ดวงประจำวันที่ 13 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  12:09 – 16:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีเหลือง   สีชมพู
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  60751

เลขมงคล  6  0  7

เลขเด่น    7
66   00   77
60 06 76 67 70 07

เลขแปลง
57  75 17 71 10 01 56 65 16 61 55

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       จะได้ดีในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำ  มีลูกค้ามาอุดหนุนทั้งวัน   สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานจะมีคนช่วยเหลือ   มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ
การเงิน       มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   ติดต่ออะไรกับใครให้ชมพูดคุยให้เก่งจะได้ดี   มีโชคลาภเกี่ยวกับเลขบัญชีธนาคารให้โชครวมถึงรหัสเอทีเอ็ม
ความรัก       มีครอบครัวที่โดดเด่นทุกคนในบ้านพึ่งพาอาศัยกันได้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ     วิงเวียนศีรษะต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่นอนดึก  รวมถึงความดันสำหรับคนที่อายุมาก  แต่ไม่เป็นไรแค่พักผ่อนให้มาก ๆ

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      รู้จักเก็บรู้จักสร้างผลงานให้ดีที่สุด   มีความรอบคอบจะได้ดีมีงานใหญ่เข้ามาตลอดทั้งวัน     รวมถึงการรู้จักแบ่งปันการงานให้ผู้อื่นที่ไม่ค่อยมีงาน   การช่วยเหลือกัน
การเงิน       โชคดีตั้งแต่เช้าติดต่อพูดคุยอะไรกับใครมีเงินเข้ามาตลอด    มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     มีเสน่ห์แรงมากมีคนมาชอบอยู่ตลอดต้องรู้จักหักห้ามใจบ้างสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว    คนโสดจะพบรักกับเศรษฐีแต่ไม่ค่อยจะเปิดเผยเป็นความรักซ่อนเร้น
สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   การทำศัลยกรรมความงาม 

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน        มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการงานกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดน   ทั้งการท่องเที่ยวและการทำงานควบคู่กันไป   โดยเฉพาะทิศทางตะวันออก
การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ก็ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างทั้งตนเองและคนในครอบครัว   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       มีความสุขมากกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์   การแต่งงาน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล
สุขภาพ       ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงใครมีโรคประจำตัวเดินทางควรที่จะมียาติดกระเป๋าเอาไว้ด้วย

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน         มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานการเลือกที่ใหม่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหรือการตัดสินใจทำอะไรสองอย่างควบคู่กับงานประจำ
การเงิน       มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค   มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงการบริจาคทำบุญช่วยเหลือ
ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างเพราะความคิดเล็กคิดน้อยแต่ก็ไม่เป็นไร  เพราะยังรักและช่วยเหลือกันอยู่ตลอด    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลโดยเฉพาะความสวยความงามหรือการรักษาบางสิ่งบางอย่างให้ดีขึ้น    ให้ทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานที่รอคอยหรือคาดหวังเอาไว้    มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันดีกว่าเดิมทุกอย่างในเรื่องของงาน
การเงิน       มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน   การซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จ    รวมถึงข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่าง ๆ   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก       มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามบางคนไกลถึงต่างประเทศกับคนรัก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติแบบกะทันหันและเหลือเชื่อใช่คู่และรักกันในอนาคต
สุขภาพ       ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรืออากาศ  การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันเช่นร้อนจัดหนาวจัด โดยเฉพาะผู้ที่มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  ควรมีคนช่วยเหลือจะทำให้ทุกสิ่งที่ตั้งใจประสบความสำเร็จได้ไวขึ้น คนที่รองานหรือสมัครงานไว้อยู่จะได้งาน
การเงิน     มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินประสบความสำเร็จได้ดังใจที่ต้องการ    มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก       เกี่ยวข้องกับการงานและความรับผิดชอบไม่ค่อยมีเวลาให้กัน   ต้องหาเวลาไปเที่ยวบ้างสำหรับคนที่ต้องการให้ครอบครัวอบอุ่น    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานสนิทสนมกันเพราะทำงานด้วยกัน
สุขภาพ     ระวังฟกช้ำดำเขียวไม่ค่อยระมัดระวังต้องใจเย็นและทำอะไรช้าๆสักนิดโดยเฉพาะคนที่อายุเลย 60 ขึ้นไปแล้ว  ต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       ทำแต่งงานเรียกว่าสากกะเบือยันเรือรบ  ทุกหน้าที่ในความรับผิดชอบผู้ใหญ่บังคับแต่เงินเท่าเดิม  เรียกว่าต้องปลงกันไป   แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างในสิ่งที่ทำมีความละเอียดและรอบคอบมาก   ฝีมือดีผู้ใหญ่จึงเรียกใช้ตลอดแต่ขอเพิ่มเงินให้ด้วย
การเงิน     ยังคงเอาตัวรอดได้อยู่ตลอด   มีเข้ามาแต่ก็ใช้จ่ายกับคนในครอบครัวและคนที่เรารัก     มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       ช่วยเหลือการทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมั่น   มีการเอาใจเก่งของคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางเป็นคนอายุมากช่างพูดช่างเจรจา
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน       มีพรสวรรค์ในเรื่องของการงานติดต่ออะไรกับใครจะใจดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับโลกออนไลน์โลกโซเชียล   จะได้ออกรายการทีวีมีคนพูดถึงอยู่ตลอด
การเงิน     รู้จักค่าของการเงินรู้จักการวางตำแหน่งของอสังหาริมทรัพย์   โดยเฉพาะคนที่กำลังเลือกซื้อทรัพย์สิน   จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก     มีความมั่นคงในครอบครัวที่ดี  ทุกคนในบ้านช่วยเหลือและเป็นที่รักของทุก ๆ คน    คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกันมีดวงแต่งงานในอนาคต
สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา   เจ็บตา  หรือบางคนมีโอกาสไปตัดแว่นสายตา

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author