนล่วงหน้า
การเงิน              มีการเงินเข้ามาตลอดการคำนวณรายรับ รายจ่ายแบบละเอียด   ยังคงมีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคกับเลขดวงประจำวัน
ความรัก         มีคิดเล็กคิดน้อยกังวลใจบ้าง ในการดำรงชีวิต  อยากให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากขี้บ่นจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ         ระวังเจ็บคอระบบทางเดินหายใจรวมถึงใครที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้   มีโอกาสทานยาหาหมอหรือต้องนอนพักผ่อนให้มาก ๆ

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author