ดวงประจำวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา  11:09 – 19:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีชมพู   สีทอง
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   72130

เลขมงคล  7  2  1
เลขเด่น  1

77  22  11

72 27 71 17 21 12

เลขแปลง

30 03 01 10 07 70 02 20 00 32 23

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        ยังคงขยันมาก ๆ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็สำเร็จดังใจหมายทุก ๆ เรื่อง แต่จะต้องมีทีมงานหรือผู้คนคอยช่วยเหลือ    

การเงิน          ใจบุญใจอ่อนเป็นประจำวันเลย เดี๋ยวโอนเงินให้คนนั้น เดี๋ยวโอนเงินให้คนนี้ ส่วนใหญ่ก็ญาติ ๆ นั่นแหละ โชคลาภใช้การซื้อล็อตเตอรี่หรือเสี่ยงดวง

ความรัก   มีความสุขมากขึ้นหลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งคู่ ช่วยกันมาสารพัดก็ต้องรักกันมาก ๆ คนโสดยังคงลังเลไม่แน่ใจคนที่เข้ามา

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น กับอาหารการกินการทาน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน         มีดวงเดินทางไกลกับการงานและการติดต่อประสานงาน จะได้ดีประสบผลสำเร็จทุก ๆ เรื่อง ให้เชื่อมั่นและมั่นใจ ใครขาดความเชื่อมั่นอยู่ขอให้ตั้งความหวังใหม่หรือหาแรงบันดาลใจจะได้ดี

การเงิน   คำนวณตลอดรายรับ-รายจ่าย แต่โชคดีผ่านหมดทุก ๆ เรื่อง ให้อธิษฐานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะยิ่งดี    มีโชคมีลาภดวงดีมาก ๆ

ความรัก       มีดวงคนเข้ามารักมาชอบ และได้รู้จักกับใครใหม่ ๆ นะคนโสดไม่เหงาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปทางเหนือ หรือตะวันออกเฉียงเหนือ

สุขภาพ     ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนป่วยจะดีขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องน้ำเอาไว้อย่าอยู่ใกล้น้ำช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         มีงานเข้ามาตลอด     มีมากจนปลีกเวลาไปทำอย่างอื่นไม่ทัน   แต่ทุก ๆ งานก็ประสบความสำเร็จได้คำชมจากผู้ใหญ่ และผู้ใหญ่มักจะบ่นคนอื่นให้ฟัง

การเงิน       ใช้เงินเยอะมาก เดินเรื่องกู้ยืมเอาไว้ ช่วงนี้หาเอกสารหรือคนค้ำกันวุ่นสักนิด เพราะมีแต่คนปฏิเสธทนนิดเดี๋ยวก็มีคนช่วยเหลือ  โชคลาภต้องซื้อล็อตเตอรี่วันนี้ถึงจะมีดวงดี

ความรัก     ช่วงนี้คนโสดต้องอธิษฐานนามบัตรมีไว้แล้วรวยของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เขาช่วยเรื่องความรักให้สมหวังด้วยนะ  คนมีครอบครัวหรือความรักแล้วมักต้องไกลกันเพราะเรื่องงาน รวมถึงความหวาดระแวงในการไกลกันก็มี

สุขภาพ     อยากเสริมนั่น ทำนี่ก็เรียกว่า มีดวงศัลยกรรมหรือไปหาหมอผิวพรรณ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกระทันหัน รวมถึงมีคำสั่งกดดันในการทำงาน แต่ให้สวดมนต์ไหว้พระแล้วทุก ๆ อย่างจะดีขึ้นมาก และต้องลดความคิดอันฟุ้งซ่านด้วย

การเงิน     รายจ่ายเพียบเลย แต่ก็จะค่อย ๆ ผ่านไปได้  ช่วงนี้มีโอกาสไปงานอวมงคล รวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยด้วย

ความรัก   มีระแวงและจ้องจับผิดกัน เพราะการทำตัวให้หน้าสงสัย รวมถึงตัวเราเองต้องระวังการนอกใจคนรักเพราะเบื่อในความประพฤติของเขาหรือเราหาเรื่องนอกใจเอง 

สุขภาพ     เจ็บป่วยไม่สบายได้ในช่วงนี้แต่ไม่มากนัก รวมถึงใครป่วยอยู่มีดวงอยากไปวัดไปทำบุญ รวมถึงทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         โครงการมีเข้ามามากมาย รวมถึงตัวเราเองมีความฝันที่จะทำอะไร ช่วงนี้แหละเหมาะสมที่สุด จะเลือกทำอะไรก็ตามใช้คำพูดคำเจรจาเอาไว้จะได้ดี

