Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา!

เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23

ปรากฏการณ์ความสนุก และความสุขของคนอยากรู้ จากการคาดเดาเสียงร้องสุดไพเราะภายใต้หน้ากากว่าพวกเขาคือใคร? หลังจากที่รายการนี้เป็นรายการเดียวในประเทศไทยที่เคยทำลายสถิติทำเรตติ้งอันดับ 1 และสร้างกระแสพูดถึงในทุกแพลตฟอร์ม กำลังจะกลับมาให้ทุกคนร่วมกระชากหน้ากากกันอีกครั้ง!

กับโปรเจคสุดยิ่งใหญ่ในรายการ “Mask Singer 12” (แมส ซิงเกอร์ ทเวลฟ์) ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ภายใต้รูปแบบกติกาใหม่  “ทายถูกถอดหน้ากาก ทายผิดไม่ถอดหน้ากาก และได้เข้าสู่รอบต่อไป ทวีคูณความสนุก  และเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าเดิม พร้อม 12 หน้ากากหลักที่อาจจะเป็นบุคคลที่ทุกคนคาดไม่ถึง นอกจากนั้นยังมีความพิเศษจากศิลปินระดับตำนาน (Legend) ที่จะมาร่วมสร้างความสุขและความประทับใจให้กับปรากฏการณ์ ในครั้งนี้

“Mask Singer 12”  เป็นอีกหนึ่งรายการที่จัดเต็มไปด้วยโปรดักชั่น ฉาก, แสง,สี และเสียง การันตีด้วยพิธีกรมากฝีมือ “กันต์ กันตถาวร”พร้อมความสนุกจากเหล่าคณะกรรมการดรีมทีม “ครูอ้วน มณีนุช,ตั๊ก ศิริพร,ดีเจนุ้ย,เสนาหอย” และกรรมการพิเศษที่จะ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาช่วยกันกระชากหน้ากาก  

ติดตามความสนุกและร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” (แมส ซิงเกอร์ ทเวลฟ์) ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 15 มีนาคมนี้ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า“The Mask Singer”

About Author