ดวงประจำวันที่ 19 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา  12:09 – 16:09

สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   24060

เลขมงคล  2  4  6
เลขเด่น    4
22  44  66
24 42 26 62 64 46

เลขมงคล  
00  06 60 02 20 04 14 21 12

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน           มีเกณฑ์จะต้องเดินทางไกลแบบกะทันหันมีกัลยาณมิตรแต่ละจังหวัดหรือแต่ไปประเทศ   การงานจะมีคนมาชวนให้ทำอะไรเพิ่ม หรือเราเองอยากจะหาอะไรเพิ่ม

การเงิน     จะมีโชคลาภมีการเงินเข้ามาแบบกะทันหัน ดวงดีใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์พูดในความสามารถที่มีจะได้เงินทองทั้งวัน  มีโชคดีกับรหัสเอทีเอ็ม  หรือเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก   คนโสดพบรักแบบไม่คาดคิดอยู่ดี ๆ ก็เจอคนที่ใช่  ทำสิ่งใดก็มีคนมาช่วยเหลือ  คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามจากตัวเอง

สุขภาพ   เป็นอะไรก็รักษาหาย แต่ต้องระวังเวลาไปไหนมาไหน โดยเฉพาะโรงพยาบาลจะติดจากคนป่วย

คนเกิดวันจันทร์

การงาน           มักจะอินข่าวสารไปนิด    ลุ้นตามและอยากจะให้เป็นไปตามใจที่ตนเองคิด     อยากจะให้ทุกๆอย่างมันดีขึ้นกว่าเดิมแอบหวัง    การงานเลยมีความขี้เกียจ  เลือกที่จะไปเที่ยว

การเงิน   มีการหาเงินเพื่อมาหมุนช่วงนี้พยุงให้ถึงสิ้นเดือน   เริ่มหวังในเรื่องโชคลาภ  การเสี่ยงโชค   จะมีดวงดีเกี่ยวกับใบบิล ใบเสร็จจากเซเว่น

ความรัก   รักครอบครัวมากอยากจะให้ได้ดีเอาใจใส่สุด ติดตามทุกเรื่องของคนในบ้านในครอบครัว คนโสดจะมีคนอวบเจ้าเนื้อผิวขาวมารักมาชอบ ได้ถึงชาวต่างชาติ

สุขภาพ   ทานเก่งอุดมสมบูรณ์มาก ๆ ในช่วงนี้ คิดจะออกกำลังกายหรือหาฟิตเนสดีๆสักที่

คนเกิดวันอังคาร

การงาน           ได้กัลยาณมิตรที่ดีคอยดูแล รวมถึงเราไปเป็นกัลยาณมิตรให้กับทุก ๆ คน มีงานเข้ามามากความรับผิดชอบสูงแต่เราทำได้ดี มีเงินเข้ามาตลอด รวมถึงจะได้งานใหญ่เร็ว ๆ นี้

การเงิน       คิดซื้อที่ดิน บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์เอาไว้สร้างประโยชน์ในภายภาคหน้า ซื้อ-ขาย อะไรได้ทรัพย์ใหญ่ ๆ ในช่วงนี้ มืด ๆ จะมีคนโอนเงินให้  รวมถึงการติดตามราคาทองอยู่ตลอด  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขราคาทองที่เข้าไปดูตัวเลขปัจจุบันนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก          คนโสดคนมีครอบครัวแล้วมักจะแอบเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว      หรือไปเที่ยวไหนกับคนที่ไม่ใช่ภรรยาหรือสามีตน     อาจจะต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจบ้างนะอะไรผิดอะไรถูก หรือรู้หมดแต่อดไม่ได้

สุขภาพ   ได้เวลาพบหมอพบแพทย์ ตรวจสุขภาพ หรือบริจาคเลือด

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         การงานขยันบ้าง ขี้เกียจบางวัน    ทำไมมีทั้งกิเลสและทั้งธรรมมะเข้ามาทั้งสองด้านเลย เพื่อนฝูงหลายกลุ่ม กลุ่มหนึ่งชวนไปวัด   อีกกลุ่มชวนไปเที่ยว ไปดื่ม ไปกิน เราก็เกรงใจไปมันทั้งสองกลุ่มเลย กินใช้เที่ยว ทำบุญ ช่วยเหลือผู้คน

การเงิน     ต้องหาให้เก่งให้ทันใช้     ทั้งของตนเองและคนในบ้านในครอบครัว   หมุนตัวเป็นเกียวหัวเป็นน็อต   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชค

ความรัก     กิเลสสูงมากเห็นใครก็ชอบไปหมดและก็จะเอาให้ได้ด้วย       คนโสดจะไปรักกับคนมีครอบครัวแล้ว        เจ้าชู้เหมือนกัน    มีโอกาสทะเลาะกับคนรักก็เพราะความหึงหวง