การเงิน     รับทรัพย์มีโชคมีลาภกับความดวงดี ช่วงนี้ใครฝันอะไรนำมาตีเป็นตัวเลขได้ หรือบ้านเลขที่จะให้คุณ

ความรัก   มีเสน่ห์จนมีคนตามมาถึงบ้านหรือที่ทำงานช่วงนี้เนื้อหอมเป็นที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังนะเพราะตัวเราเองก็ชอบเช็คเรทติ้งให้กับตนเองเป็นประจำ ระวังรถไฟจะชนกัน

สุขภาพ     ช่วงนี้จะสมบูรณ์ไปแล้วมั้งทานเก่ง กินเก่งทั้ง ๆ ที่ตั้งใจจะลดไหงน้ำหนักถึงขึ้นได้หละ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         มีโชคมีลาภกับลูกกับหลาน รวมถึงจะพูดอะไรในช่วงนี้มักจะมีคนอายุน้อยกว่ามาเป็นคนคอยสนับสนุนให้ทุก ๆ เรื่อง มีโอกาสได้งานใหญ่ ๆ จากคำพูดหรือความหน้าเชื่อถือของตนเอง

การเงิน     จะมีโชคมีลาภกับเลขที่บ้านของตนเอง รวมถึงการเงินใหญ่จากการขายที่ดิน หรือทรัพย์สินบางอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ รวมถึงซื้อที่ดินก็ได้

ความรัก     ยังคงมีแง่งอนจากคนรักที่อารมณ์แปรปรวนตลอดเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย โรคต้องการคนเอาใจหรือต้องการความรักตลอดเวลา คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามารักมาชอบ

สุขภาพ   ช่วงนี้มักซุ่มซ่ามชนโน่นชนนี่เป็นแผลได้ควรระมัดระวัง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         อยากจะหางานใหม่หรือใครที่รองานอยู่จะมีคนติดต่อเข้ามาแต่อยู่ที่การตัดสินใจของเราว่าจะอยู่หรือจะไป เหนื่อยหน่อยก็พักอย่าเพิ่งใจร้อน หรือพูดแต่ความเครียดของตนเองให้คนอื่นฟัง มันจะไม่ดี บางคนอยากจะไปเรียนวิชาหมอดูรีบติดต่ออาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เลยเขามีการสอนให้แบบตัวต่อตัวนะ 

การเงิน     จะบอกว่ารู้จักค่าของเงินมาก ๆ ก็ว่าได้ เพียงแต่รายจ่ายมันมีมากและยังคงต้องใช้และซื้ออยู่ตลอด  มีโอกาสขายทรัพย์สินที่มีอยู่แบบตัดใจออกไป  เรื่องโชคลาภต้องเข้าหุ้นกับคนดวงดีถึงจะมีโชคมีลาภ

ความรัก     ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายอารมณ์เสียได้ตลอดและก็มักจะไปลงกับคนรักเป็นที่ระบายอารมณ์ ต้องหยุดทำได้แล้วนะเดี๋ยวคนรักเขาสวนกลับจะกลายเป็นเรื่องบาดหมางกันยาวเลย

สุขภาพ     ช่วงนี้ดวงมีเรื่องเจ็บตัวหรืออะไรพังตลอด ต้องเข้าวัดเข้าวาทำบุญต่อดวงชะตาบ้างแล้ว หรือให้เงินให้ทานกับคนตกทุกข์ได้ยากบ้างแล้ว

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         การแข่งขันมีมาก จะทำอะไรก็มักจะมีคนพูดถึงทั้งทางด้านที่ดีและด้านที่ร้าย ให้ทำใจไปอย่าคิดมาก เขาเรียกว่าช่วงการเปลี่ยนแปลง มีดวงได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตของใคร รวมถึงได้ไปงานศพ

การเงิน     รายจ่ายรออยู่เพียบเลย มีสิ่งที่ต้องใช้เงิน เรียกว่าให้รัดเข็มขัดเอาไว้มาก ๆ ห้ามฟุ่มเฟือย เรื่องโชคลาภไว้ซื้อวันพรุ่งนี้วันนี้ยังไม่เหมาะ และหาเวลาไปทำบุญด้วย

ความรัก   ควรงดคำพูดหรือขุดคุ้ยหาเรื่องเก่า ๆ มาต่อว่ากันและกันจะทำให้เกิดเป็นปมกันหรือมีดราม่าต่อกันแบบวันต่อวัน

สุขภาพ     ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือปวดเมื่อยกับการทำอะไรไม่ระมัดระวัง

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author