“แพทริค อนันดา” นักร้องหนุ่มโปรไฟล์เลิศ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อถูกอดีตแฟนสาวแฉ!! 

นักร้องหนุ่ม เสียงดี โปรไฟล์เลิศ อย่าง “แพทริค อนันดา” ที่งานนี้ทำเอา หนุ่มแพทริค ติดแฮชแท็กขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามคืนข้ามวัน โดยสืบเนื่องจากเรื่องราวที่อดีตแฟนสาว ของ หนุ่มแพทริค แฉ!!! และอ้างว่าถูกทำร้ายร่างกาย โดยโพสต์ที่เธอแฉมีข้อความว่า “เราขออนุญาตใช้พื้นที่ของเรา พูดความจริงที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลา 2 กว่า ๆ ปีที่ผ่านมา แพททริกเขาให้ความหวังเรามาตลอด อีกทั้งเราโดนกระทำทั้งร่างกายและจิตใจ จนเราต้องไปเข้าโรงพยาบาล เราไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว เราโดนกระทำมามากพอแล้ว”

ล่าสุด ต้นสังกัดของ หนุ่มแพทริค ออกมาประกาศกับเหตุการณ์ข้างต้น ว่า “จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Socia เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings ทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการตรวจสอบข้อมูล”

สำหรับ อนันดา ชื่นสมทร / แพทริค ลูกครึ่งไทย – นิวซีแลนด์ อายุเพียง 24 ปี แต่ด้วยความสามารถและการผ่านเวทีกประกวดมาเล้วมากมาย จนทำให้ปัจจุบันได้เป็นนักร้องล้านวิว ในสังกัด D.U.M.B. Recordings เครือข่าย Warner Music นั่นเอง บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดานะค๊าาา ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ซึ่งเราสามารถติดตามผลงานได้ที่ patrickananda

Cr_Twitter: #แพทริคอนันดา , IG: d.u.m.b.recordings , patrickananda

About Author