สุขภาพ     อยากสวยอยากหล่อ จะทำยังไงกับไขมัน หน้าอกที่ยาน เจ้าเนื้อไปทุก ๆ ส่วน กินก็เก่ง กีฬาก็ไม่ออก พอออกทีก็ปวดเนื้อปวดตัวไปหมด หยุด ๆ อยาก ๆ ไปตลอดเลยอารมณ์แปรปรวน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         อะไรแข่งกับเวลาทุก ๆ เรื่อง     โดยเฉพาะเรื่องงานมีแต่ด่วนๆทุกๆอย่าง จะทำอะไรก็ไม่ให้พลาด      เราก็ต้องถูกผู้ใหญ่สั่งให้ทำทุกทีไป     เจ้าของธุรกิจของตนเองยิ่งแล้วใหญ่อยากจะได้งานใหญ่ ๆ ก็ต้องลุ้นตลอด ผลักดันทุกๆคนให้ทำตาม 

การเงิน     จะติดต่ออะไรกับใครอยากได้เงินสดตลอด    ไม่อยากได้ล่าช้าเลยทุก ๆ  เรื่อง ช่วงนี้ลุ้นตลอดการเงินหมุนจนฝุ่นตลบแล้ว  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       บังคับคนรักให้ทำตามใจที่ตนเองต้องการ พอไม่ได้ดังใจก็บ่นก็หาเรื่องนี่เราทำอะไรลงไป ต้องลดละเลิกอารมณ์ร้อนบ้างแล้วนะ  ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาตื้อมาชอบมารักแต่เราไม่ชอบ สวยหล่อเลือกได้ในช่วงนี้

สุขภาพ     ระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุหรือเจ็บตัวเพราะความประมาท

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน     ช่วงนี้มีครบรสชาติเลยชีวิต   ใจดีใจบุญมีน้ำใจ จะติดต่ออะไรกับใครมีผู้ใหญ่สนับสนุน

การเงิน   ดวงดีทั้งวันมีคนโอนเงินให้ โชคดีได้ซื้อเพชร ซื้อทองรวมถึงได้ของมีค่า มีมากก็ใช้มาก จะติดต่อทำอะไรควรมีของติดไม้ติดมือไปฝากคนที่รักหรือญาติผู้ใหญ่  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายเลขบัตรประชาชน

ความรัก     มีความสุขมีคนรักดูแลเอาใจใส่ตลอด คนโสดมีดวงพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี ทำงานทางด้านอาหารหรือการบริการจะพบรักกันเพราะเอาใจเก่ง

สุขภาพ   ทำงานมากพักผ่อนน้อย ควรหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ เมื่อมีโอกาส

คนเกิดวันศุกร์

การงาน             มีความคิดสร้างสรรค์กับงานสิ่งใหม่ ๆ ตลอด      พยายามตั้งใจและมุ่งมั่นในสิ่งที่เกิดขึ้นและเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม ทั้งทางยูทูปและกูเกิล    คนที่หาที่เรียนให้กับลูกก็ยังทุกข์ใจและลุ้นจนตัวโกร่งแต่จะมีผู้ใหญ่ผิวขาวผู้หญิงคอยช่วยเหลือให้สมหวัง

การเงิน       เข้าซ้ายออกขวา จะทำสิ่งใดในช่วงนี้ก็ต้องยอมจ่าย ยอมใช้ เดี๋ยวเก็บกันใหม่ ความสวยความงามและข้าวของที่อยากได้มักจะมาเต็มไปหมด อ้าวยอมควักกันไป ของลูกและของตน ของคนรักมีเข้ามาตลอด  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         รู้สึกทุก ๆ อย่างมันดูช้าลงไปหมด เคยรักก็รู้สึกเฉย ๆ ลงไป เป็นเพราะเรามีใครใหม่หรือเปิดใจเอาใว้รอใครสักคนหรือเปล่า 

สุขภาพ   รักสวยงาม ดูแลตนเองมากขึ้น และใส่ใจในทุก ๆ เรื่องที่เป็นเรื่องสุขภาพ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน           เอาใจใส่กับการงานและชีวิตของทุกคนในบ้าน         อาชีพที่ทำไม่ว่าจะทำอะไรทุกอย่างต้องเป๊ะ      มีดวงเดินทางตลอด   และไม่ชอบที่จะรอใคร

การเงิน     หาเก่งและตั้งเป้าว่าจะต้องได้ตามนี้ตามนี้เท่านี้ ถ้าไม่ได้ก็จะเพียรพยายามหามาให้จงได้ และก็หาได้จริง ๆ มีดวงซื้อรถหรือต้องเกี่ยวกับการเดินทาง   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก    รักมากมีเสน่ห์เข้ามามาก บังคับและควบคุมให้เขารักเรา   ทำทุก ๆ อย่าง  ทรวมถึงไปหาหมอดู พึ่งของขลังมีทั้งคนโสดรวมถึงคนมีครอบครัวแล้วก็อยากมัดใจคนรัก

สุขภาพ       ทานเก่งไม่ยอมออกกำลังกายแต่อยากสวยอยากหล่อ แอบดูตามยูทูปกูเกิล มีอะไรดีที่ไหนฉีดทำดีจะไปหา สถาบันความงาม


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author