เลือดกรุ๊ปบีฟีเวอร์ แจ้งเกิด “เอิ้ก ชาลิสา” ได้แก๊งเพื่อน “หิ้วหวี” ผลักดันจนเปลี่ยนชีวิต

แจ้งเกิดข้ามวันผ่านบทเพลงเลือดคนโสด สำหรับ Influencer มากความสามารถ เอิ้ก-ชาลิสา โชติจิรสถิตย์ อีกหนึ่ง Youtuber ชื่อดังในช่อง Chrrissa Chotijirasathit หลังปล่อยเพลงฮิตติดใจคนไทยทั้งประเทศ เลือดกรุ๊ปบี (B Blood Type) เพลงดีความหมายโดนจนเป็นกระแสสุดฟีเวอร์ มาเผยเรื่องราวผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  แห่งรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (4 มี.ค.) ทางช่อง MONO29 โดยตัวแม่อย่าง เอิ้ก-ชาลิสา ได้แชร์ว่าครั้งหนึ่งเคยหมดแพสชั่น การแจ้งเกิดในครั้งนี้มีเพื่อนทีมหิ้วหวีหนุนหลัง เส้นทางวงการบันเทิงเปิดอีกครั้งหลังแต่งเพลง…

“ก่อนมีผลงานเพลงก็เป็นยูทูปเบอร์ช่องตัวเองมาก่อนค่ะ คนดูน่าจะชอบที่สไตล์เรา ถ่ายเองตัดต่อเอง จนมีอยู่พักหนึ่งเคยหมดแพสชั่น  เราไปอ่านคอมเม้นต์ต่าง ๆ  แล้วมันทำให้เราคิดเยอะ จนขอฮึดสู้อีกครั้ง  โดยไปออกรายการช่องพี่มิกซ์ เฉลิมศรี เห็นว่าคนดูชอบให้เราพูดไปเรื่อยกินไปเรื่อย ทีแรกก็ยังไม่กล้าทำ แต่พี่เขาบอกเราว่าถ้าคนดูขอมาถึงเวลาต้องทำนะ จากนั้นเราก็เริ่มทำ EAT อีสมารูอ้วย และก็ยาวมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ แล้วไปจุดประกายไวรัลคลิปตอนที่เรากิน เม้าท์มอยหาวิธีการปฏิเสธเพื่อน ให้พูดไปว่า เลือดกรุ๊ปบี แล้วก็ได้พี่มิกซ์ เฉลิมศรี เนี่ยแหละมาแต่งเพลงให้ เขียนเพลงให้เราในมุมมองของเขา ก็ใช้เวลาแค่ 40 นาที อัดเสียงแต่งเสียง อีก 1 ชั่วโมง ถ่าย MV ด้วยโทรศัพท์มือถือ ที่เหลือก็ทำใจก่อนปล่อยเพลงอยู่ 3-4 เดือน เพราะเราไม่ใช่ศิลปินนักร้องแล้วมาฟังเสียงตัวเองจะรู้สึกเขินค่ะ โชคดีเพื่อน ๆ ได้ฟังกันหมดเพราะพี่มิกซ์แอบส่งให้ฟัง สรุปคนติดเพลงกันหมดจ้า ก็เลยปล่อยวันที่ 1 ม.ค. ปีใหม่ไปเลย ชีวิตเปลี่ยนมาก เริ่มมีผู้ชายมาขอถ่ายรูปเรา น้อง ๆ วัยรุ่น เริ่มเป็นแฟนคลับเราเหมือนกัน ยกให้เป็นตัวแม่ของสาวโสด มีวันนี้เป็นเพราะมิตรภาพแก๊งหิ้วหวี แน่นแฟ้นซัพพอร์ตช่วยเหลือกันทุกเรื่อง ความรู้สึกเราไปไหนต้องมีเพื่อน พวกเขามีบทบาทกับเรามาก เราเลยชอบอยู่กับคนที่เป็นพลังบวกให้เรา เช่นเรื่องแต่งตัว เราเคยรู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะเพราะเราอ้วน แต่เพื่อนเราบอกเลิศแต่งได้แต่ง ทำให้เรากล้าในกล้ามากขึ้น ถ้าโอกาสมาต้องรีบคว้า เหนื่อยก็ต้องทำไปก่อน เพราะเราไม่ได้เป็นดาวค้างฟ้านะ

เส้นทางกว่าจะประสบความสำเร็จไม่ง่ายเลย ติดตามเรื่องราวตัวแม่ของเลือดกรุ๊ปบีจาก เอิ้ก-ชาลิสา ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

About Author