“J’AIME” by “Jean-Michel Lorain” โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ ชวนนักชิมเก็บดาวมิชลิน

J’AIME by Jean-Michel Lorain โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ ชวนนักชิมเก็บดาวมิชลิน กับการกลับมาอีกครั้งของเชฟ Jean-Michel Lorain

ร้านอาหาร J’AIME by Jean-Michel Lorain โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ ร้านอาหารฝรั่งเศสแบบ Fine dining การันตีด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาว 6 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปีล่าสุด (2023) ขอเชิญพบกับการกลับมาอีกครั้ง! ของเชฟ Jean-Michel Lorain เชฟผู้ได้รับมิชลิน 2 ดาว และดาวสีเขียวด้านการส่งเสริมการจัดหาวัตถุดิบในท้องถิ่น บินตรงมาจากร้านอาหารเก่าแก่ La Côte Saint Jacques ในเมือง Joigny ประเทศฝรั่งเศส

Jean-Michel Lorain


การกลับมาของเชฟ Jean-Michel Lorain ในครั้งนี้จะมาพร้อมกับเมนูที่รังสรรค์โดยการร่วมมือกับเชฟ Amerigo และ Yoan เน้นประเพณีการทำอาหารของแคว้นเบอร์กันดีของเขา แบ่งเป็นการเสิร์ฟ แบบ 7-course ที่ราคา 3,700 บาท++ ต่อท่าน และ 5-course ที่ราคา 2,800 THB ++ ต่อท่าน ซึ่งจะเสิร์ฟเฉพาะนักชิมที่กรุงเทพฯ เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 13 มีนาคม 2566


J’AIME by Jean-Michel Lorain ถือเป็นร้านอาหารติดดาวมิชลินสตาร์ที่คุ้มค่าที่สุดอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ งานนี้นักชิมห้ามพลาด สามารถสำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 119 4899 หรืออีเมล [email protected]

About Author