ดวงประจำวันที่ 4 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 – 15:09 น.

ไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด   38200

เลขมงคล  3  8  2
เลขเด่น   8
33  88  22
38 83 32 23 82 28

เลขแปลง
00  80 08 30 03 20 02 12 21 13 31

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน        จะทำหลาย ๆ อย่างพร้อมกันโครงการไอเดียมากมายร้อยแปดพันเก้าโปรเจกต์     แต่สุดท้ายเป็นแค่ความฝันและอารมณ์แปรปรวนต่อวัน    สุดท้ายจบที่อาหารของกิน แล้วก็นอนหลับฝันดี

การเงิน       ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างที่อำนวยความสะดวกให้จะเสียเงินกับลูกหลานบริวารแบบเต็มใจ    มีโชคลาภดวงดีกับอายุลูกหลานบริวารวันเดือนปีเกิด

ความรัก      รักทุกคนชอบทุกคน   มีกิเลสสูง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย

สุขภาพ        อยากเสริมสวยความงามศัลยกรรม

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       ต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวานจะทำอะไรไม่ควรรีบร้อน   ใจกว้างเข้าไว้ห้ามคิดเล็กคิดน้อย    จะมีดวงเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ   การเดินทางไกล   ทั้งพักผ่อนหรือทำงานได้ทั้งสิ้น

การเงิน      ใจบุญใจกุศล  มีความเมตตากับคนรอบข้าง จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก       คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีพ่อสื่อคอยช่วยเหลือ    คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจดูแลคนรักจะมีโชคจากคำพูด

สุขภาพ      ไม่ค่อยพึงพอใจในรูปร่างโครงสร้างของตนเอง   น้ำหนักเพิ่มขึ้น   จะเกี่ยวข้องกับการทำบุญช่วยเหลือสิ่งศักดิ์สิทธิ์

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      สิ่งที่รอคอยจะสมหวังประสบความสำเร็จ   มีชื่อเสียงโด่งดังออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลเข้ามาเกี่ยวข้อง   การค้าขายออนไลน์จะดีมาก

การเงิน      ซื้อความสุขทุกอย่าง   จะดวงดีมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       คนโสดพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี   มีดวงแต่งงาน     คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามธรรมชาติป่าเขา

สุขภาพ     คนอายุมากควรจะระวังสักนิด  เกี่ยวข้องกับการนอนไม่ค่อยหลับ   ให้ออกกำลังกายทุกอย่างจะดีขึ้น   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นตามกาลเวลา

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       มีตำแหน่งใหม่รออยู่สำหรับคนที่สมัครงานไว้จะสมหวัง    มีชื่อเสียงโด่งดังมีความก้าวหน้าในสิ่งที่อยากจะทำ    จะได้เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัดที่สวยงาม

การเงิน      ต่อให้อยู่บ้านก็จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน   โชคดีประสบความสำเร็จซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ดังใจหวัง    มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค    ของหายก็จะหาเจอหรือได้คืน

ความรัก       มีความโดดเด่นมีคนมารักมาชอบมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป   ตัดสินใจลำบาก   เลือกทั้งหมดเลย     คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามเสน่ห์แรงมาก

สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือแข็งแรงมากกว่าเดิมด้วย

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      รู้สึกเบื่อในสิ่งที่ทำแต่ก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงไปไหนได้    การเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมจากประสบการณ์ชีวิต

การเงิน       คำนวณเรื่องของการเงินรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด   แต่ก็เอาตัวรอดได้อยู่เสมอ   มีโชคลาภกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       คนโสดจะพบรักแบบสายฟ้าแลบ    คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นให้อภัยกันหากมีปัญหา   การปรับปรุงซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย

สุขภาพ      การปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง   หรือบางคนอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังจากผ่าตัด

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน       มีความเข้าใจในชีวิตของการทำงานมากขึ้น  พยายามสอนและบอกกล่าวช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอด   ชีวิตเสียสละ   การแก้ไขปัญหาเก่าเก่า

การเงิน       ใช้เงินแบบรู้คุณค่า   การจับจ่ายจวนตัวแต่ก็หาได้อยู่เสมอ    มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      เข้าใจและรักคู่ครองมากขึ้น   จะทำให้ประสบความสำเร็จมีความสุขให้ได้  เพราะร่วมทุกข์และลำบากมาด้วยกัน     คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว   ที่แอบรักแอบชอบมานาน

สุขภาพ     ปัญหาเก่าเก่าโรคภัยไข้เจ็บที่ต้องพบแพทย์เป็นประจำ   โดยเฉพาะคนที่อายุ 50 ขึ้นไปแล้ว

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน           มีความโดดเด่นประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ   มีคนพูดกล่าวถึงอยู่ตลอด   รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง    จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลกินอาหารทะเล

การเงิน      มีเงินให้ใช้อยู่ตลอด   มีโชคลาภดวงดีทั้งจากคำพูดและหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      มีเสน่ห์มากมักมีคนมาแอบรักแอบชอบ   รวมถึงการจับปลาหลายมือ   คนมีครอบครัวแล้วต้องระมัดระวังเป็นพิเศษมือที่สามหรือการนอกใจ

สุขภาพ     อากาศเปลี่ยนแปลงได้ง่ายโดยเฉพาะการเดินทางเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อน   และภูมิแพ้ผื่นคัน

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน       จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ   มีการงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงการค้าขายติดต่อพูดคุยบนโลกโซเชียลออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ   มีงานเข้ามาตลอด

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันทั้งวัน    แต่ก็ใช้เงินซื้อความสุขของแพงของไม่แพงซื้อหมดทุกอย่างใจถึงมาก     มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่ดีและมั่นคง    คนโสดมีเสน่ห์แรงมากมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด   หัวกระไดไม่แห้ง

สุขภาพ        กินอิ่มนอนหลับแข็งแรงอุดมสมบูรณ์   บางครั้งขี้เกียจออกกำลังกาย    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author