“ยุ้ย จีรนันท์” สยบดราม่าสร้างภาพ ออกแคมเปญช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาในการมองเห็น

ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม สยบดราม่าสร้างภาพช่วยเหลือรุ่นพี่ในวงการ ออกแคมเปญช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาในการมองเห็นกับสินค้าเยสแคร์

นางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม ที่พึ่งออกมาชี้แจงประเด็นถูกเชื่อมโยงดราม่า ช่วยเหลือรุ่นพี่ในวงการไม่จริง ล่าสุดออกแคมเปญ ตาสว่าง กับ Yes Care ช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาในการมองเห็น ร่วมกับแบรนด์อาหารเสริมเรียล อิลิคเซอร์ (Real Elixir)

หลังจากมีประเด็นร้อน นางเอกสาวคุณยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม ที่ถูกเชื่อมโยงกับประเด็น บอกจะช่วยเหลือ แต่รุ่นพี่ในวงการไม่เคยได้รับเงินเลยสักบาท เจ้าตัวออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าดังกล่าว ว่าตนนั้นไม่เคยไปพูดที่ไหน หรือรายการใดเลยว่ามีการอุปภัมถ์ ช่วยเหลือรุ่นพี่คนนั้น มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่ตนโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับรุ่นพี่คนนั้น เพราะมีผู้ใหญ่ในวงการสื่อทักไลน์มาให้ช่วยกระจายข่าวบนช่องของตนให้ โดยได้โพสต์เป็นภาพข่าวว่ารุ่นพี่ที่กำลังป่วย และโพสต์เลขที่บัญชีของเขา เผื่อให้แฟนคลับ และผู้มีกำลังทรัพย์ได้ช่วยเหลือ ทั้งนี้ได้ขอโทษรุ่นพี่คนดังกล่าว หากตนได้นำข้อความและภาพของเจ้าตัวมาโพสต์โดยไม่ได้ขออนุญาตเจ้าตัวก่อน

ไม่เพียงเท่านั้น คุณยุ้ย ยังคงตั้งใจพร้อมที่จะช่วยเหลือสังคมอยู่ ล่าสุดร่วมกับแบรนด์อาหารเสริมเรียล อิลิคเซอร์ (Real Elixir) ออกแคมเปญช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาทางด้านสายตาแต่ขาดทุนทรัพย์ ภายใต้ชื่อโครงการ “ตาสว่างกับ Yes Care” โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเยสแคร์ (Yes Care)  ที่ทางคุณยุ้ยได้เป็น พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ฯ นี้โดยคุณยุ้ยเองได้ตระหนักถึงปัญหาเกี่ยวกับดวงตาเพราะเคยมีปัญหากระจกตาทะลุมาแล้ว หนักจนถึงขั้นต้องเลี่ยงงานแสดงไปเลยช่วงหนึ่ง เพื่อเข้ารับการรักษาดวงตา  ในครั้งนี้จึงมองเห็นถึงความสำคัญของดวงตา และการมองเห็น เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นกับดวงตา และมีโอกาสก็ยังอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านดวงตาที่ขาดทุนทรัพย์ให้ได้รับโอกาสในการรักษาอย่างเป็นรูปธรรม

อาหารเสริมเยสแคร์ (Yes Care) จากแบรนด์ เรียล อิลิคเซอร์ เป็นอาหารเสริมบำรุงสายตาที่มีคุณยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม เป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งคุณยุ้ยทานเยสแคร์เองจริงๆ เพราะตนต้องใช้สายตาเยอะมากในหนึ่งวัน ทั้งงานแสดง และไลฟ์ขายสินค้าอยู่เป็นประจำ จึงมองเห็นความสำคัญของการบำรุงดวงตา โดยเยสแคร์มีสารสกัดของบิลเบอร์รี่, ดอกดาวเรือง, Zinc และวิตามินต่างๆ เป็นแหล่งรวมของสารเบต้าแครอทีน ซึ่งช่วยในการบำรุงสายตาช่วยในการมองเห็น ช่วยกรองแสงที่เป็นอันตรายต่อดวงตา ลดอาหารตาแห้ง ตาล้า และตาพล้า ผลิตโดยบริษัทที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ ได้รับการรองโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับประเทศ ได้รับการรับรอง ISO 22000:2005, HACCP, ฮาลาล และมาตรฐาน GMP มีทีมการตลาดที่ครบวงจร และพนักงานมากกว่า 700 ชีวิตที่เชี่ยวชาญในตลาดอาหารเสริม มุ่งเน้นการส่งต่อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภายใต้สโลแกน “ความสุข คือยาอายุวัฒนะ”

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เยสแคร์ สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: REAL Elixir และ Line @realelixir

About Author