ดวงประจำวันที่ 17 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   30531

เลขมงคล   3 0 5
เลขเด่น  0

33   00   55

35 53 50 05 30 03

เลขแปลง  11 13 31 15 51 10 01 71 17 40 40

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน           มีการงานเข้ามาหลายๆอย่างพร้อมกัน  ทำทุกอย่างเต็มที่  จะมีชื่อเสียงได้ดังใจ   มีความรักและอยากให้การงานออกมาได้ดี    

การเงิน       จ่ายการเงินแบบกะทันหันซื้ออะไรเข้าบ้าน    แต่ก็โชคดีมีรายรับช่วงเช้ายันเย็นเยอะ    มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน     มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก    มีความรักครอบครัวมีความสุขกับข่าวดีของลูกหลานบริวาร    คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ   ปวดท้องเมนส์หรือมีจุกเสียดกระเพาะอาหาร

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน  รวมถึงการเดินทางไกล   ระวังคนใกล้ตัวสร้างปัญหาให้เกิดปากเสียงเกี่ยวกับเรื่องการงาน

การเงิน   ใช้เงินแหลก    หมดไปกับการใช้จ่ายกับคนในบ้านคนในครอบครัว   ค่าเทอม ค่าเสื้อผ้า รวมถึงค่าหวย   มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขบิลใบเสร็จเซเว่นให้โชค

ความรัก     ทะเลาะกันบ่อยจังเลย    สงสัยต้องพากันไปเข้าวัดทำบุญกันบ้างแล้ว มีแต่จ้องจับผิดกัน    คุยไม่กี่คำก็อารมณ์เสียทั้งเขาและเรา   ต้องมองหาสาเหตุเกิดจากอะไร    ความไว้วางใจกันถึงหมดไป  คนโสดยังไม่ถูกใจใคร 

สุขภาพ   อยากสวยอยากหล่อ พบแพทย์ความงาม   รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         ทำงานแบบรอบคอบมาก ๆ    รวมถึงบอกตัวเองว่าต้องขยัน และมีความอุตสาหะเอาไว้ให้มาก ๆ    

การเงิน   จะได้เงินได้ทองจากการพูดหรือติดต่ออะไรกับใคร แล้วเขาพยายามอุดหนุนเรา   ยังพอมีโชคดีจากเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก  พยายามมองหาใครสักคนเอาไว้ช่วยเหลือยามเหงาสำหรับคนโสด     คนมีครอบครัวแล้วบางครั้งก็รู้สึกว้าวุ่นกับความรักของตนเองไม่มั่นใจว่าจะใช่คนนี้หรือเปล่า

สุขภาพ     พักผ่อนน้อย ยังคงง่วงนอนตลอด ต้องหากาแฟช่วยเหลือ เพราะตอนกลางคืนตะลอน ไปนั่นไปนี่ไม่ยอมหลับนอน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน           การงานในช่วงนี้ก็ดีมากเสียด้วย   ได้งานดีมีเงินให้เพิ่มอีก รวมถึงใครที่ค้าขายส่วนตัวจะมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามา


การเงิน   ใจใหญ่มากจะได้ทรัพย์สินใหญ่ ๆ ตลอด จะติดต่ออะไรกับใครก็ได้เงินได้ทอง  รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     รอบคอบและรักกันมาก ๆ จะได้ดีเพราะคำพูดจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวด้วยกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ   แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         มีดวงโยกย้ายการงานและที่อยู่อาศัย     การงานในช่วงนี้มีคำสั่งแบบสายฟ้าแลบเลย ต้องไปนั่นต้องไปนี่

การเงิน           เดินเรื่องกู้ยืมทั้งธนาคารและเพื่อนคนสนิทจะได้แต่ถูกบ่นหน่อยนะ    รวมถึงธนาคารจะต้องหาคนกู้ร่วมหรือคนค้ำประกัน 

ความรัก   เหนื่อยใจยังคงมีอยู่      คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะมัวแต่ไม่ไว้ใจกันเลย จ้องจับผิดเจอกันทีไรชวนทะเลาะ       รวมถึงขุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ มาหาเรื่อง  คนโสดยังอยากอยู่คนเดียว

สุขภาพ    ปวดหัว ไมเกรน รวมถึงการพักผ่อนไม่เต็มที่

คนเกิดวันพฤหัสบดี


การงาน           การงานทำให้ได้กัลยาณมิตรเพิ่มขึ้น    มีชื่อเสียงโด่งดังได้ดังใจ  คนกล่าวขานพูดถึงอยู่ตลอด     จะได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ

การเงิน   ใจดี ใจบุญ จะทำอะไรก็ให้มีความสุขกับทุก ๆ คน การใช้จ่ายจึงมากแต่ก็มีคนให้เราอีกที เขาเรียกว่าเมตตากันเป็นทอด ๆ มาอีกที  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก   มีความสุขและรักกันมาก แม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ก็ดูแลกันอย่างดี แม้บางครั้งเราจะงี่เง่ากับเขาบ้างแต่คนรักก็มักจะอภัยให้อยู่เสมอ บางครั้งเราเลยต้องมาทบทวนตนเองว่าเราคิดมากไปใช่ไหม    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ  ฟกช้ำดำเขียวเพราะไม่ค่อยระวัง   

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     การงานก็ต้องซ่อมแซมงานเก่า ๆ   ใคร ๆ ชอบทำอะไรคาราคาซังทิ้งเอาไว้ให้กันหนักหนา   แต่จะผ่านปัญหาทุก ๆ อย่างไปได้แต่จะต้องอดทนมาก ๆ

การเงิน     ใช้เงินมากมีเงินเข้ามาตลอด  แต่ยังคงดวงดีมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคบ้าง

ความรัก           ยังคงเจ้าชู้นักรักเสมอต้นเสมอปลายหนอเรา     ช่วงนี้กิเลสมันขึ้นปี๊ดเลย เช็คเรทติ้งตลอด   พอตกมืดทีไรอยากกินอยากเที่ยว   อยากไปหาความสุขในข้างหน้าทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ   ปวดหลัง ปวดนิ้วมืออยู่ดีก็บวม หรือช่วงนี้ต้องหมั่นออกกำลังกายบ้าง มิใช่อยู่แต่ตามร้านเสริมสวย เสริมความงาม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         มีชื่อเสียงโด่งดังจะได้ออกรายการทีวี  มีโชคกับการงานมีงานใหญ่ๆเข้ามาตลอด   เรียกว่าทรัพย์สินการงานมาพร้อมกัน

การเงิน         มีกิเลสการซื้อการช็อปปิ้งเห็นอะไรก็อยากจะได้   ยังโชคดีที่มีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคจากเลขทะเบียนรถให้โชคดี

ความรัก   มีความสุขกับความรักครอบครัวที่อบอุ่นมาก   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในเมืองไทย

สุขภาพ   ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตาย เรียกว่าธรรมะจัดสันเลย     เรียนและรู้เข้าใจชีวิตมากขึ้น แต่ยังคงยังกินยังทานและหาความสุขเช่นเคย

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author