“ลา มิตรา” ฉลองเปิดตัว จัดโปรโมชั่น 3 โปรแกรม เพื่อการดูแลสุขภาวะสมบูรณ์แบบครบทุกมิติ

“ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” ฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! จัดเต็มโปรโมชั่น 3 โปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อการดูแลสุขภาวะสมบูรณ์แบบครบทุกมิติ

“ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” (La Mitra Holistic Wellness Center)     เดสติเนชันใหม่เพื่อการรีชาร์จร่างกาย ที่มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพครบวงจรเหนือระดับ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพครบทุกมิติครบจบในที่เดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ศูนย์เสริมสร้างสุขภาพแบบองค์รวม ดูแลทุกมิติ พร้อมทุกจังหวะความสุขของชีวิต Reboot your health Reset your life”  ฉลองการเปิดตัวใหม่อย่างยิ่งใหญ่ มอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 3 โปรแกรมเพื่อการดูแลสุขภาพ ได้แก่

  • โปรแกรม Urine Organic Acid Test เป็นการตรวจวิเคราะห์ หากรดอินทรีย์ในปัสสาวะ มากกว่า 50  xชนิด โดยเฉพาะกระบวนการเผาผลาญ การสร้างพลังงาน การกำจัดสารพิษ สารสื่อประสาท สมดุลจุลินทรีย์ในลำไส้ ผ่านการตรวจวัดระดับปริมาณกรดอินทรีย์ ที่ถูกขับออกมาทางปัสสาวะ สามารถบ่งบอกภาวะการทำงานของวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ การพร่องของกรดอมิโน ภาวะเสื่อมจากอนุมูลอิสระและความต้องการสารต้านอนุมูลอิสระ การกำจัดสารพิษ (Phase I & Phase II Liver detoxification capacity)  ความต้องการกลุ่มวิตามินบี สมดุลสารสื่อประสาท การสร้างพลังงานในระดับเซลล์ (Mitochondrial energy production) ความไม่สมดุลของแบคทีเรียและยีสต์ในลำไส้ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเหนื่อยเพลียเรื้อรัง เจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง มีปัญหาลำไส้ เครียดสะสม มีปัญหาด้านอารมณ์ ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ปกติราคา 19,500 บาท เหลือเพียง 15,000 บาท
  • โปรแกรม Ultraformer iii จากเครื่อง High Intensity Focus Ultrasound Macrofocus ที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 0.5-1 mm มีจุดเด่นในเรื่องการยกกระชับผิว กระตุ้นคอลลาเจน สามารถเห็นผลได้ชัดเจนตั้งแต่ทำครั้งแรก และอยู่ได้นานประมาณ 6 เดือน ด้วยความเชี่ยวชาญขั้นสูงของทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ จากราคาปกติ 600 Shot 26,900 บาท ลดเหลือ 16,900 บาท พร้อมแถมเพิ่มอีก 200 Shot เป็น 800 Shot ทันที!
  • โปรแกรม Regenerative Injection Therapy by Platelet Rich Plasma (PRP) เป็นการรักษาโดยการฉีดเกล็ดเลือดหนาแน่นที่ได้มาจากเลือดของตัวเอง เพื่อเข้าไปเร่งกระบวนการซ่อมแซมของเนื้อเยื่อโดยไม่ต้องทำการผ่าตัด ใน PRP หรือเกล็ดเลือดหนาแน่น จะมีองค์ประกอบของ Growth Factor ที่เป็นปัจจัยที่ช่วยเร่งกระบวนการซ่อมแซมเนื้อเยื่อโดยธรรมชาติของร่างกายอยู่ในปริมาณที่สูงกว่าปกติมาก ทำให้อัตราการซ่อมแซมฟื้นฟูจุดที่มีปัญหา ทำงานได้มีประสิทธิภาพดีมากขึ้น จากปกติราคา 9,900 บาท ลดเหลือ 4,900 บาท

รับสิทธิโปรโมชั่นพิเศษพร้อม On Top อีก 10% ทันที เพียงเพิ่มเป็นเพื่อนใน  Line@ lamitrahwc แล้วโชว์พร้อมชำระในวันเข้ารับบริการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2566 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: La Mitra HWC

About Author