เมิร์ซ เอสเธติกส์ ชวนคนมั่นสายมู อัปเดตเทรนด์ความงาม 2023

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ชวนคนมั่นสายมู อัปเดตเทรนด์ความงาม 2023 จัดงานเปิดตัวแคมเปญ Destiny Love by โบเยอรมัน X แม่สื่อแม่ชัก ซัพพอร์ตความมั่น สร้างพรหมลิขิตด้วยตัวคุณเอง

เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้คนในสังคมมีความมั่นใจในแบบตัวเอง Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) ในฐานะบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลก ได้แก่ เครื่องยกกระชับอัลเทอร่า สารลดเลือนริ้วรอยจากเยอรมัน และสารเติมเต็มฟิลเลอร์จากสวิสเซอร์แลนด์  จัดงานร่วมกับ  แม่สื่อแม่ชัก Community คนโสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ให้คนโสดได้มาบอกเล่าและแชร์ความเป็นตัวเองในโลกออนไลน์ ผ่านสื่อ Facebook โดยจัดแคมเปญ “Destiny Love by โบเยอรมัน X แม่สื่อแม่ชัก ซัพพอร์ตความมั่น สร้างพรหมลิขิตด้วยตัวคุณเอง” ผ่าน 3 กิจกรรมที่จะเสริมออร่าความรักความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ให้น่ามอง ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 2566 ณ ชั้น LG ลานกิจกรรม หน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ สาขาสยามสแควร์วัน  โดยในงานเปิดตัวแคมเปญได้รับเกียรติจาก พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง ดูแลเรื่องผิว และการปรับรูปหน้าจาก รมย์รวินท์ คลินิก มาอัปเดต    เทรนด์ความงาม 2023 เน้นงานผิว ซึ่งโบงานผิวเป็นอีกตัวช่วยเสริมเรื่องคุณภาพผิว (Skin Quality) พร้อมด้วย 2 นักแสดงสุดหล่อ เต-ตะวัน วิหครัตน์  และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มาแชร์วิธีดูแลผิวให้ดูดีน่ามอง และเซเลบริตี้ อาทิ อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, กรณ์วิภา โชติกเสถียร, สุทธิดา โตสุวรรณ, ศิริขวัญ ชินโชติ, สโรชา กิจพิทักษ์, โสภิณ รองรัตน์, มาริสา พรฤดีรมย์, รัญชน์ ณ ระนอง, นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, ณัฎฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, พิมดาริณท์ สิมะรัตน์พงศา พร้อมลูกสาว ร่วมทำกิจกรรม อาทิ  Love horoscopes  เช็คออร่าความปังกับดวงความรักของ 12 ราศี ,  Cupid  Love เคล็ดลับตามหาเจ้าความรักฉบับชาวมั่นสายมู และ  Kissing booth โชว์ความสวยธรรมชาติ กล้าแสดงความเป็นตัวตนของคุณมั่นใจในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด และประกาศให้โลกรู้ ณ ชั้น LG ลานกิจกรรม หน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ สาขาสยาม สแควร์วัน เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย  เผยว่า “Confidence To Be การมีความมั่นใจในแบบตัวเอง คือหนึ่งใน vision ที่เราพยายามผลักดันให้ทุกคนมีความมั่นใจ เพราะเป็นอีกหนึ่งของรูปแบบความรักที่มีคุณค่าที่สุด นั่นก็คือ “Self-Love รักตัวเอง” ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากสำหรับคนรุ่นใหม่ เรามองว่าความมั่นใจเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เมื่อเราเริ่มต้นจากการรักตัวเอง แล้วจะนำไปสู่การเปล่งประกาย และการเพิ่มพลังบวก พร้อมเปิดโอกาสต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในสิ่งรอบด้าน

อีกทั้งในฐานะที่เป็นผู้นำองค์กรที่อยู่ในแวดวงความงาม มองว่าความมั่นใจนอกจากจะเกิดจากการโอบรับการเป็นตัวเองแล้ว การเปิดใจยอมรับความต่างในแต่ละบุคคลก็เป็นความมั่นใจอีกแบบหนึ่งและสุดท้ายการที่เปิดรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่เมื่อใช้แล้วเสริมความมั่นใจมากยิ่งขึ้นก็สามารถทำได้ ทั้งหมดนี้จะเป็นส่วนเสริมที่ช่วยซัพพอร์ตความมั่น เพื่อให้ทุกคนสามารถสร้างพรหมลิขิตด้วยตัวคุณเองได้

