ลำเพลิน ยิ้มร่า! MV ขี้เมาเอาแต่ใจ ยอดวิวพุ่งไวเกินคาด พร้อมติดเทรนด์ #5ในมาแรง ภายใน 12 ชั่วโมง

เดินทางมาถึงเพลงที่ 3 ในอัลบั้ม “ลำเพลิน รำพัน” กันแล้ว กับเพลง “ขี้เมาเอาแต่ใจ” เป็นเพลงที่ ลำเพลิน วงศกร คิด CONCEPT เรื่องราวให้ “เจี๊ยบ นิสา” เป็นคนแต่งคำร้อง-ทำนองขึ้น เป็นอีกหนึ่งเพลงสนุกสนาน ที่เหมาะสำหรับคนอกหัก ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งเพลงนี้ได้ สองลำคู่ซี้ ลำเพลิน วงศกร & ลำไย ไหทองคำ มาปลอบใจ ปลุกอารมณ์คนโสด BAD GUY & BAD GIRL ทั้งหลายให้มาม่วน ลืมความเศร้าจากการอกหัก ส่วนดนตรีได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง “จินนี่ ภูไท” มาทำให้ส่วนผสมของลำเพลิน และ ลำไย มาเจอกันในแนวเพลงที่สนุกลงตัว และออกแบบให้อยู่ได้ในทุกสถานการณ์ความสนุก ไม่ว่าจะเป็น ผับบาร์ หน้าฮ้านหมอลำ หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ เป็นแนวเพลงสนุกผสมความน้อยใจที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “ขี้เมาเอาแต่ใจ” ถ่ายทอดความสนุกตามอารมณ์ของเพลง เป็นเรื่องราวของผู้ชาย (BAD GUY) ผู้หญิง (BAD GIRL) ที่ต้องมาเจอกันในวันที่อกหัก ความบันเทิงก็เลยบังเกิดนั่นเอง และหลังจากปล่อย MV “ขี้เมาเอาแต่ใจ” ออกมาให้ชมกันทางช่อง YouTube : ไทดอลมิวสิค Thaidol Music และ Facebook : ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ แล้วนั้น ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างดีมาก ทำให้เพลงนี้ติดเทรนด์ #5ในมาแรง อย่างรวดเร็ว และทะยานสู่ 100,000 วิว(View) ภายใน 12 ชั่วโมง อีกด้วย

ลำเพลิน เล่าว่า “เพลง ขี้เมาเอาแต่ใจ เป็นเพลงที่ผมและน้องลำไยได้กลับมาร่วมงานเพลงกันอีกครั้ง หลังจากที่เราเคยร่วมงานกันมาแล้วกับเพลง สบตาได้แค่ในเฟซ ดีใจและทำงานด้วยกันสนุกมากครับ ตอนแรกที่คิดเรื่องราวเพลงนี้ขึ้นมา ก็คิดไว้หลายคนเหมือนกันว่าควรเป็นใครที่จะมาร้องเพลงนี้ด้วยกัน แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องเป็นน้องลำไย ด้วยเพลง ดนตรี คำร้อง ต้องเป็นบุคคลคนนี้เท่านั้นที่ต้องร้องเพลงนี้ครับ เชื่อว่าเพลงนี้จะทำให้คุณสนุกและยิ้มตามได้แน่นอน ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงนี้ และขอฝากชม MV กันด้วยนะครับ สำหรับงานเพลง ขี้เมาเอาแต่ใจ งานเพลงจาก ลำเพลิน วงศกร ร้องฟีเจอร์ริ่งคู่กับ ลำไย ไหทองคำ แล้วมาม่วนด้วยกันครับ”

เมื่อ 2 ลำมาเจอกัน..มันก็ไม่ธรรมดา!! 

“ขี้เมาเอาแต่ใจ” เพลงม่วนจาก ลำเพลิน วงศกร Feat. ลำไย ไหทองคำ

คลิกชม MV ได้แล้ววันนี้… คลิกเลย https://youtu.be/xl8oZRpURYs

About Author