หนีกรุงฯ ภูมิใจเสนอ อีกหนึ่งบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ของตำนานแห่งวงการร็อกไทย “คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์”

หนีกรุงฯ ภูมิใจเสนอ อีกหนึ่งบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ของตำนานแห่งวงการร็อกไทย “คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์” พร้อมแขกรับเชิญ 3 สาวดีว่าตัวแม่ มาช่า-ใหม่-แอม และไฮไลท์สุดเซอร์ไพรส์อีกเพียบ !

ระเบิดความมัน 29 เมษายน 2566 ณ อิมแพค อารีน่า เปิดซื้อบัตรพร้อมกัน 8 มี.ค. นี้ อย่ามัวร่ำไร เดี๋ยวจะกุ้มใจ เพราะกดบัตรไม่ทัน


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้จัดที่มีคอนเทนต์ดี ๆ มาเสิร์ฟไม่หยุดสำหรับ หนีกรุง คอนเน็ค บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการจัดงานคอนเสิร์ต  ล่าสุดเอาใจสายร็อก กับคอนเสิร์ตที่ขาร็อกรอคอยทั้งประเทศกับการกลับมาของสองพี่น้องคนดนตรี อัสนี-วสันต์ โชติกุล ใน คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์ รับรองความมันเต็มพิกัดโดย รัฐรงค์ ศรีเลิศ หนีกรุง คอนเน็ค ผู้จัดเผยว่า “ ถ้าพูดถึงความดังของอัสนี-วสันต์ คงไม่มีใครปฏิเสธ เพลงฮิตและเพลงดังในอดีตมากมาย เราประชุมกับพี่ป้อมพี่โต๊ะถึงไอเดียต่าง ๆ ให้คอนเสิร์ตครั้งนี้แตกต่างจากทุกครั้ง จัดเต็มทุกไฮไลท์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เตรียมพบกับเพลงใหม่พิเศษที่จะได้ฟังพร้อมกัน เพลงฮิตทุกอัลบั้มที่ทุกคนร้องตามกันได้ ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษกับ 3 สาวดีว่าตัวแม่ที่ไม่เคยฟีเจอริ่งร่วมกัน อย่าง มาช่า วัฒนพานิช , ใหม่ เจริญปุระ, และ แอม เสาวลักษณ์ จะมาแจมความสนุกเพิ่มดีกรีความมันให้แฟน ๆ และพิเศษสุดในโอกาสครบ 37 ปี บัตรคอนเสิร์ตทุกใบ รับของที่ระลึก Limited Editionปิ๊กรุ่นพิเศษพร้อมลายเซ็นอัสนีและวสันต์ !

มาร่วมรำลึกความทรงจำกับบทเพลง จิ๊กโก๋อกหัก กับเพลงรักโดน ๆ ใน คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์ ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เปิดขายบัตรวันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 บัตรราคา 6,000 / 4,500 / 3,500 /3,000 (บัตรยืน) / 2,500 / 2,000 และ 1,200 บาท จองบัตรด่วนที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

About Author