10 เชฟเจอจัดหนัก! โจทย์ไร้ความปราณี ทำชีวิตสุดสั่นคลอนพื้นที่ยืนใน “TOP CHEF” 

   กลายเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพจากทั่วประเทศ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งด้านการแข่งขันการทำอาหารกับรายการระดับโลก TOP CHEF THAILAND 2023 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด  โดยมี 4 กรรมการระดับแนวหน้าอย่าง เชฟอาร์ต ศุภมงคล, เชฟแพม พิชญา, เชฟต้น ธิติฏฐ์ และเชฟวิลแมน ลีออง รับหน้าที่เฟ้นหาสุดยอดท็อปเชฟไทยแลนด์คนใหม่

   ยิ่งหนักยิ่งโหดขึ้นเรื่อย ๆ กับการแข่งขัน TOP CHEF THAILAND 2023 สัปดาห์นี้เชฟทั้ง 10 คนต้องเจอกับโจทย์การแข่งขันที่ไร้ซึ่งความปราณีพวกเขา เพราะเพียงแค่ก้าวเข้าสู่สนามแข่งขันทุกคนก็ต้องตะลึงกับรางสไลเดอร์อันใหญ่ที่ตั้งตระหง่านตรงหน้าทำให้เชฟทุกคนต่างเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าด้านหลังของสไลเดอร์จะต้องมีวัตถุดิบอะไร จนเมื่อกรรมการถามทุกคนถึงความมั่นใจว่าพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายครั้งนี้กันหรือยัง แต่กับไม่ได้ยินเสียงตอบรับคงมีเพียบความเงียบ พร้อมกับสีหน้าความกังวลของเชฟแต่ละคนที่รอลุ้นว่าสิ่งที่อยู่ด้านหลังสไลเดอร์ยักษ์นั้นจะเป็นอะไร จนกระทั่งกรรมการสั่งเปิดวัตถุดิบที่จะใช้เป็นโจทย์ในการแข่งขัน เชฟทั้ง 10 คนถึงกับอ้าปากค้างและอุทานกันเป็นการใหญ่กับความอลังการของวัตถุดิบที่พวกเขาจะต้องนำเอามารังสรรค์เมนูในวันนี้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบที่ทำให้เชฟทั้ง 10 คนต่างวิตกกังวลไม่ใช่น้อย และที่สำคัญวัตถุดิบที่เชฟทั้ง 10 คนต้องเผชิญหน้าครั้งนี้จะทำให้รู้สึกสั่นคลอนกับการยืนบนพื้นที่ใน TOP CHEF ของพวกเขามากน้อยขนาดไหน  แต่ทุกการแข่งขันก็ต้องมีคนที่ทำผลงานได้ดี และคนที่ต้องจบเส้นทางความฝันในรายการนี้ลง 

   ติดตามลุ้นพร้อมกับเชียร์เหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อให้ก้าวไปเป็นแชมป์คนใหม่ของรายการ TOP CHEF Thailand 2023 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35 

About Author