ดวงประจำวันที่ 21 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา  06:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีเขียว   สีชมพู   

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   50868

เลขมงคล   5   0   8
เลขเด่น   8
55    00    88
58  85  08  80  50 05

เลขแปลง

68 86 85 58 06 60 69 96 66 10 01

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       การทำอะไรดึกดื่นตลอด  ไม่ว่าจะเรื่องของการงาน  หรือการใช้ชีวิตในความเป็นอยู่  มีความสุข  ดูหนังฟังเพลงใน YouTube  อาหารอุดมสมบูรณ์ไปตลาด  ซื้อตุนเต็มไปหมด   มีชื่อเสียงจากการงาน

การเงิน       มีให้ใช้และมีให้เก็บและส่วนใหญ่จะใช้เงินผู้อื่นมากกว่า  เป็นนักบริหารการเงิน  มีโชคลาภจากคำพูดและเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก        ทำอะไรก็ดีไปทุกอย่าง  เอาใจคนรักมีความสุข  คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียง

สุขภาพ         นอนดึกพักผ่อนน้อย การนอนไม่ค่อยเป็นเวลา   และไม่ค่อยอยากจะตื่นเช้า   โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานเช้ามักจะบ่ายเบี่ยงเวลาหรือขอเปลี่ยนเวลาทำงาน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน         พิถีพิถันในการทำงานแต่ก็มีการแข่งขันที่สูง  ทำอะไรต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษแต่จะมีลูกค้าเก่ากลับมา  รวมถึงการลงทุนอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น

การเงิน        มีรายได้รวมถึงรายจ่ายควบคู่กันอยู่เสมอ   จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค     หรือการซื้ออสังหาริมทรัพย์  รถยนต์คันใหม่

ความรัก       ชอบแอบรักหรือเก็บความรักที่เราพึงพอใจเอาไว้ในใจอยู่คนเดียว   โดยเฉพาะคนที่ทำงานอยู่ใกล้คนที่ชอบ    คนโสดมักจะถูกโฉลกกับคนมีเจ้าของแล้วทำใจนิด

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยตามตัวกล้ามเนื้อแขนขาโดยเฉพาะใครที่ไปฉีดวัคซีนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        มีการแข่งขันที่สูงแต่เราก็มักจะได้ประสบความสำเร็จเรียกว่าสู้เขาได้   จะมีงานใหญ่เข้ามาในเร็ว ๆ นี้    เตรียมตัวให้พร้อมรวมถึงการเดินทางชีพจรลงเท้า

การเงิน       ดวงดีกับการเงินการติดต่อพูดคุยเจรจาหรือมีรายได้ที่ดี  มีโชคลาภรางวัลใหญ่โดยเฉพาะเลขท้ายทะเบียนรถให้โชค

ความรัก         จะดวงดีกับคนรักให้ใช้คำพูดอ่อนโยนและเอาใจให้เก่งจะดีมาก      คนโสดพบรักแน่นอนกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือครอบครัว

สุขภาพ           วิงเวียนศีรษะรวมถึงการเป็นความดันต้องดูแลอาหารการกินเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ ต้องเอาใจใส่กับการกิน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         หากมีความทุกข์ความกังวลในเรื่องของการงาน   หรือไม่ว่าจะทำอะไรขอให้อดทนสักนิดทุกอย่างกำลังจะผ่านไปได้ดี   หรือควรที่จะทำบุญใส่บาตรไหว้พระ   

การเงิน         มีรายได้เข้ามาแต่มักจะถูกหารถูกแบ่ง   แต่ก็เอาตัวรอดได้ถามหาโชคดวงดีกับตัวเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก          มีการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง  ต้องระวังคำพูดและอารมณ์    สำหรับคนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่คนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ            อยู่ในช่วงพักฟื้น  หรือการรักษาตัว  ยังคงต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือการรักษาแต่จะมีอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน            ใครที่กำลังรอลุ้นการงานบางสิ่งบางอย่างอยู่บอกได้เลยว่าจะสมหวัง    มีโอกาสได้เดินทางไกลบางคนถึงต่างประเทศ     การเดินเรื่องการแก้ไขบางสิ่งบางอย่างประสบความสำเร็จ   คนที่เกี่ยวข้องกับคดีความหรือมีปัญหาจะแก้ไขปัญหาลงได้

การเงิน       มีรายได้มีโชคลาภเข้ามาอยู่ตลอด   รวมถึงมีคนเงินโอนให้ทั้งวัน   ดวงดีมีโชคลาภกับสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก        ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด   จะมีโชคลาภกับคนรัก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  หรือมีคนประสานงานให้รู้จัก

สุขภาพ       ให้เอาใจใส่เกี่ยวกับช่องท้อง  ปวดท้องเมนส์    หรืออยู่ในช่วงของการพักผ่อนรักษาตัวแต่อาการกำลังจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน            การวางโครงการและแผนทุกสิ่งทุกอย่างไว้ล่วงหน้า    และก็เป็นจริงกับทุกการงานจะได้ทำ   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือ  ลูกค้าเก่ากลับมาหรือการได้ร่วมงานกับเพื่อนเก่า

การเงิน        ประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักค่าของการเงิน  มีโชคลาภจากเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       มีความสนุกสนานและรักครอบครัว  จะได้เดินทางไปสถานที่พบคนรักครั้งแรก   คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยพลัดพรากหรือรู้จักกันมาแล้วจะกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง

สุขภาพ       กำลังดีขึ้นทุกอย่าง  หลังจากป่วยและรักษาตัวมาสักระยะ  รวมถึงใครบางคนต้องอยู่กับคนป่วยคอยดูแลและช่วยเหลือ 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน               มีความกังวลในเรื่องของการงาน  พยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น   หรือบางคนกำลังตัดสินใจเปลี่ยนงานแบบกะทันหัน

การเงิน       รู้จักใช้และรู้จักเก็บพยายามรักษาทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ให้ดีที่สุด    จะมีโชคลาภจากเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้า

ความรัก           มีความสนุกสนานร่าเริงเฮฮาหรือใครบางคนเสน่ห์แรงมีความรักมากกว่าหนึ่งคน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือการแอบคบแอบเจอใคร

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  การแน่นหน้าอก  โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ   มีโอกาสทานยาหาหมอ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน        มีความขยันและอดทนมุ่งมั่น  ตั้งใจทำสิ่งใดต้องทำให้ได้      รวมถึงมีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญและเกี่ยวข้องกับงานบุญ   จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดในเรื่องของการงาน

การเงิน        มีรายได้ที่ดีเข้ามารวมถึงคนที่จะติดต่อเรื่องของการซื้ออสังหาริมทรัพย์จะสมหวัง

ความรัก        มีความสุขอุดมสมบูรณ์ลูกหลานบริวารคนในครอบครัวเชื่อฟัง   จะได้รับข่าวดีกับความรัก  โดยเฉพาะคนโสดมีคนเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ       แข็งแรงมีความอุดมสมบูรณ์เพราะการดูแลเอาใจใส่ตัวเอง   กินง่ายนอนหลับง่าย  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author