“มิ้นท์-พรทิวา” เผย ส่องโซเชียลทุกสัปดาห์ ดีใจแฟนละครชอบดู “เพลิงไพร”

ถ้าพูดถึงละครที่กระแสแรงไม่มีแผ่วของ ช่อง 7HD นาทีนี้ต้องยกให้ละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง เพลิงไพร จากค่าย  มีเดีย สตูดิโอ นำแสดงโดย เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง โดยสัปดาห์ล่าสุดทำเรตติ้ง  15+ ทั่วประเทศได้ 5.0 (ข้อมูลวันที่ 7 มีนาคม 2566) อีกหนึ่งคู่ที่แฟนละครชื่นชอบ คงไม่พ้นคู่จิ้น บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ กับ  มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์ ที่รีเทิร์นโคจรมาร่วมงานกันอีกครั้ง และพอมีฉากของคู่นี้ทีไร แฟนละครก็พากันชอบใจ ที่มาช่วยเบรกความดราม่า ให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มเสมอ งานนี้ มิ้นท์ เผย ที่ผ่านมาส่องคอมเมนต์เช็กกระแสโซเชียลตลอด ปลื้มกับกระแสตอบรับที่เห็นแฟน ๆ ชื่นชอบแบบนี้

 “สำหรับเรื่อง เพลิงไพร มิ้นท์รับบทเป็น พลอย  ค่ะ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่มีคาแรกเตอร์แตกต่างจากที่ผ่านมา เพราะว่าเรื่องนี้ต้องเป็นคนที่ไปเรียนเมืองนอกจบกลับมา เป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจ ทันสมัย เป็นคนมีเหตุผล และก็เป็นเรื่องที่แทบจะบู๊น้อยมาก เพราะสองเรื่องก่อนหน้านี้อย่าง ปล้นลอยฟ้า กับ สายเปล ก็คือบู๊หนักมาก แถมยังได้รีเทิร์นมาเล่นคู่กับบอส (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) อีกครั้ง ดีใจมาก เพราะว่าตั้งแต่เราเจอกันเรื่อง โซ่เวรี กับแสดงรับเชิญใน บ่วงวิมาลา จบไป แฟน ๆ ก็จิ้นเราสองคนมาก บอกว่าอยากให้โคจรมาเจอกันอีก ซึ่งตอนนั้นเราสองคนก็ยังไม่รู้ว่าจะได้วนมาเจอกันอีกเมื่อไหร่ พอได้มาเจอกันเรื่องนี้ก็ดีใจค่ะ ด้วยความที่เราสนิทกันแล้ว และได้มาเล่นด้วยกันอีก เวลาที่มีซีนไหนที่ต้องเข้าด้วยกัน ก็จะไปทำการบ้านกันมา คิดการแสดงเสริมในฉากไปเสนอพี่สโนวี่ (สพัฌ วิไชยเมธา) ว่าฉากนี้ ๆ มันแสดงอะไรเพิ่มตรงไหนได้อีกมั้ย เพื่อให้มันสมูทขึ้น สนุก กลมกล่อมขึ้น ก็ช่วยกันคิดไปขายอยู่เรื่อย ๆ ยิ่งเวลามีซีนทีต้องกุ๊กกิ๊กกัน เราก็จะกล้าเล่นด้วยกันมากขึ้นค่ะ และตั้งแต่ละครเริ่มออนแอร์จนมาถึงตอนนี้ มิ้นท์ก็มีแอบอ่านฟีตแบ็กจากแฟน ๆ ทางโซเชียลตลอด เวลามีฉากของพวกเรา แล้วเห็นแฟน ๆ คอมเมนต์ดีใจ ชอบฉากที่พวกเราเข้าด้วยกัน แซวว่าเราเป็นคู่จิ้นที่ตามหากันจนเจอ คืออ่านแล้วก็มีความสุขค่ะ ดีใจที่แฟน ๆ ชอบ ขอบคุณมากนะคะ เห็นแล้วก็อยากจะร่วมงานกับบอสอีกเรื่อย ๆ เลย และอยากจะบอกว่านอกจากคู่ของเรา รวมถึงคู่ของพี่เอส กับปูเป้ แล้ว ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่เก่ง  ๆ อีกหลายคน ซึ่งทุกคนเป็นกันเองมาก เบื้องหลังคือสนุกสนานเฮฮา เบื้องหน้าก็ใส่กันเต็มมาก ที่สำคัญโลเคชั่น สถานที่ต่าง ๆ ในการถ่ายทำสวยมาก เพราะเราไปถ่ายต่างจังหวัดแทบจะทุกคิว วิวเขื่อน วิวป่า วิวน้ำตก สวยมาก รวมถึงซีนบู๊ก็จัดเต็มหมด ซีนบู๊นี่อยากให้รอชมเลย เพราะยังมีซีนบู๊ที่ทุกคนคาดไม่ถึงอีกเยอะ และมีข้อคิดสอนใจที่จะทำให้ทุกคนนำไปปรับใช้ในชีวิตอีกเยอะเลย อย่างในพาร์ทของมิ้นท์ จะเป็นเส้นเรื่องที่ให้ข้อคิดในเรื่องครอบครัว เพราะในเรื่องมิ้นท์จะมีน้องชายที่เคยติดยาเสพติด ต้องดูแลน้องชาย ดูแลครอบครัว ต้องคอยเป็นหูเป็นตาให้กับทางบ้าน และตำรวจ แต่โดยรวมแล้วเรื่องนี้ให้ข้อคิดหลายอย่างมาก ในแต่ละตัวละครจะมีเส้นเรื่องที่ให้ข้อคิด สะท้อนความเป็นจริงในสังคมในปัจจุบัน ดูได้ทุกเพศทุกวัย ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันไปเรื่อย ๆ ว่าสุดท้ายแล้ว ทุกตัวละครจะมีบทสรุปยังไง ฝากติดตามกันเยอะ ๆ นะคะ”

ติดตามชมละคร “เพลิงไพร” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

About Author