รีบดูก่อนโดนสปอยล์! “ขุนพันธ์ 3” กระแสแรงกระหึ่มโซเชียล ที่สุดแห่งหนังไทย

รีบดูก่อนโดนสปอยล์! “ขุนพันธ์ 3” กระแสแรงกระหึ่มโซเชียล ที่สุดแห่งหนังไทย “โคตรเดือด! โคตรเท่! โคตรสนุก!” ปิดไตรภาค “จักรวาลขุนพันธ์” อย่างสมศักดิ์ศรี ระเบิดความมันส์แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมหลังจากฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้วสำหรับภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์ “ขุนพันธ์ 3” ถือเป็นการปิดฉากไตรภาค “จักรวาลขุนพันธ์” ไปอย่างสมศักดิ์ศรี พร้อมสร้างปรากฏการณ์กวาดเสียงชื่นชมและคำวิจารณ์แง่บวกสุดๆ ในทุกองค์ประกอบของภาพยนตร์จากนักวิจารณ์สำนักต่าง ๆ และผู้ชมกลุ่มแรกไปอย่างมากมาย ซึ่งต่างก็ยกให้ “ขุนพันธ์ 3” เป็นภาพยนตร์ที่จัดเต็มความสนุกเข้มข้น แอ็กชันโคตรมันส์ถึงใจ งานสร้างสุดยิ่งใหญ่ ทีมนักแสดงปล่อยพลังไม่มีใครยอมใคร ที่สุดของภาพยนตร์ไทยแห่งปี!

“เป็นหนังที่ตั้งใจและไปสุดมาก นักแสดงหลักเดือดและดีทุกคน”เจี๊ยบ วรรธนา (นักเขียนบท)

“นี่คือหนังไทยที่โคตรมันส์แห่งปี”หนังครอบจักรวาล

“สมกับที่เป็นภาคที่ปิดไตรภาค จัดหนักความมันส์ขั้นสุด”หนังหมูกรอบ

“โคตรตื่นเต้น โคตรว้าว และโคตรมันส์”FilmwatchTH

“เดือดมาก มีอะไรใส่มาหมดไม่ยั้ง โคตรดี”ไปตามรอบหนังด้วยกันมั้ย

“ปิดไตรภาคอย่างยิ่งใหญ่ ดุดันไม่เกรงใจใคร”Madcool

“สนุกมากกกกก เดือดจัด เสกคาถาโคตรเท่ ฟาดกันมันหยด”ผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้

“อลังการจริง ยิงกันหูดับ ไม่ค่อยเห็นคนดูเฮในโรงกับหนังไทยมานานมากแล้ว แต่เรื่องนี้ทำได้”Heroes Talk

“โคตรคลั่ง อัดแน่นด้วยแอ็กชันที่โคตรมันส์ แม้ชั่วโมงหนังจะนานแต่สมควรแก่เวลาของการอัดแน่นไปด้วยคุณภาพของฉากแอ็กชัน นักแสดงคุณภาพล้นจอ”Saraban Movie

“ดุเดือดขั้นสุด การเมืองเข้มข้น ฉากบู๊สุดดุดัน ฉากเล่นของเล่นอาคมที่สร้างสรรค์ต้องสัมผัสในโรง”Gamer Omteen/Nutdox

“ปิดไตรภาคได้โคตรตื่นตาตื่นใจ อัปเลเวล ฉีกสไตล์ความเดือดได้สุดขีดระห่ำ”Movie FF

งานนี้ผู้กำกับและนักแสดงนำของเรื่องได้กล่าวทิ้งท้ายถึงความประทับใจต่อมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทย “ขุนพันธ์ 3” ที่มีการเดินทางแห่งคุณภาพและความสนุกอย่างต่อเนื่องมานานร่วม 10 ปี

(โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ) “น่าแปลกที่พอมาถึง 10 ปี ตอนนี้ผมมีแต่คำว่าใจหาย มันมาถึงแล้วนะครับเสี่ย (เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) มันมาถึงแล้ว ผมขอบคุณทุกๆ คนจริงๆ ขอบคุณแฟน ๆ ขอบคุณทีมนักแสดง ทีมงานทุกสัดส่วน ขอบคุณจริงๆ ครับ”

(อนันดา เอเวอริงแฮม) “จริง ๆ ผมอยากใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุก ๆ คน ทั้งทีมงาน นักแสดง เบื้องหน้าเบื้องหลัง รวมทั้งครอบครัวของท่านขุนเองที่อนุญาตให้ผมได้รับบทบาทและได้เล่นเป็น ‘ขุนพันธ์’ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ผมอยากให้ทุกคนไปเอนเจอยกัน ผมขอพูดคำนี้ซึ่งจริงๆ ไม่รู้ว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายหรือเปล่า ‘ถ้าพวกเอ็งสัญญาว่าจะเลิกเป็นโจรและไปบวชซะ ข้าจะจับเป็นพวกเอ็ง’ สุดท้ายไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม จักรวาลนี้จะมีคนไปต่อยอดจะฝั่งไหนก็ตาม แค่อยากจะบอกว่า ‘Legend Never Dies’ ตำนานของขุนพันธ์ไม่มีวันตาย”

ร่วมปิดไตรภาคตำนานมือปราบคงกระพันใน “ขุนพันธ์ 3” ระเบิดความมันส์เดือดระทึก อัดแน่นความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ตลอดกว่าสองชั่วโมงครึ่ง ดูให้จบเอนด์เครดิต พร้อมเฮลั่นโรงได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

About Author