“หมาก-โบว์” จับมือเฮ ! เพลง “ยื้อ” 2 วันทะลุ 1 ล้านวิว  “นก จริยา” ยิ้ม “ใต้เงาตะวัน” กระแสแรงก่อนลงจอ

เรียกว่ากระแสตอบรับดีตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศกันเลยทีเดียว สำหรับ “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัดคุณภาพ “นก จริยา”  โดยเฉพาะเพลง “ยื้อ” หนึ่งในเพลงประกอบละครที่ได้คู่พระ-นาง “หมาก ปริญ” และ “โบว์ เมลดา” มาเป็นคนถ่ายทอดความรู้สึก จากปลายปากกาของนักแต่งเพลงมือทอง “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เพราะหลังจากปล่อยเอ็มวีไปได้เพียง 2 วัน ยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิว ในเวลาอันรวดเร็ว

โดย ผู้จัด “นก จริยา” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ความประทับใจของเพลง ยื้อ นกต้องบอกว่า ประทับใจตรงเนื้อหาของเพลง จากเนื้อเพลงมันทำให้เห็นภาพของพระเอก-นางเอกจากละคร ใต้เงาตะวัน ขึ้นมาทันที ลองฟังไปหลาย ๆ รอบ เราก็รู้สึกว่ายังไงก็ใช่ ก็เลยขอคุณหนึ่ง (ณรงค์วิทย์) ว่าขอเพลงนี้เถอะ แม้จะมาใช้ซ้ำ แต่ความหมายมันได้ มันไม่ควรปล่อยเพลงนี้ผ่านไป ถามว่าทำไมต้องเป็นหมากเป็นโบว์มาร้องเพลงนี้เอง จริง ๆ ตอนถ่ายทำละครทั้งคู่ชอบร้องเพลงอยู่ตรงนั้นตรงนี้ เวลาเขามาทำงานเขาชอบร้องเพลงกัน ยิ่งวันไหนมีพี่ตู่ (ภพธรเขาจะนั่งร้องเพลงกัน เราก็เห็นว่าหมากร้องเพลงเพราะ โบว์เขาร้องเพลงเพราะอยู่แล้ว เชื่อว่าด้วยน้ำเสียงของหมาก และการถ่ายทอดตัวละคร ถ้าให้ดีหมากก็ต้องมาร้องเพลงนี้เองแล้วแหละ โบว์เองถ้ามาร้องเพลงนี้ก็จะถ่ายทอดตัวละครได้ดี ซึ่งเมื่อเห็นอย่างนี้นกไม่ยอมปล่อยผ่านแน่นอน ก็ไปขอให้เขาทั้งคู่ร้องเพลงนี้ ซึ่งหลังจากปล่อยเอ็มวีเพลงไปกระแสตอบรับดีมาก 2 วันยอดทะลุ 1 ล้านวิว  ก็ขอฝากเพลง ยื้อ เวอร์ชั่น หมาก-โบว์ ไว้ด้วย ที่สำคัญฝากละคร ใต้เงาตะวัน ด้วยนะคะเร็ว ๆ นี้ ทางหน้าจอ ช่อง 3”         

ฟังเพลง “ยื้อ” ในเวอร์ชัน“หมาก ปริญ-โบว์ เมลดา”  พร้อมมิวสิควิดีโอตัวเต็มได้ ทาง Youtube : Ch3Thailand Music และเตรียมพบกับละคร “ใต้เงาตะวัน” เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

About Author