ดวงประจำวันที่ 20 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 – 15:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีเทา
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   52836

เลขมงคล   5  2  8

เลขเด่น     8
55   22   88
52  25  58  85  28  28

เลขแปลง
36 63 38 83 26 62 33 68 86 66

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน         มีความคิดอยู่ตลอดทั้งด้านบวกและด้านลบเรียกว่าไม่ประมาทมองการณ์ไกลแต่ก็ยังมีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่เสมอ  เรียกว่าเรานั้นเองที่ชอบที่จะสร้างความกลัวสร้างความกังวลขึ้นมาเอง     
การเงิน         มีรายจ่ายรออยู่เสมอต้องใช้อยู่เป็นประจำแต่รายรับก็ยังมีเข้าอยู่เรื่อยเรื่อยไม่ต้องว้าวุ่นแต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก         มีการงอนกันบ้างหรือพูดจากระทบกระทั่งแต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ดี     คนโสดมีโอกาสพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกออนไลน์รวมถึงมีคนเป็นพ่อสื่อพาให้ได้รู้จัก
สุขภาพ       สุขภาพต้องเอาใจใส่ในเรื่องของระบบขับถ่ายและทางเดินหายใจภูมิแพ้

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน         มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามเป็นป่าเขาลำเนาไพร ธรรมชาติ  เป็นการพักผ่อนใช้ชีวิตเบาเบาสบายสบายสำหรับบางคนหอบงานไปทำด้วยหรือยังคงติดต่อการงานแบบนอกสถานที่
การเงิน       มีเข้ามาอยู่ตลอด   แต่รายจ่ายก็อยู่รอบรอบตัวเหมือนกัน  ใช้เก่งแต่ก็ยังหาได้ก็เรียกว่ายังมีความสุข  มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่มีความสนิทสนมมาระยะหนึ่งแล้วแต่ในอนาคตคงจะมีการเปิดตัวเปิดใจกัน     คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่กันสักนิดอย่ามัวแต่อคติต่อกัน  
สุขภาพ       ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตามลำตัวแขนขาบางครั้งต้องอาศัยหมอนวดจับเส้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       คิดสิ่งใดก็จะสมประสงค์ดังใจคิด   มีพรสวรรค์หาเงินหางานได้ตลอดด้วยคำพูดและการประสานงานติดต่อเจรจาหรือบางคนคิดที่จะเรียนรู้อะไรเพิ่มก็สมหวัง   ยิ่งอยู่วัยเรียนจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการศึกษา
การเงิน       มาระยะช่วงหลังหลังนี้การเงินดีมากมีเข้ามาอยู่ตลอด   แถม ถามหาโชคก็ยังมีเกือบทุกวัน  ซื้อขายประสบความสำเร็จได้เงินตลอดมีคนโอนเงินให้   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้ต่อกันคงจะใช้ผ่านสื่อทาง LINE ทางโทรศัพท์   คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาหรือต้องรออีกสักระยะพักใหญ่ใหญ่
สุขภาพ         พักผ่อนน้อยนอนดึกต้องหาเวลาทดแทนหรือผู้ป่วยคงจะต้องอาศัยการพักผ่อนให้มาก ๆ จึงจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       ชีวิตราบเรียบมีความสุขจะเกี่ยวข้องกับอาหารของกินอยู่เสมอ  หรือเดินทางไปห้างสรรพสินค้า Shopping ข้าวของในสิ่งที่ต้องการ  ทั้งซื้อตุนซื้อเก็บเอาไว้ทั้งอาหารของกินเต็มไปหมด  น้ำหนักขึ้นมีความสุขมากต้องหาเวลาออกกำลังกายด้วยนะ
การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่เสมอแต่ก็ยังคงใช้เก่งอยู่เสมอเช่นเดียวกัน   มีโอนไปทำบุญหรือช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน
ความรัก     เจ้าชู้มีเสน่ห์รักเขาไปทั่วคนมีครอบครัวแล้วระวังถูกจับได้ หรือบางคนไม่แคร์จะครบทั้งหมด   ตอนนี้ทั้งคนโสดและมีครอบครัวแล้วจะมีนิสัยใกล้เคียงกันคือจับปลาหลายมือ
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะหรือการพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         มีความอดทนขยันมุ่งมั่นพากเพียรทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องของการงาน  มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมอบหมายหน้าที่ให้ความสำคัญหรือใครที่หวังตำแหน่งหน้าที่เลื่อนขั้นจะสมหวังในเร็วเร็วนี้
การเงิน       ยังคงใจอ่อนมีเหตุให้ต้องเสียเงินจากคนในครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรักอยู่เสมอ    แต่จะมีโชคกับใบเสร็จ  ใบบิล   ใบเสร็จจากเซเว่น
ความรัก       ตามใจคนรักทุกอย่างถึงแม้บางครั้งจะขี้งอนไปบ้างต้องตามง้อกันอยู่เสมอแต่ก็เป็นเพราะความรักที่มีให้ต่อกันจะได้เดินทางแบบกะทันหันไปค้างคืนที่ไหนกับครอบครัวมีความสุข    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่ดุและขี้หึงบางครั้งรู้สึกอึดอัด
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่มาก ๆ โดยเฉพาะคนที่พักผ่อนน้อย   มีโอกาสล้มป่วยได้หรือต้องระวังการหลับในเวลาขับรถในการเดินทางไปไหนไกล ๆ ต้องรู้จักระมัดระวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      กังวลเรื่องของการงานหรือการรอคอยบางสิ่งอย่างมีความหวัง   การวิตกกับเอกสารต้องตามแก้ไขหรือตกหล่นต้องระวังเป็นพิเศษ    การโยกย้ายโดยเกิดจากคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา   ยังรวมถึงการถูกกลั่นแกล้งได้
การเงิน       รู้จักค่าของการเงินแต่จะต้องมีการเสียเงินเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์   การกดบัตรเครดิตหรือนำของเก่ามาหมุนก่อน  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน
ความรัก     เป็นอะไรไม่รู้ช่วงนี้มักมีปากมีเสียงกันอยู่บ่อยไม่เข้าใจเหมือนกัน  ไม่เขาบ่นเราก็บ่นเขา  คนโสดยังไม่แน่ใจความสัมพันธ์กับคนที่เข้ามายังไม่เด่นชัด
สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับสายตาการปวดเมื่อยหรือต้องไปพบแพทย์ตรวจดวงตาโดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยที่จะระมัดระวัง  ระวังเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับดวงตา

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       ทำงานเยอะเรียกว่าดึกดื่นก็ว่าได้บางคนยันเช้าเลย  ด้วยการงานเร่งหรือมีคนน้อยกว่าจะทำเสร็จต้องใช้เวลามาก   แต่ก็มีความอดทนทำจนประสบความสำเร็จ   ใครที่อยากเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคตจะสมหวัง
การเงิน         ใช้เงินเยอะมากเก็บเงินไม่ค่อยอยู่มีแต่รายจ่าย   บางครั้งรายรับน้อยกว่ารายจ่ายอีก   แต่ยังโชคดีมีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถป้ายแดง
ความรัก     ต้องพลัดพรากไกลกับคนรักด้วยความจำเป็น  มาทำงานอีกที่ไกลกับครอบครัว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือมีความสนิทสนมเกิดจากเพื่อนคนรู้จักแนะนำ
สุขภาพ       พักผ่อนน้อยวิ่งเวียนศีรษะมีความดันต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน           มีเข้ามาอยู่เสมอแต่บางครั้งต้องแข่งกับเวลา  งานเยอะจะทำอะไรก็ต้องรีบ  มีการเดินทางอยู่ตลอด  หรือบางคนใช้คำว่าเดินสายได้เลยออนทัวร์ทั่วประเทศ  มีชื่อเสียงโด่งดังมีรายการทีวีติดต่อเข้ามาสัมภาษณ์ 
การเงิน     ใช้จ่ายเป็นว่าเล่นซื้อทุกอย่างเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุข    หามากใช้มากแต่ก็มั่นคงมีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถ
ความรัก       ต้องระวังอารมณ์และคำพูดเพราะมักจะพูดจริงใจตรงไปตรงมาจนบางครั้งคนรักอาจจะรับไม่ค่อยจะได้  แต่ก็ไม่เป็นอะไร   แค่ให้ระวัง    คำพูดสะเทือนใจคนได้  โดยเฉพาะคนที่เรารัก   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนหน้าตาดีแต่มักจะมีตำหนิมาแล้ว
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่การพักผ่อนน้อยหาเวลาทดแทนพักผ่อนให้มากขึ้นคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่ต้องมีการพักฟื้น ทานยาอยู่เป็นประจำแบบเคร่งครัดอาการจะดีขึ้น

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author