ด้าน กฤษดา มงคลธารณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบัน  เทรนด์ “มูเก็ตติ้ง 2023 (Muketing)” กำลังมาแรงในคนเจนใหม่ จากการสำรวจพบว่าคนไทยมูในเรื่องของความรักมากที่สุด ถึง 55% จึงจัดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับ คนมั่นสายมู ให้กล้าออกไปพบกับความรัก ไม่ว่าจะเป็นการรักตัวเอง หรือรักอื่นๆ ที่เฝ้ารอ และ โบเยอรมันพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะซัพพอร์ตความมั่นใจให้คุณกล้าเปิดประตูแห่งรักในแบบที่คุณลิขิตเองได้ เพราะ โบเยอรมัน ในฐานะนวัตกรรมการลดเลือนริ้วรอยระดับพรีเมียม จะช่วยซัพพอร์ตความมั่นใจจากภายนอกเพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์ และความงามของใบหน้าให้มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยซัพพอร์ตความมั่นใจจากภายใน

โดยการร่วมมือกับ คุณนก Love Guru จาก Bird Eye View ที่จะมาช่วยเปิดเผยคำทำนาย และแนะนำเคล็ดลับเสริมดวงความรักสุด exclusive ของหนุ่มสาว 12 ราศีลงบนช่องทางการสื่อสารของ Merz Aesthetics Thailand อีกทั้งยังร่วมมือกับทีมผู้บริหารแม่สื่อแม่ชัก  Community สำหรับคนโสดดี ๆ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้เราสามารถลิขิตความรักในแบบที่ต้องการ และนำพาความรักที่เหมาะสมมาให้ 

โดยภายในงานแบ่งเป็น  3 กิจกรรม ได้แก่  Love horoscopes เช็คออร่าความปังกับดวงความรักของ 12 ราศี พร้อมสถานที่มูเตลู เพียงแสกน QR Code เพื่อดูผลคำทำนายออร่าความปังกับดวงความรักตามราศี ,  

Cupid  Love  เคล็ดลับตามหาเจ้าความรักฉบับชาวมั่นสายมู ให้หนุ่มสาวได้โชว์พลังความมั่นใจ เตรียมตัวสร้างพรหมลิขิตด้วยตัวคุณเองพร้อมโชว์ความสวยธรรมชาติ กล้าแสดงความเป็นตัวตนของคุณมั่นใจในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด และประกาศให้โลกรู้ กับตู้ Kissing Booth ภายในงาน

พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง ดูแลเรื่องผิว และการปรับรูปหน้าจาก รมย์รวินท์ คลินิก เผยว่า พื้นฐานความงามเริ่มจากการมีผิวที่ดีที่สุด ยิ่งผิวสวย ผิวใส ยิ่งทำให้น่ามอง น่าค้นหา ดังนั้นเทรนด์ความงาม  2023 จึงเป็นงานผิวสวย ผิวใส ผิวเรียบเนียน สิ่งสำคัญที่สุดของการมีผิวสุขภาพดี คือการมี Skin Barrier ที่แข็งแรง เป็นการปกป้องผิวจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก และช่วยรักษาความชุ่มชื้นจากภายใน รูขุมขนกระชับ ผิวแลดูใสเรียบเนียน ซึ่งมีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะทาครีม ทำเลเซอร์ 

“โบงานผิว” เป็นอีกตัวช่วยเสริมเรื่องคุณภาพผิว (Skin Quality) เช่น กระชับรูขุมขน เนื่องจากโบจะออกฤทธิ์ยับยั้ง Acetylcholine ที่เป็นสารสื่อประสาทกระตุ้นการทำงานของต่อมไขมัน ช่วยลดความมันบนใบหน้า เมื่อต่อมไขมันผลิตไขมันน้อยลง รูขุมขนก็จะมีขนาดเล็กลง แต่งหน้าติดมากขึ้น ผิวแลดูเรียบเนียน ซึ่งปัญหารูขุมขนกว้าง เป็นปัจจัยที่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุ ผิวไม่สดใส

โดยสาเหตุของรูขุมขนกว้างมีอยู่หลายปัจจัย ได้แก่ 1. กรรมพันธุ์ คนที่มีรูขุมขนกว้างมักจะมีผิวมันและเกิดสิวง่าย 2. การล้างทำความสะอาดผิวหน้าไม่สะอาด ทำให้เครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกสะสมอยู่ในรูขุมขุน กระตุ้นให้รูขุมขนมีขนาดใหญ่ขึ้น 3. แสงแดด ทำลายอีลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิว ซึ่งเป็นตัวรักษาความกระชับ ส่งผลให้ผิวขาดความยืดหยุ่น รูขุมขนกว้างขึ้น ทั้งนี้การดูแลด้วยโบงานผิวจะใช้โบในปริมาณที่เยอะ ดังนั้นจึงต้อง เลือกโบที่ใช่ ปลอดภัย ไม่เสี่ยงดื้อโบ อย่างโบเยอรมัน โบเจนใหม่ และยังเป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีปัญหาดื้อโบ ด้วยโมเลกุลขนาดเล็ก และบริสุทธิ์ มอบความดูดี ตอบโจทย์คนเจนใหม่

สำหรับโบงานผิว หลังฉีดประมาณ 3-7 วัน จะเริ่มรู้สึกผิวกระชับหน้ามันลดลง รูขุมขนแลดูตื้นขึ้น ผลจะยังคงอยู่ประมาณ 3-4 เดือน และขึ้นอยู่กับการดูแลผิวหลังฉีดโบ โดยให้งดดื่มแอลกอฮอล์ ทุกชนิด ในระยะ 1 วัน หรืออย่างน้อย 24 ชั่วโมง เนื่องจากแอลกอฮอล์จะไปกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้เกิดรอยช้ำได้ง่าย  และควรหลีกเลี่ยงความร้อนทุกชนิด เช่น ตากแดด ซาวหน้า ประมาณ 2 สัปดาห์   สามารถทาครีมบำรุงได้ตามปกติก็จะยิ่งทำให้ผิวสุขภาพดีเพิ่มขึ้น

ด้าน 2 หนุ่ม เต-ตะวัน วิหครัตน์  และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ เผยเคล็ดลับผิวดีว่า ด้วยอาชีพนักแสดง ทำงาน พักผ่อนไม่เป็นเวลาต้องมีตัวช่วยในการดูแลตัวเองจึงเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย ทานวิตามินต่าง ๆ เสริม หรือแม้กระทั่งการเดินเข้าคลินิกอยู่เป็นประจำ เพราะเห็นผลด้านการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ปัจจุบันมีนวัตกรรมที่ทันสมัย มีตัวเลือกมากมาย เราสามารถปรึกษากับแพทย์ที่เชี่ยวชาญก่อนรับบริการจากคลินิกต่างๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ต้องพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพและเป็นของแท้ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมา เพราะทุกคนอยากดูดี เพื่อเสริมความมั่นใจ ดังนั้นเราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก เลือกใช้บริการที่เชื่อถือได้ มีมาตรฐาน

ส่วนเทรนด์การดูแลผิวปีนี้ เราทั้ง 2 คนโฟกัสที่ผิวสุขภาพดี เพราะการมีผิวที่ดีจะทำให้เรามั่นใจมากขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไร เจอแฟนคลับ หรือพบเจอใครก็ไม่ต้องกังวล เพราะแฟน ๆ พวกเขามีความคาดหวังกับเรา ถ้าเจอตัวจริงจะเป็นอย่างไร หน้าตา ผิวเป็นแบบไหน ดังนั้นเราต้องพร้อมอยู่เสมอ เพื่อขอบคุณความรักจากแฟน ๆ ที่มอบให้พวกเรา 2 คนมาตลอด เพราะความรัก ที่ดีเริ่มจากการรักตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดี แล้วเราจะมีความพร้อมที่จะดูแลคนที่เรารักต่อ พวกเราเชื่อว่าความมั่นใจในตัวเองและรักในเอกลักษณ์ที่เรามีไม่เหมือนใคร จะทำให้เรามีความสุข ซึ่งมันเป็นเสน่ห์เฉพาะบุคคลที่หาที่ไหนไม่ได้เลย

About Author